Gần đây mình hơi kẹt ý tưởng nên truyện có vài chap không hay nên mong các bạn thông cảm, hi vọng các b vẫn ủng hộ fic của mình nha ^^----- BIGHIT.ENT -----
Tại phòng tập nhảy, Hoseok cùng Jimin giúp Jin và Namjoon ôn lại những vụ đạo khó của các bài hát cho đợt lưu diễn sắp đến. Yoongi lười biếng ngồi xuống bên cạnh Taehyung, anh hơi nhướng mày quan sát khi chẳng thấy bóng dáng của cậu út Jungkook đâu thì liền khó hiểu quay sang nhìn Taehyung...
_ Jungkook chưa đến phòng tập à?
_ Thằng nhóc đến nãy giờ rồi ạ. – Taehyung ngẩng đầu lên nhìn xung quanh – Có lẽ thằng nhóc đó đi ra ngoài mua đồ.
Jimin ngay lúc bước đến chỗ họ, tay cầm khăn lông lau đi mồ hôi, mệt mỏi ngồi phịch xuống đối diện Yoongi, cầm điện thoại của mình ra rồi bĩu môi nói...
_ Cái thằng nhóc Jungkookie đêm qua chôm cả điện thoại của em báo hại bây giờ không còn đồng nào trong tài khoản.
_ Chắc nó đi mua card cho em thì sao? – Yoongi phì cười nhìn bộ mặt ức chế của Jimin.
_ Nãy kiểm tra điện thoại cậu còn tiền mà, đủ gửi một tin cuối còn cằn nhằn gì nữa? – Taehyung trưng biểu cảm thần thánh "troll" đặc trưng.
Thấy Taehyung dám chọt vào nỗi đau của mình, Jimin không khách khí nhào vào kẹp cổ cậu bạn thân khiến Taehyung bật cười la oai oái. Namjoon và Jin đang hăng say thi đua nhau ai nhảy đẹp hơn vừa nghe tiếng la của đám nhóc bên kia thì liền bức xúc lên tiếng...
_ Ya! Mấy cái thằng nhóc kia! Không lo luyện tập mà chuyển sang đấu vật là thế nào?? – Anh cả Jin cất giọng ông chú quen thuộc.
_ Anh kêu thằng lùn này xê ra thì em mới tập được chứ! A! Đau đau cái thằng chimchim này!
_ Còn dám kêu tớ lùn?? – Jimin nhất quyết sống chết với Taehyung – Xin lỗi chưa??
_ Jimin lấy đâu ra sức mạnh phi thường như Jungkook mà nhồi Taehyung vậy? – Namjoon lặng đứng quan sát.
_ Có lẽ do bị tổn thương bởi từ "lùn" nên mới có động lực. – Hoseok pha trò rồi bật cười.
-----0-----
Bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi, Jungkook giúp Yerin xách những túi đồ lỉnh kỉnh, trên mặt là chiếc khẩu trang y tế màu đen quen thuộc từ tốn đi bên cạnh cô. Yerin trong lòng có chút vui mừng khi Jungkook đến bây giờ vẫn còn quan tâm đến mình, bằng chứng là khi nghe quản lý nói Yerin đến cửa hàng tiện lợi mua một số đồ dùng cậu đã ngỏ ý đi cùng. Tuy nhiên, cả hai người chẳng ai lên tiếng phá tan bầu không khí kỳ lạ này dù Jungkook rõ ràng đã đưa ra quyết định không nghĩ đến chuyện trước kia. Có lẽ khi đối diện với Yerin như thế này khi biết tình hình sức khỏe của cô, Jungkook không biết phải làm thế nào?
_ Chị đã uống thuốc mà bác sĩ dặn dò rồi chứ?
_ À....ừm.... – Yerin mỉm cười, khẽ gật đầu rồi nhìn Jungkook – Cám ơn em Jungkookie.
Lặng người khi cả hai vừa mới bước vào thang máy, Jungkook bây giờ có chút không quen và thoải mái khi chính miệng Yerin gọi tên cậu một cách thân thiết như vậy. Trầm ngâm vài giây rồi nghiêm túc quay sang nhìn Yerin, đôi mắt kiên định đó của cậu khiến cho Yerin nhận ra bản thân mình năm đó đã vô tình tạo ra một khoảng cách lớn như thế nào trong lòng Jungkook. Cố gắng tỏ ra tự nhiên trước mặt cậu, Yerin cười tươi rồi lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
RandomTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...