Chap 43: (Ngoại truyện 2) Mối tình đơn phương giấu kín!

763 44 8
                                    


TÔN BẠCH LAM 15 TUỔI...

Hôm nay là ngày tổng kết cuối cùng của cấp hai, là một ngày quan trọng. Ngôi trường này gắn với Bạch Lam không biết bao nhiêu là chuyện, gặp được Từ Thanh Thanh, quen biết thêm rất nhiều bạn mới, và... cũng là lần đầy tiên nó biết đến chữ 'YÊU'.

Nó không tham gia buổi tổng kết mà trốn lên sân thượng ngồi hóng gió, mặc dù rất nắng nhưng Bạch Lam lại không cảm thấy khó chịu.

Đột nhiên một giọng nói ấm áp quen thuộc vang lên bên tai:-Mày hết ngõ chơi rồi à?

Tôn Bạch Lam đoán chắc người đang đứng sau mình là ai, liền mỉm cười quay người lại:-Lăng thiếu chê cười rồi!

-Đừng khách khí, ta đây không thích cười một tiểu muội muội thích tắm nắng vào giữa trưa và thích đi dưới mưa vào ngày có sấm sét!

-Ha ha, tiên sinh thật biết trêu đùa, lão nương ta thật sự không chấp!_nó cười nhếch môi tính rời đi thì bị hắn đùa giỡn khoác tay lên vai kéo lại.

-Có phải mày xem tiểu thuyết ngôn tình nhiều quá rồi không? Hay là định biến mình thành nữ chính?_hắn hỏi một câu méo liên quan.

-Mày biết nữ chính là gì không?_nó đột ngột hỏi.

Hinh Vũ không cần suy nghĩ rất vui vẻ trả lời và vô cùng tin tưởng bản thân:-Nữ chính là nữ chính chớ là cái đéo gì nữa, mày tính troll bổn thiếu gia à?

-Mày hồi giờ có nghe cái câu...

-Câu gì?

-Câu....

-Câu gì?

-Câu....

-Đờ mờ? Định xạo quần gì với tao nữa đây? Giờ có nói không.?_hắn hết kiên nhẫn với độ nhây của chị Tôn luôn rồi.

Tôn Bạch Lam đắc ý nhếch môi cười ma mãnh:-Câu đó là 'Thà IM LẶNG để người ta tưởng mình NGU còn hơn là NÓI RA để người ta KHÔNG CÒN NGHI NGỜ GÌ NỮA!!!'_phán xong một câu nói huyền thoại nó liền ba chân bốn cẳng chạy đi.

Ai đó tức đến đầu cũng xì khói, mà rượt thì rượt không lại. À phải nhắc mới nhớ, Tôn Bạch Lam có thể học không giỏi, nhưng ngoài thiết kế thời trang ra thì tốc độ chạy và sức bền là thuộc dạng 'Trâu bò'.

Tôn Bạch Lam không như những cô gái khác, không bỡ ngỡ khi chợt nhận ra tình cảm của mình với bạn thanh mai trúc mã, càng không chọn ngại ngùng đối diện. Nó chỉ là im lặng, im lặng bởi vì sợ nếu nói ra sẽ không còn làm bạn được nữa.

_____________________
Khai giảng trường THPT SunLove.

Tôn Bạch Lam có đến trường cùng với Tiểu Thanh nhưng không tham gia buổi lễ, nó ngược lại với mọi người thích đi tham quan xung quanh hơn là ngồi đó nghe giảng đạo làm 'trò'.

Lăng Hinh Vũ chả nhẽ lại không hiểu, hắn vừa mới chuyển nhà, trong hai tháng hè cũng không có thời gian gặp nhau. Vừa đến trường là hắn đến 'nơi đó' để được gặp Bạch Lam ngay.

Tôn Bạch Lam đứng thả người trong gió, tóc nó bay che đi một nửa khuôn mặt tự nhiên hiện lên trong mắt ai đó sự quyến rũ riêng chỉ mình nó có.

Lão già biến thái! Ngươi còn nợ lão nương một đám cưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ