Chap 27: Người thầm lặng bảo vệ.

1.1K 74 20
                                    


Con đường trở về Lạc Gia của Tôn Bạch Lam tưởng chừng như yên bình lắm ai ngờ đâu lại gặp ngay thổ phỉ giữa đường, vài tên anh đen của chú đậu phộng không thể nào địch lại 30 tên tay vác mã tấu được.

Chúng đã quan sát Lạc Dĩ Phong từ rất lâu rồi, đến hôm nay mới có cơ hội bắt được người để uy hiếp anh. May cho chúng là Tôn Bạch Lam hiện đang hôn mê nên không chống đối hay chạy được.

Tên cầm đầu nhếch môi nở nụ cười ác quỷ nhưng khuôn mặt đó vừa xuất hiện không lâu chắc không ai có thể quên được - Jackson Kim.

Tôn Bạch Lam được đưa lên xe riêng của hắn ta, hắn nhìn ngắm nó một lúc lâu mới vô thức đưa tay lên chạm vào gò má đang phập phồng của Bạch Lam:-Nữ nhân này... khiến ta phải chú ý lâu đến vậy sao? Chẳng trách tên mặt lạnh đó lại để mắt tới cô!

_____________________

Lăng Hinh Vũ đang trong cái vỏ chàng trai ấm áp mặc tạp dề ngồi nặn gốm thì điện thoại hắn rung lên như báo hiệu động đất, hắn nhíu mày bật lên xem thử thì thấy tín hiệu phát ra từ Tôn Bạch Lam đang đi ra ngoại ô, một nơi rất ít có xe qua lại.

Hắn nhanh chóng hiểu ra vấn đề đứng bật dậy phóng moto theo 'tiếng gọi của con tim' "Tiểu Lam... đợi tao đến... mày nhất định không được có chuyện gì đâu đấy!"

Ở một nơi khác...

Đang trong buổi triễn lãm nên điện thoại của khách mời buộc phải để chế độ im lặng, vệ sĩ phụ trách đưa thiếu phu nhân về nhà gọi cho anh cả trăm cuộc gọi nhỡ để báo cáo tình hình nhưng chẳng có câu trả lời họ cũng chỉ đành bất lực.

...Nửa tiếng sau...

Chung Hựu Sang chán nản cái cảnh mấy lão có tiền vung tay chơi lớn giành giật một món đồ lắm rồi mới lén đi vệ sinh, vừa bật điện thoại lên đã nhận được tin nhắn từ vệ sĩ riêng của Lạc Dĩ Phong "Chung thiếu gia, Thiếu phu nhân đang gặp nguy hiểm!!"

Hựu Sang chẳng màn điều gì nữa mà chạy vội ra ngoài sảnh lôi thằng bạn mình ra cửa sau vừa thở dốc vừa vội đi lấy xe:-Bạch Lam đang gặp nguy hiểm!

Anh nhíu mày lấy điện thoại ra xem thử thì choáng trước '399 cuộc gọi nhỡ':-Gọi thêm người đi!

-Ờ!_Chung Hựu Sang lái xe đến địa điểm hiện tại của hai tên vệ sĩ kia trước.

Ngoài mặt thì giả vờ bình tĩnh như không có gì nhưng trong lòng thì đã lo lắng muốn phát điên lên, chỉ là chính Lạc Dĩ Phong cũng không biết cái đó được gọi là tình yêu!.

Trong lúc này...

Lăng Hinh Vũ đã đến trước họ một bước, tay chân cũng nhanh hơn bởi vì không một ai biết có lẽ người lo muốn phát điên nhất chính là hắn. Không chỉ đơn giản là thanh mai trúc mã mà còn là người con gái hắn thầm thương bao lâu nay, dù là động vào một sợi tóc thôi hắn cũng nhất định bắt kẻ đó phải trả giá!.

-RẦM- hắn không chần chừ hay suy nghĩ gì đạp cửa xông vào và xập bẫy.

Nhưng cái bẫy này không dành cho hắn mà là của Lạc Dĩ Phong, tất nhiên tên Jackson đó đâu đoán được còn có vị khách không mời mà đến này chứ.

Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ