Chap 15: Cô gái bí ẩn tên Hàn Tử Thuần

1.4K 75 7
                                    


-Khu Vực The Place-

Chung Hựu Sang đang vội trên đường đến sân bay để kịp chuyến công tác ở Quảng Châu phóng xe như bay không quản phía trước là trâu hay bò mà càng lúc càng lên ga quá bất thường.

Có trách cũng chỉ trách 'lão đại' Lạc Dĩ Phong tự nhiên dở chứng mới sáng sớm gọi qua bắt thư kí đi công tác thay mình thử hỏi người đang mớ ngủ có kịp phòng bị cho tình huống cấp bách này không!? Cũng tại vì lý do oái oăm 'vợ chồng và người đến sau' kia nên mới thành tay sai vặt thế này, nhưng anh không hề hối hận khi đã rúng động Tôn Bạch Lam.

-KÉTTTTTTT- RẦM - ngu phải biết, Hựu Sang vừa lái xe vừa nghĩ đến ấm ức sáng nay của mình mà mém tông vào người qua đường cũng may cho người đó vì anh kịp tránh nhưng là sui sẻo cho anh vì xe đã hôn 'bạn tường thân mến'.

Đầu xe bị móp vào, kính chắn bị vỡ tan tành, tất nhiên người trên xe cũng chẳng mấy lành lặn, cũng nhờ túi khí nên áp lực từ bên ngoài đã giảm bớt phần nào.

Người dân gần đó lo lắng chạy đến đập cửa xe lôi Hựu Sang ra lúc này anh cũng đã ngất đi, từ đầu cho đến ngực đều ướt đẫm máu của anh. Ai đó tốt bụng gọi cấp cứu và tìm thông tin trên xe để gọi người nhà giúp nạn nhân.

Duy chỉ có người qua đường cũng là người gián tiếp hại anh khi nãy chỉ đứng yên bất động từ xa lặng lẽ nhìn theo... cô gái ấy có lẽ là vì quá sợ hãi với những gì vừa xảy ra trước mắt mình nên mới vậy.

-Bệnh viện ChangShin-

Hựu Sang là trẻ mồ côi được ông nội của Lạc Dĩ Phong nhận về và nuôi dưỡng vậy nên tình cảm giữa họ vừa giống bạn mà cũng vừa giống anh em một nhà.

Vừa nhắc đến Dĩ Phong thì anh đã cùng phu nhân của mình xuất hiện. Nhìn thấy người bạn chí cốt đang nằm đó im lặng khác hẳn những lúc hoạt ngôn ở công ty làm lòng anh chạnh lại khẽ thở dài.

Bỗng Chung Hựu Sang mấp máy đôi môi dù mắt chưa mở:-Lạc Lạc...

-Hửm? Quát i đờ Lạc Lạc?_nó nghe gọi vậy thì trố hai mắt ngạc nhiên "Ủa? Là tên mình giả mạo để nói với chị tiếp tân đây mà?"

Lạc Dĩ Phong liếc xéo nó bằng đôi mắt xem thường, nó trề môi đi về phía Hựu Sang ngồi bên cạnh "Đúng là cái bản mặt này rồi, cuối cùng ông chú đó cũng chịu trở về bình thường rồi, tại sao lúc nào cũng có ý ghét mình như thế chứ?."

-Tôn Bạch Lam!_Hựu Sang bỗng mở to hai mắt mơ hồ gọi tên nó.

Hai người còn lại đều giật mình, nó lo lắng như một người bạn đỡ Hựu Sang ngồi dậy:-Chung gia gia, anh thấy trong người thế nào rồi? Đã đỡ hơn chưa?

Hựu Sang cười khó nhọc gật đầu:-Không đau nữa rồi nhưng sao hai người lại đến đây?

-Thì nhận được thông báo của người dân, may mà va đập không mạnh lắm!_nó vừa kể vừa thở phào nhẹ nhõm.

Lạc Dĩ Phong từ nãy đến giờ chỉ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng, đặt ra một câu hỏi vô cùng đơn giản:-Lạc Lạc là ai thế?

Nó dỏng tai lên nghe thử lão già đầu bạc kia sẽ nói gì, và không phụ mong đợi của nó Hựu Sang cặn kẽ giải thích:-Cái hôm mà Bạch Lam đến công ty đó nhớ không? Lúc hai người đi nói chuyện riêng thì tao đi gặp tiếp tân, tại ở công ty mình ngoài tao với mày có ai biết Bạch Lam là vợ mày đâu mà tiếp tân lại cho vào mà không báo lên trên như vậy. Ai ngờ em tiếp tân đó nói cô gái nhỏ ấy là Lạc Lạc cháu họ hàng của Lạc Tổng!. Ha ha ha buồn cười chết mất!!!_vừa nói anh ta vừa ôm bụng cười sặc sụa.

Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ