Chap 34: Sinh thần Chung gia gia - trận chiến giữa 4 người

1.2K 73 27
                                    


LẠC GIA - 9:00 AM

Lão Đồng đi trước, hai nữ hầu đi sau bê theo hộp quà lớn đứng trước cửa phòng 'tân hôn' nhẹ nhàng gõ cửa:-Thiếu phu nhân đã dậy chưa ạ?

À mà nhắc mới nhớ may mà 'lão' phu nhân Triệu Khả Đình đã vui vẻ cùng chồng đi thăm bà con nếu không chủ nhật tươi đẹp thế này cũng không thể hưởng thụ nổi.

Hai vợ chồng hôm nay đều rảnh rỗi, nó thì ngủ lăn lộn tùng xèo méo thèm quan tâm chỗ này là dành cho người hay 'cún'. Còn Lạc Dĩ Phong mới sáng sớm đã làm bạn với các laptop, hình như là ngày nghỉ nhưng công việc của anh chẳng hề giảm đi xíu nào.

Anh nghe lão quản gia gọi mới liếc mắt sang nhìn 'con bé mất nết' đang ngủ quên ăn đằng kia mới đứng dậy ra mở cửa:-Gì thế?

-Dạ thiếu gia! Cậu Hựu Sang gửi quà và thiệp mời cho thiếu gia và thiếu phu nhân ạ!_theo lời quản gia, hai nữ hầu mang quà vào trong phòng, còn thiệp mời thì đưa tận tay anh.

Anh gật đầu đi vào trong không quên dặn dò:-Hâm lại đồ ăn sáng, thiếu phu nhân sẽ xuống ăn ngay!

-Vâng! Thiếu gia!_nói rồi ba người lon ton đi làm việc.

Anh đặt thiệp mời trên bàn làm việc của mình rồi đi đến mở hộp quà trên giường, 'chỉ' là một bộ lễ phục công chúa cùng với bộ trang sức kim cương phối với ngọc trai vừa thanh lịch vừa tạo nên một nét quý phái nhất định.

Môi anh khẽ nhếch lên "thằng điên này tính biến vợ mình thành vợ nó à? có cần phải tốn sức vậy không chứ?".

-Cái gì vậy?_anh mãi chú ý hộp quà mà không nhìn thấy nó đã ngồi dậy vừa dụi mắt vừa nhìn anh chằm chằm nãy giờ.

Anh đóng hộp quà lại rồi tiêu sái đi về bàn làm việc như không có gì xảy ra:-Em rửa mặt rồi xuống ăn sáng đi!

-Ơ, anh cố tình không trả lời à, tôi hỏi đó là gì?_nó chỉ thẳng vào hộp quà trên giường chỗ anh vừa rời đi.

Lạc Dĩ Phong vô tư vừa gõ laptop vừa thư thả đáp lại:-Tối nay sinh nhật Hựu Sang, đó là quà của em!

-Quát? Thế quái nào lại vậy? Hai người đúng là anh em chân tay nối liền ha, ngay cả suy nghĩ cũng 'biến thái' y như nhau vậy!

-Biến thái? Mới sáng mà em muốn chọc tôi rồi?!

-A, không phải ý tôi là sinh nhật của gia gia tôi còn chưa tặng quà sao anh ấy lại tặng quà ngược lại cho tôi?_điều gì chứ cái này chị ấy thắc mắc là chuẩn không cần chỉnh rồi.

-Thế thì em phải hỏi thằng đó rồi!_anh nhún vai nói rồi tiếp tục tập trung vào công việc mặc cho nó thích lẩm bẩm thế nào thì tùy.

Nó vừa ngồi vào bàn ăn đã nhận được tin nhắn từ Chung gia gia "Em thích chiếc váy đó chứ?" sẵn dịp nó hỏi luôn thể "Mà sao lại tặng quà cho tôi?".

Chưa đầy 30 giây sau nó lại nhận được tin hồi đáp của Hựu Sang "Đó không phải quà, mà là yêu cầu nhỏ của tôi"

"Yêu cầu gì?"

"Tối nay em mặc bộ váy đó đến chúc mừng tôi được không?"

"Vậy thì quá dễ rồi, ô kê thôi, dù gì anh cũng giúp tôi nhiều rồi mà"

Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ