CHAP 1: BÍ MẬT CỦA ROSE

4.7K 98 23
                                    

---- TẠI KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG ĐẠI HỌC X ----

"Vâng, và nhóm nhạc xuất sắc nhất trong năm nay thuộc về BTS!"

Mãi chìm vào những tin tức trên mạng về nhóm nhạc đình đám hiện nay, Rose hiện giờ chẳng còn tâm trí để hoàn thành nốt đống bài vở còn lại ở trên trường. Để điện thoại sang một bên, Rose khẽ cong lên một nụ cười vì ai đó đã có thể thực hiện được ước mơ của mình. Tuy nhiên, ở đâu đó trong trái tim đang dần mệt mỏi về mối quan hệ hiện tại với bạn trai cô hiện giờ, Rose cảm thấy bản thân mình đang dần có khoảng cách hơn với cậu...

_ Đừng nghĩ ngợi nhiều quá Rose, tập trung học nào.

Khi Rose đang chuẩn bị lôi bài vở để tiếp tục chiến đấu thì điện thoại cô khẽ vang lên tiếng chuông tin nhắn. Lưỡng lự nhìn nó hồi lâu, cô quyết định mở ra xem rồi khẽ mỉm cười...

"Nhớ cậu quá, cậu sẽ tranh thủ về Seoul chứ hè này ấy??"

_ Nhớ tớ ư? Hay cậu chỉ nhắn cho có lệ với mình thôi Jeon Jungkook?

Rose để điện thoại sang một bên rồi buộc lại đầu tóc gọn gàng mà không trả lời tin nhắn của cậu. Hiện giờ cô là sinh viên đại học năm cuối ngành báo chí ở trường đại học X ở bang New York. Đứng dậy khoay khỏa đầu óc một lát, Rose khẽ quay đầu nhìn cô bạn thân bước vào trong với một bộ dạng hết sức mệt mỏi. Mỉm cười nhìn cô bạn nằm dài trên giường của mình, Rose nhẹ nhàng ngồi xuống rồi ngả lưng lên cô bạn cười thích thú...

_ Sao thế Kim Jennie? Bộ dạng không có năng lượng này lần đầu tớ mới thấy đó.

Jennie giơ tay vỗ vỗ vào bàn tay của Rose như ra hiệu cô ngồi dậy...

_ Mệt chết tớ rồi, mau lăn ra chỗ khác mau...

Rose phì cười di chuyển nằm sang bên cạnh Jennie rồi đi vào vấn đề...

_ Sao thế?? Anh hai cậu lại đến điều tra à??

Jennie bĩu môi nhìn Rose rồi miễn cưỡng gật đầu. Thật ra Jennie hơn Rose một tuổi nhưng vì cô nhập học trễ một năm vì lý do sức khỏe nên hai người xem nhau là bạn bè cùng tuổi hơn nữa lại còn rất thân với nhau. Chuyện là sau khi nhận được cuộc gọi từ Jong Dae bảo sẽ có đến New York công tác vài hôm nên sẵn tiện ghé thăm cô một chút. Nếu như Jong Dae chỉ đơn giản hỏi thăm sức khỏe hay tặng một chút quà thì không gì để phàn nàn. Tuy nhiên, anh hai của cô lại có tính cách làm quá lên tất cả mọi chuyện. Jennie chỉ cần bệnh một chút là nằng nặc lôi đến bệnh viện xét nghiệm, kiểm tra các loại. Tệ hơn nữa nếu để Jong Dae biết có ai đó để ý đến cô thì anh sẽ càng gắt gao mà gặng hỏi đủ thứ trên đời...

Rose lại phì cười nhìn biểu cảm đáng yêu của Jennie thì liền an ủi vài câu...

_ Thôi đừng buồn nữa. Tớ thấy anh hai thương cậu nhiều lắm đó dù là lần đầu tiên gặp mặt anh cậu nhìn tớ như sinh vật lạ.

Nhớ lại ánh mắt Jong Dae nhìn mình vào hai năm về trước, lần đầu tiên anh đến thăm Jennie thì liền gãi đầu khó hiểu. Khuôn mặt Jong Dae lúc đó như thể không tin rằng cô thật sự tồn tại??

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ