Bước vội xuống cổng ký túc xá sau khi nhận được tin nhắn của Sehun, Jennie ngay khi nhìn thấy bóng lưng của cậu đang đứng chờ mình thì liền dừng chân, cố gắng điều chỉnh lại sự hồi hộp hiện giờ, mỉm cười bước đến chỗ cậu.
_ Giám đốc Oh?
Nghe tiếng gọi của Jennie, Sehun lập tức quay lại nhìn rồi nhẹ nhàng cong lên một nụ cười, đôi tay đang cầm một túi quà nhỏ nhanh chóng giấu ở phía sau lưng. Hơi nhướng mày ngạc nhiên khi thấy hành động đáng yêu kia của cậu, Jennie dù cảm thấy rất buồn cười nhưng vẫn lựa chọn lờ đi.
_ Xin lỗi khi đã muộn như vậy còn gọi cô ra ngoài đây.
_ Không sao đâu, nhưng giám đốc có chuyện gì quan trọng lại quay trở về ký túc xá tìm tôi thế? Không lẽ còn vấn đề nào trong bảng hợp đồng khi nãy thảo luận sao ạ? – Jennie tò mò nhìn Sehun.
_ À không không, bản hợp đồng cô soạn ra rất tốt. – Sehun lúng lúng lắc đầu rồi lấy một chút can đảm mang túi quà nhỏ đưa đến trước mặt Jennie khiến cho cô ngạc nhiên.
_ Đây là...? – Jennie mang ý cười nhìn Sehun, trong lòng không nghĩ cậu sẽ tặng quà cho mình.
_ Lần trước tôi nghe cô nói cô muốn trồng một cây xương rồng nhỏ nhưng chưa có thời gian đến cửa hàng xem. – Sehun xấu hổ nói – Chẳng qua lúc nãy khi đi ngang qua tôi vô tình nhìn thấy nên liền nghĩ đến cô.
_ Tôi... - Jennie vừa lúng túng vừa mỉm cười – Cám ơn giám đốc, tôi không biết là giám đốc nhớ những lời vẩn vơ đó của tôi.
_ Đối với tôi nó rất có ý nghĩa. – Sehun cong lên một nụ cười ngay khi thấy Jennie đón nhận món quà của cậu.
_ Giám đốc nói như vậy sẽ khiến tôi nghĩ là giám đốc đang theo đuổi tôi đấy? – Jennie phì cười, lém lỉnh trêu Sehun.
_ Vậy nếu như tôi quả thật muốn theo đuổi nhân viên Kim thì sao?
Tròn mắt ngạc nhiên trước vẻ mặt không có chút ngại ngùng hay nói đùa của Sehun, Jennie đột nhiên cảm thấy bản thân mình thật ngốc khi lại đi trêu một người mặt dày như cậu nhóc này. Vì đã lấy lại được khoảng ký ức trước kia, Jennie đương nhiên hiểu tình cảm của Sehun dành cho cô là như thế nào? Tuy nhiên, chỉ vì thời điểm hiện tại quá bất ngờ nên cô không thể chấp nhận thành ý của Sehun được bởi hơn ai hết cô vẫn còn ác cảm chủ tịch Oh.
_ Giám đốc đừng đùa như vậy, nó thật không vui chút nào cả. – Jennie cười trừ, bàn tay khẽ kéo lấy những lọn mái xõa lòa xòa ở trước mặt.
Cảm nhận bàn tay ấm áp của Sehun vươn đến giúp cô chỉnh lại mái tóc, khuôn mặt của Jennie ngay lập tức xuất hiện một tầng mây hồng, lúng túng bước lùi lại một bước khiến cho Sehun cảm thấy không khí hiện giờ thật gượng gạo. Chẳng lẽ hành động này của cậu vô tình khiến cho Jennie thấy khó chịu? Thật ngốc quá!
_Tôi không đùa. – Sehun ho khan vài tiếng rồi nghiêm túc nói – Dù cô hiện giờ chưa chấp nhận tình cảm này của tôi, Oh Sehun vẫn sẽ không bỏ cuộc. Cũng đã muộn rồi, không làm phiền cô nữa.
Mỉm cười chào tạm biệt Jennie rồi bước vào trong xe, cậu thoải mái lái xe rời khỏi ký túc xá trong khi Jennie vẫn còn đứng ngây ra ở đó trước lời tuyên bố bá đạo kia của cậu. Phì cười nhìn chậu hoa xương rồng nhỏ ở trên tay, Jennie vẫn có cảm giác Oh Sehun vẫn không có gì thay đổi. Ngoại trừ vóc dáng và khuôn mặt trưởng thành hơn nhưng tính cách thì vẫn ngang bướng y như cô. Lại nhớ đến Jong Dae anh trai của mình, Jennie nghĩ việc mình đã lấy lại được trí nhớ tốt hơn hết đừng để cho ai biết cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
LosoweTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...