Wattpad bị lỗi nhây June tới một tiếng đồng hồ mới cho đăng 😱😱😱 Còn bị copy ra thành 5 bản nữa 😑😑. Cho June Sr vì sự bất tiện này 😓
----- QUÁN CAFÉ MOA -----
Dừng xe trước quán café, Chanyeol từ lúc rời khỏi nhà hàng đến nay vẫn cứ suy nghĩ mãi về người đã cung cấp hình ảnh của Jungkook và Rose cho tòa soạn ELLA nhưng chẳng đoán ra được người đó là ai? Cảm nhận sự che giấu từ Jessica, Chanyeol có thể khẳng định người đó có khả năng là người trong giới giải trí hơn nữa còn rất quan tâm đến vấn đề hẹn hò của hai người kia. Hơi cau mày rồi khẽ lắc đầu, Chanyeol quyết định tạm gác việc đó lại, thở dài một tiếng rồi di chuyển vào trong.
Chọn cho mình một chỗ ngồi quen thuộc, Chanyeol hướng đến chỗ Jinwoo, nhân viên pha chế rồi khẽ mỉm cười chào anh. Jinwoo đang đặt những chai rượu lên kệ, nhận ra là Chanyeol thì liền nhanh chóng pha một ly capuchino, mỉm cười đặt lên bàn.
_ Cám ơn anh Jinwoo. – Chanyeol cười tươi nói.
_ Hôm nay em đến một mình sao? – Jinwoo ngạc nhiên khi không thấy những cậu bạn còn lại – Baekhyun và Kyungsoo có hẹn hết rồi à?
_ Em không gọi họ đến. – Chanyeol mỉm cười giải thích, thưởng thức tách capuchino trên tay, thoải mái tận hưởng giai điệu du dương của tiếng đàn piano.
_ Cô ấy đàn hay lắm đúng không? – Jinwoo hướng đến chỗ cô gái đang dạo chơi những phím đàn piano trên sân khấu, mỉm cười quay sang nhìn Chanyeol.
_ Cô gái? – Chanyeol ngạc nhiên rồi chậm rãi hướng đến vị trí sân khấu – Em cứ tưởng là anh Chanmin...?
Tròn mắt ngạc nhiên khi nhận ra cô gái mà Jinwoo đề cập đến là Rose, Chanyeol hơi ngây người ra một lát rồi chăm chú thu toàn bộ hình ảnh trước mắt khắc sâu vào tâm trí của mình. Trên sân khấu, Rose vừa đàn vừa nhẹ nhàng cất lên giọng hát ngọt ngào, mang cảm xúc và tâm hồn của mình hòa vào bản tình ca da diết khiến cho Chanyeol khẽ mỉm cười, tập trung cảm nhận...
"Cho dù cánh hoa này rơi xuống em cũng sẽ nhớ về anh...
Dù xuân trôi và mùa đông lại về trái tim em vẫn không bao giờ thay đổi...
Trái tim này mãi hướng về anh...
Sẽ mãi là như vậy...
Thời gian lặng lẽ trôi qua và một mùa nữa lại về...
Ngày hôm đó em lỡ buông tay người lúc nào không hay..."
_ Giọng cô ấy cũng rất ngọt ngào và truyền tải bài hát rất tốt. – Jinwoo trầm trồ tán thưởng – Em có hứng thú mời cô ấy đến công ty em trở thành thực tập sinh không Chanyeol?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
DiversosTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...