--- KÝ TÚC XÁ BTS ---Rose lúng túng đứng ở sau lưng Jungkook trong khi đôi tay lại nắm chặt lấy gấu áo của cậu. Jungkook phì cười trước hành động đáng yêu của bạn gái, cậu cuối đầu đụng nhẹ vào trán của cô rồi giúp Rose kéo hành lý di chuyển vào trong. Tại phòng khách, Hoseok và Taehyung là hai thành viên hào hứng nhất, ngay khi Rose và Jungkook bước vào thì đã hú hét ầm lên khiến cho cô tròn mắt ngạc nhiên, đưa tay che đi nụ cười xấu hổ.
_ Mừng em quay về Seoul Rose! – Hoseok nhoi nhoi đứng cạnh Yoongi.
_ Em chào mọi người ạ. – Rose lễ phép cuối đầu chào các anh.
_ Em đi đường xa chắc cũng mệt rồi, em nghỉ ngơi rồi tối nay đi ăn tối với bọn anh nhé? – Namjoon mỉm cười.
_ Anh có đặt chỗ rồi, nhà hàng đó tuyệt lắm luôn. – Seokjin giơ ngón cái cười tươi nói chuyện với Rose.
_ Vâng ạ. – Rose cười híp mắt – Em cảm thấy ngại quá khi làm phiền mọi người trong thời gian này.
_ Em đừng nói thế. – Taehyung cười tươi – Anh và Jimin đã giúp thằng nhóc Jungkook dọn phòng đó, nên em an tâm đi, phòng rất ư là gọn gàng luôn.
_ Kìa anh. – Jungkook đưa ánh mắt đe dọa hướng về ông anh lắm trò.
_ Anh giúp em mang hành lý vào nha? – Jimin ấm áp cầm hành lý giúp Rose.
_ Dạ thôi ạ, để em làm được rồi, cám ơn anh. – Rose mỉm cười giữ hành lý nhìn Jimin.
_ Được rồi, mọi người để Rose nghỉ ngơi đi. – Yoongi lúc này mới lên tiếng rồi quay sang nhìn Jungkook – Thời gian này chăm sóc bạn gái mình cho tốt đó.
Rose xấu hổ cuối đầu khi nghe Yoongi nói như vậy, khi thấy Jungkook mang hành lý di chuyển về phòng, Rose cũng lẽo đẽo đi theo cậu như một chú gà con theo mẹ khiến cho các thành viên phì cười...
_ Em ấy thật sự rất đáng yêu, y như Jungkookie của chúng ta. – Hoseok ngồi xuống ghế sofa.
_ Jungkookie đáng yêu thật nhưng cũng đáng sợ. – Seokjin rùng mình nhớ lại cảnh cậu em út dùng tay không bẻ dứa.
_ Jimin, vào phòng tớ chơi game đi! – Taehyung hào hứng khoác vai Jimin.
_ Được thôi! – Jimin cười tươi hưởng ứng.
_ Này, anh còn tính vào ngủ một giấc mà! Taehyung sang phòng Hoseok chơi đi, cho anh nghỉ ngơi một chút! – Namjoon nói lớn hướng về hướng Taehyung và Jimin.
_ Sang phòng anh đi! Ba tụi mình chơi chung! – Hoseok cầm mấy bịch snack mở cửa phòng.
_ Suốt ngày chỉ có game. – Yoongi tặc lưỡi lắc đầu rồi nhìn Seokjin – Em về phòng đọc truyện đây.
_ Sao ai cũng đi hết vậy?? – Seokjin gãi đầu khó hiểu – Vậy anh ghé dì Kang mua tokbokki nha!
Trong phòng Jungkook, Rose thoải mái ngồi trên giường rồi ngắm nhìn xung quanh phòng. Dừng lại ở khung ảnh hai người chụp chung với nhau hồi hè năm ngoái ở Busan, Rose nhẹ nhàng cầm lấy nó rồi quay sang mỉm cười nói chuyện với Jungkook.
_ Hè này nếu có thời gian, tớ và cậu lại về Busan nha?
_ Tất nhiên rồi. – Jungkook cười tươi rồi đưa tay hướng đến chỗ Rose – Qua đây với tớ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
RandomTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...