CHAP 56: QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG

648 33 12
                                    

Trên xe, Rose đặt tay lên vị trí ở trái tim mình, cô cố gắng điều chỉnh lại cảm xúc và giảm lại cái cảm giác căng thẳng đến bức bối này xuống vì Rose hiểu nó sẽ tác động rất lớn đến sức khỏe của mình. Nhận ra những biểu hiện kỳ lạ của Jungkook xuất phát từ việc chưa chấp nhận được sự thật cô và Chanyeol đang ở bên nhau, Rose suy nghĩ tốt nhất nên nói chuyện nhẹ nhàng với cậu thay vì dẫn đến một sự tranh cãi vô nghĩa.

_ Cậu đang dẫn tớ đi đâu vậy? - Không nghe thấy câu trả lời của Jungkook, Rose cũng trở nên im lặng rồi quay mặt nhìn về kính xe khẽ thở hắt ra một tiếng – Dừng lại đi Jungkook, cậu biết rõ mối quan hệ của chúng ta không thể trở về như lúc trước sao lại cứ cố chấp như vậy?

Phớt lờ đi lời nhắc nhở của Rose, Jungkook hơi siết chặt lấy tay lái rồi tiếp tục tập trung lái xe nhưng lại không mở miệng nói một lời nào. Cho đến khi Rose thấy con đường quen thuộc này là rời khỏi thành phố Seoul, cô mới quay sang kinh ngạc nhìn Jungkook, lo lắng lên tiếng.

_ Jeon Jungkook, cậu muốn dẫn tớ đi đâu vậy hả?

_ Tớ không biết. – Jungkook bất ngờ trả lời sau một hồi im lặng – Tớ chỉ muốn cùng cậu rời khỏi thành phố mệt mỏi này mà thôi.

_ Cậu mất trí rồi sao? – Rose không kìm được sự bất mãn và tức giận, giọng nói có chút lệch đi – Còn ước mơ của cậu thì thế nào? Hơn nữa, cậu có thể để chị Yerin lo lắng và một mình như thế ư? Các thành viên trong nhóm sẽ thất vọng nếu cậu cứ hành động trẻ con như vậy.

_ Đủ rồi! Tớ xin cậu đừng nhắc đến họ nữa được không? Tớ đã quá mệt mỏi khi phải vì người khác mà quên đi bản thân mình cần gì dẫn đến đánh mất cậu một cách ngu ngốc!

Sững sờ trước lời nói và vẻ mặt đau khổ của Jungkook, Rose một lần nữa chìm vào trạng thái im lặng vì muốn để cậu bình tĩnh lại. Rõ ràng trước đây cô đã từng rất hi vọng Jungkook sẽ thay đổi suy nghĩ của mình mà hoàn toàn buông bỏ đi Han Yerin hay chỉ đơn giản là dứt khoác một chút vì Rose biết cậu có thể phân biệt được đâu là sự thương hại và đâu là tình yêu. Thế nhưng bây giờ thì sao?

Park Chanyeol mang đến cho Rose một cảm giác an toàn tuyệt đối và những lúc cô đối mặt với những phiền muộn thì anh là người đầu tiên động viên hay chỉ là âm thầm giúp đỡ mình ở đằng sau mà chẳng lần nào thừa nhận. Rose chỉ là một cô gái bình thường tất nhiên sẽ rất dễ xao động trước sự ấm áp của một chàng trai như Chanyeol hoặc sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm nếu như Jungkook vô tình khiến cô tổn thương. Sự chọn lựa vốn dĩ đã rõ ràng trước mặt, Rose thậm chí còn nghĩ đến chuyện đồng ý lời cầu hôn của Chanyeol ngay sau khi tốt nghiệp và Jungkook thì chỉ là đang lẩn tránh mà thôi.

_ Chúng ta đã chấm dứt rồi Jungkook, tớ đã thật sự quên đi những tổn thương mà cậu vô tình gây ra, cậu cũng nên thế đi. – Rose khẽ cong lên một nụ cười và đó là một nụ cười chấp nhận buông bỏ những chuyện đã qua chứ không phải là tiếc nuối cho một chuyện tình dang dở.

_ Tại sao cậu lại giấu tớ tình hình sức khỏe của cậu? – Jungkook bất mãn xen vào – Có phải tớ không đủ để cậu tin tưởng và dựa vào? Cậu có thể thoải mái nói cho Park Chanyeol nhưng lại giữ bí mật đó đến tận bây giò ư Roseanne Park?

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ