CHAP 54: CUỘC HẸN BẤT NGỜ

638 35 6
                                    

Tại nhà hàng.

Sehun, Chanyeol, Kyungsoo và Baekhyun bảo các cô gái vào trong nhà hàng trước trong khi họ lái xe vào trong bãi đậu. Dành một chút thời gian để giải thích cho Sehun hiểu về cuộc hẹn hôm đó giữa anh và Jennie, Chanyeol bật cười khi thấy vẻ mặt vô cùng kinh ngạc của cậu khi biết tin cô ấy đã lấy lại ký ức.

_ Thật sao anh Chanyeol? - Sehun vẫn còn bị sốc - Chị ấy đã lấy lại ký ức?

_ Phải. - Chanyeol khoác vai cậu - Chính anh cũng rất bất ngờ về chuyện này.

_ Thế em ấy có biểu hiện như thế nào khi nhớ lại cậu, Chanyeol? - Baekhyun thật sự rất muốn biết phản ứng của Jennie - Ý tớ là về sự việc năm đó cậu đã....

_ Jennie nói cô ấy tha thứ cho tớ. - Chanyeol nhẹ mỉm cười - Hơn nữa cũng không muốn nhắc lại hay để mọi người biết rằng Jennie đã nhớ lại mọi chuyện.

_ Em nghĩ như vậy cũng là cách tốt nhất để mọi người quên đi chuyện tổn thương năm đó. - Kyungsoo bất ngờ vỗ vai Chanyeol rồi nhìn sang Sehun - Cậu nghĩ tớ nói đúng chứ?

_ Ừm....- Sehun khẽ gật đầu rồi nhếch miệng cười ẩn ý - Nếu vậy tớ cũng sẽ xem như chẳng biết chuyện gì hết.

_ Này Oh Sehun, em là đang có ý định gì đây hả? - Baekhyun lém lỉnh khoác vai Sehun rồi nựng cằm cậu một cái khiến cho Sehun cau mày.

_ Thôi đi Baek. - Chanyeol bật cười - Cậu làm Sehun xanh mặt rồi kìa.

*

Theo sự sắp xếp chỗ ngồi của Lisa thì tám người bọn họ tất nhiên sẽ được phân chia theo cặp và Chanyeol cảm thấy Sehun là một giám đốc trẻ con khi nhìn thấy sự thích thú trong đôi mắt của cậu khi Lisa xếp Jennie ngồi cạnh Sehun. Chanyeol quay sang nhìn Rose lúng túng xem thực đơn, anh khẽ mỉm cười rồi quàng tay qua vai của cô, dịu dàng lên tiếng.

_ Em đã chọn được món nào chưa?

_ Vẫn chưa ạ.... - Rose mỉm cười nhìn Chanyeol rồi lại hới nhích người lại gần nói nhỏ vào bên tai anh - Anh không nói với em rằng đây là buổi đi chơi của các cặp đôi.

_ Chỉ là trùng hợp thôi mà. - Chanyeol phì cười - Bạn của em có vẻ rất thân với em trai của anh.

Ngay lúc Rose và Chanyeol đang cười nói thân mật với nhau thì Jungkook và Yerin cũng vừa bước vào trong nhà hàng, đi theo một nhân viên phục vụ để đến vị trí bàn ăn. Nghe giọng cười quen thuộc của Rose, Jungkook lập tức hướng về phía bàn của Baekhyun thì nhận ra gặp lại rất nhiều người quen. Tuy nhiên, điều khiến cho Jungkook chú ý nhất chính là Rose đang tựa đầu vào vai Chanyeol mà cười vui vẻ trước màn đấu khẩu khôi hài giữa Kyungsoo và Baekhyun.

_ Đó không phải là bác sĩ Byun sao? - Yerin ngạc nhiên rồi ngẩng đầu lên nhìn Jungkook.

_ Đúng là anh ấy. - Jungkook gượng gạo cong lên nụ cười.

Lúc đó, Rose cũng vô cùng bất ngờ khi nhận ra Jungkook và Yerin đang đứng ở trước mặt mình. Cô khẽ nắm lấy bàn tay của Chanyeol khiến cho anh khó hiểu nhìn theo hướng của Rose rồi nụ cười trên khuôn mặt cũng nhạt dần khi anh nhìn thấy Jungkook đang đẩy Yerin tiến lại chỗ của mình.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ