CHAP 6: ĐOẠN GHI ÂM BÍ MẬT CỦA CHAEYOUNG

1.1K 56 6
                                    

Chanyeol lặng ngồi đó nhắm mắt trấn tĩnh lại bản thân, việc Louis khẳng định gặp một cô gái y hệt Chaeyoung càng chứng tỏ ngày hôm đó anh không phải nhìn nhầm. Nhẹ nhàng cầm lấy chiếc điện thoại rồi cắm dây nghe vào, Chanyeol vô thức tìm lại bản ghi âm bí mật năm đó của Chaeyoung đã giấu ở bên trong chú khỉ bông và trước khi sang Mỹ anh đã nhờ một người bạn sao lại một bản vào đây. Chanyeol nghĩ đoạn ghi âm này có lẽ Chaeyoung đã thu nó vào đêm hai người họ ở bên nhau trước ngày đến sân bay sang Thuỵ Sỹ...

Sau ngày đến bệnh viện đau đớn thừa nhận việc cô đã mãi mãi rời xa, Chanyeol cùng với ông bà Park cùng sắp xếp lại những vật dụng của cô và chính ngày hôm đó anh mới có thể lắng nghe những lời cuối cùng của Chaeyoung. Chanyeol còn nhớ rất rõ, khi anh vừa khóc vừa cuối xuống hôn lên chú khỉ bông thì đoạn ghi âm bí mật của cô bất ngờ phát lên khiến anh sững sờ ngồi đó...

"Anh Chanyeol, em là Chaeyoung đây. Cám ơn anh đã lựa chọn ở bên cạnh em, một cô gái trẻ con chỉ biết khóc và luôn làm anh lo lắng. Khi anh trao cho em bức thư và bảo hãy đợi đến Thuỵ Sỹ rồi hãy xem, em suy nghĩ có phải nên chuẩn bị hồi âm lại bằng một cách nào đó bất ngờ hơn không đây?

Anh Chanyeol à, em không biết anh như thế nào nhưng đối với em, trái tim cứng đầu này không thể nào xem anh như là một người anh đúng nghĩa như mối quan hệ huyết thống mà chúng ta đang mang. Bởi lẽ trong khoảng thời gian mười bốn năm chờ đợi và hai năm trải qua rất nhiều hạnh phúc và nỗi đau, Park Chaeyoung em sau cùng cũng chẳng thể quay lại được nữa anh có hiểu không?

Em hiểu anh lựa chọn rời xa em là vì không muốn em tổn thương, nhưng anh có biết việc anh âm thầm rời xa em vào ngày đó chính là nỗi sợ hãi và tổn thương em nhiều nhất hay không? Em chỉ muốn sống một cuộc sống đơn giản, cùng anh ngắm mặt trời lặng, nắm chặt bàn tay anh cùng nhau bước vào lễ đường hay chỉ đơn thuần lặng ngồi đó nhìn anh làm việc mà thôi. Dù anh hay mọi người bảo em cố chấp hay ích kỷ thì xin anh hãy cho em làm như thế một lần thôi...

Em yêu anh nhiều lắm Park Chanyeol, nhưng sâu trong trái tim em hiểu rằng anh và em đều mong muốn một điều khác. Em hi vọng nếu chúng ta thật sự rất có duyên, sau khi chúng ta trải qua những ngày tháng hạnh phúc đến điểm cuối của kiếp này, ở một cuộc sống mới Park Chaeyoung em không còn là em gái của Park Chanyeol nữa mà có thể đường đường chính chính yêu anh...

Xấu hổ quá đi, em không nói nữa, tạm biệt anh, ừm....em yêu anh!"

Thoát khỏi đoạn ghi âm, Chanyeol mệt mỏi thở hắt ra một tiếng rồi tựa lưng vào ghế làm việc. Hai năm qua anh vẫn mong Chaeyoung sẽ có một kỳ tích giống như Jennie vậy rằng ông bà Park âm thầm mang cô rời khỏi Seoul và Chaeyoung quên đi tất cả ký ức về anh mà sống một cuộc sống mới. Tuy nhiên, tất cả không còn có ý nghĩa gì khi chính mắt anh nhìn thấy cô được nhẹ nhàng đặt xuống trong đống mồ lạnh lẽo kia. Roseanne Park mà Louis nói thật sự rất giống Chaeyoung kia chẳng lẽ là người giống người? Vội vàng đứng dậy rời khỏi công ty, Chanyeol thật sự không thể chịu nỗi khi cứ ngồi yên một chỗ mà chẳng tìm ra câu trả lời nào.

_ Giám đốc đi đâu thế ạ? Cô Seohyun có gọi điện bảo là không liên lạc được với giám đốc. – Wendy vừa thấy Chanyeol ra khỏi phòng làm việc thì nhanh chóng đứng dậy chào.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ