---- TRƯỚC CỔNG KÝ TÚC XÁ X ----
Jong Dae dừng xe lại ở trước cổng rồi khẽ quay sang nhìn Jennie loay hoay tháo dây an toàn. Với lấy túi đồ ở băng ghế sau, Jong Dae mở cửa bước ra ngoài rồi đưa nó cho Jennie ngay khi cô di chuyển đến chỗ anh. Đăm chiêu nhìn cô em gái bướng bỉnh khi nhớ lại buổi tranh cãi hồi sáng giữa Jennie và gia đình về việc cô sẽ về Seoul học trao đổi cho học kỳ tới, Jong Dae nhẹ nhàng xoa lấy đầu cô, nhẹ giọng hỏi...
_ Em quyết tâm về Seoul sao Kim Jennie?
Lại nghe anh trai hỏi mình về đó, Jennie thở hắt ra một tiếng rồi đưa tay cầm lấy túi đồ trên tay Jong Dae, biểu hiện trên khuôn mặt cũng dần trở nên khó hiểu...
_ Phải. – Jennie gật đầu – Em và Rose sẽ học trao đổi ở trường đại học YG ở Seoul thì có vấn đề gì ư? Tại sao cả anh cũng có vẻ không đồng tình y như ba mẹ vậy?
Jong Dae vẫn giữ nụ cười, cố gắng không tỏ ra kỳ lạ trước mặt của Jennie. Anh làm sao có thể kể lại cho cô nghe khoảng ký ức đau buồn trước đó hay để cô gặp lại những người không nên gặp. Khó khăn lắm Jennie mới có thể thoát khỏi bàn tay của tử thần và thích nghi với cuộc sống mới ở đây, anh thật không muốn em gái phải chịu đựng những việc kinh khủng đó nữa. Mặt khác, ở Seoul mọi người đều nghĩ là cô đã mất khoảng chừng năm năm về trước...
_ Anh hai?? Anh sao thế??
_ Không có gì. – Jong Dae lắc đầu mỉm cười – Mau về nghỉ ngơi đi, chuyện học giao lưu anh sẽ hỏi lại ba.
_ Mọi việc trông cậy vào anh đó anh hai. – Jennie trưng bộ mặt cún con rồi ôm cánh tay Jong Dae – Ba nghe lời anh nhất nên anh hãy giúp em lần này đi.
Phì cười trước màn xin xỏ quen thuộc của em gái, Jong Dae đành miễn cưỡng đồng ý khiến cho cô hào hứng hôn lên má anh một cái rồi chạy một mạch vào trong. Jong Dae vẫy tay chào Jennie khi thấy cô nhóc quay lại cười tươi chào mình, cho đến khi thấy cô khuất hẳn thì khuôn mặt của anh liền quay về dáng vẻ lo lắng. Rốt cuộc anh có nên để cô về Seoul không đây?
----- TRONG PHÒNG JENNIE VÀ ROSE -----
_ Tớ về rồi đây!
Rose đang sấy mái tóc ướt sũng của mình, vừa nghe thấy tiếng cô bạn thì liền cười tươi rút máy sấy ra khỏi ổ cắm...
_ Về rồi à? Hôm nay vui chứ?
_ Không vui chút nào... - Jennie yểu xìu ngồi xuống giường rồi nói tiếp – Ba mẹ tớ phản đối việc về trường YG ở Seoul học trao đổi.
_ Tớ cũng đoán trước được việc này rồi. – Rose mỉm cười nhìn Jennie nằm dài xuống giường – Nếu không được thì cậu có thể sang Pháp mà.
_ Không được..! – Jennie tròn mắt ngạc nhiên phản đối rồi ôm lấy cánh tay Rose – Tớ thật sự muốn cùng cậu về Seoul học mà.
_ Cậu thật là.... – Rose bật cười, đưa tay xoa mái tóc của Jennie khiến mái tóc cô rối bù lên – Đi tắm đi cô nương, cậu đã dùng bữa tối chưa đấy?
Jennie bĩu môi nhìn Rose rồi vươn vai ngáp dài một cái, tiến tới tủ quần áo...
_ Vẫn chưa. – Jennie quay đầu lại thích thú nhìn Rose – Cậu có nấu gì ăn không??
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
CasualeTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...