Rose và Jungkook ngồi xuống đối diện Junghyun và Yerin, cả bầu không khí chợt trở nên gượng gạo khi cả bốn người họ chỉ biết nhìn nhau mỉm cười. Junghyun đương nhiên biết bạn gái hiện giờ của em trai mình là Rose, lý do là vì thời gian rãnh cậu cũng thường dẫn cô về Busan chơi sẵn tiện ra mắt gia đình. Lại hơi liếc nhìn sang Yerin bên cạnh, Junghyun khẽ thở dài trong lòng rồi cười tươi bắt chuyện._ Lâu rồi không gặp em Rose, việc học của em bên đó vẫn ổn chứ?
_ Mọi thứ vẫn ổn ạ. – Rose cười tươi rồi tỏ ra tự nhiên, quay sang nhìn Yerin chỉ mãi cuối đầu xuống khuấy ly nước cam – Sức khỏe chị Yerin như thế nào rồi ạ?
Nghe Rose nhắc đến mình, Yerin có chút giật mình rồi lúng túng ngẩng đầu lên đối diện với đôi mắt chân thành của cô, mỉm cười khẽ gật đầu...
_ Cám ơn em, chị đã đỡ hơn nhiều rồi.
Bắt đầu gọi hai suất thịt nướng cùng với một số thức ăn khác, Jungkook háo hức đặt những miếng thịt lên vĩ nướng khiến cho Rose ngồi bên cạnh cũng bật cười trước hành động trẻ con của cậu. Jungkook cẩn thận thổi miếng thịt vừa chín tới, cậu quay sang đưa miếng thịt gần tới miệng của Rose, khuôn miệng cong lên nụ cười rồi "a" một tiếng ý bảo cô mở miệng ra mà thưởng thức tài nướng thịt của mình.
_ Tớ có thể tự làm mà. – Rose dù bĩu môi nhưng vẫn nghe lời thưởng thức miếng thịt một cách ngon lành, vừa nhai vừa bất mãn nhìn Jungkook khi cậu suốt ngày cứ xem cô là đứa trẻ.
_ Nhưng tớ làm ngon hơn. – Jungkook tự tin nói rồi khẽ lắc lắc đầu mình trêu cô – Phần cơm kim chi của cậu đây này, mau ăn đi, gần đây cậu ốm xuống đó nha.
_ Ốm đâu mà ốm... - Rose đau khổ vỗ vỗ lấy bụng của mình rồi xấu hổ nhìn Jungkook – Chiếc quần jean mấy tháng trước cùng mua với Jennie hiện giờ mặc không vừa nữa rồi...
_ Có lẽ cậu giặt với bột giặt không tốt kèm với sự thay đổi thời tiết nên chiếc quần nó bé lại thôi. – Jungkook bá đạo nói ra triết lý không giống ai an ủi Rose rồi cười thật tươi – Với lại, chiếc quần đó cậu mua ở bên New York mà phải không? Có lẽ nó không thích nghi được khí hậu Seoul nên vậy.
_ Thế thì quần áo của cậu sao không thấy nhỏ bớt đi?? – Rose dù cảm thấy buồn cười nhưng vẫn muốn chống chế cái định luật kỳ lạ của cậu.
_ Của tớ á?? – Jungkook ngạc nhiên rồi buông đũa xuống – Anh quản lý bọn tớ chu đáo lắm, bột giặt toàn hàng tốt nên không rút lại như cậu nói. Hơn nữa, tớ ngày nào cũng đi tập với anh Jimin nên....
_ Thôi thôi... - Rose ngay khi gói lại một cuốn thịt thật to liền đưa lên trước mặt Jungkook – Ăn giúp tớ đi, ăn đi này.
Yerin im lặng ngồi đó quan sát những cử chỉ thân mật giữa Rose và Jungkook mà nghẹn ngào nhận ra sự thay đổi rõ rệt trong đôi mắt của cậu mỗi khi nhìn nụ cười rạng rỡ của Rose. Nhớ khoảng thời gian trước kia Jungkook cũng từng dành cho cô những cảm xúc như thế, Yerin lại một lần nữa cảm thấy bản thân mình ngốc cỡ nào khi vội vàng quyết định rời khỏi Seoul để rồi bây giờ chỉ có thể là người thứ ba, ôm sự nuối tiếc đó một mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
DiversosTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...