Chap 38: Nữ nhân đáng trách!

1K 66 30
                                    


CLUB KJ

Từ Thanh Thanh khó hiểu nhìn con bạn thân đang rà rà nửa muốn đi tiếp nửa muốn về nhà ghé tai hỏi:-Mày nghĩ gì vậy? Hay không muốn chơi với mọi người?

Tôn Bạch Lam lắc đầu nhìn xung quanh dè chừng:-Sao cứ mỗi lần bước vào đây tao lại cảm thấy ớn lạnh, có khi nào cái tên KJ đó đã ám ảnh tao không?

Tiểu Thanh hiền lành gật đầu:-Cũng có thể đó chứ, nghe nói tập đoàn 'chồng yêu' mày mở rộng trên mọi lĩnh vực mà!

Nó vừa mới thở dài thì Lăng Hinh Vũ đi phía sau đã chèn thêm một câu thoại:-Ê mày muốn uống loại nào?

Khuôn mặt nó hào hứng lên hẳn nhưng rồi cũng ỉu xìu xuống:-Chắc tao không uống rượu đâu!

Tiểu Vũ im lặng hai giây rồi vô tư hỏi tiếp:-Nếu không rượu thì bia, được không?

Tiểu Thanh không để con nhỏ được phản ứng mà nhào dô cướp lời:-Được đó, Tiểu Lam Lam hôm nay phải uống hết mình đó!

Nó ngơ ngác để mặc cho hai đứa bạn thân chí cốt kéo đi, Tôn Bạch Lam khá biết thân biết phận, với cái tin nhắn cảnh cáo khi nãy của anh thì chắc chắn về nhà sẽ không được toàn thây có trốn cũng không trốn được, vậy nên phải tỉnh táo hết mình để còn chừa cho mình một con đường sống.

Như thế quái nào lại đúng như ý nó được, hết đứa này mời rồi tới đứa nọ, không uống thì tụi nó bảo nay tập tành làm gái ngoan, nay khinh đám bạn 'già' này nọ hết. Nên chị ta không còn suy nghĩ được gì nữa mà cứ uống hết ly này đến ly kia, đến khi không trụ được nữa mới lăn ra bàn nằm ngủ.

Đứa nào cũng tỉnh tỉnh mơ mơ ngồi thành một vòng tròn lớn, ở trong là hơn 20 chai bia lạnh và một cái bàn quay, chính xác là tụi nó đang tính chơi trò chơi nói thật hay chịu phạt.

Tiểu Thanh cười loạng choạng xoay kim chỉ, đứa bị dính đầu tiên là Tiểu Vũ, mấy đứa con gái khác trong nhóm chen nhau hỏi:-Hinh Vũ hoàng tử à, chia tay với Mông tiểu thư rồi cậu muốn có người yêu mới không? và người đó là ai?

Hắn nhếch môi nhanh chọn lấy chai bia và nốc cạn trong 30 giây, cả đám đồng thanh:-XÌ!!!!!!!!!!!!

Thật ra hắn định nói là Tôn Bạch Lam, nhưng lại không muốn để người khác nghĩ theo hướng 'Bạch Lam cướp người yêu của Mông Tử Anh' nên mới nhận hình phạt. Ai mà không muốn cho cả thế giới biết người mình yêu là ai chứ.

Tiểu Thanh tự quay trúng bản thân mình rồi thở dài, con bé lớp trưởng C3 chặn đầu nhỏ:-Mày đừng có chọn hình phạt nữa đó, lần này trả lời cho đàng hoàng đi. Câu hỏi là 'tụi tao biết mày chưa có người yêu nhưng có phải đã để ý ai rồi không?'

Nhỏ thở hắc ngồi xuống tính chôm chai 'hình phạt' thì đám kia giữ tay nhỏ lại không cho động đậy, buộc phải trả lời thôi chứ chẳng có chọn lựa nào khác:-Ừm!

-Người đó là ai thế?_cả đám hào hứng kẹp cổ Tiểu Thanh hỏi cho ra lẽ.

Thấy con bé đang say vậy đó nhưng thật ra ý thức còn rất tỉnh:-Tụi mày chỉ được hỏi một câu thôi!

Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ