CHAP 31: CẢ HAI ĐỀU VÌ MỘT NGƯỜI

624 31 7
                                    


----- TẬP ĐOÀN OH -----

Trong khoảng thời gian Chanyeol đến BIGHIT.ENT, Louis quyết định bắt một chiếc taxi di chuyển đến tập đoàn Oh nơi mà Jennie đang làm việc để tìm hiểu một số thông tin. Lặng quan sát ở bên ngoài, Louis không ngờ giám đốc tập đoàn Oh lại là em trai của Park Chanyeol. Thông qua những lời mà Wendy nói thì tình cảm hai anh em họ rất tốt nhưng còn lý do tại sao Chanyeol ít khi liên lạc với gia đình thì chưa từng nghe anh nói. Chỉnh lại mắt kính mát, Louis đưa tay vuốt lấy mái tóc bạch kim, dự tính bước vào trong thì chợt tối mặt dừng lại.

Vấn đề nghiêm trọng là Louis lấy lý do gì mà ngang nhiên bước vào công ty người khác rồi còn gặp Kim Jennie?! Được rồi, dù anh là Louis Handerson, đạo diễn nổi tiếng ở Hollywood muốn tìm người thì cũng bình thường thôi. Nhưng việc anh đến Hàn Quốc đến bây giờ vẫn còn là điều bí mật cơ mà. Bây giờ lộ liễu như thế, cũng khá phô trương và có chút mất mặt...

Ho khan vài tiếng rồi quay ngược trở ra, Louis tự hỏi bản thân mình từ lúc nào lại trở nên bất cẩn và ngây ngô như vậy?

_ Không lẽ lại bắt taxi trở về công ty? – Louis cau mày rồi nhìn xung quanh – Thật là, mình có nên mua một căn hộ và xe ở Seoul không nhỉ? Dù sao sau này có dịp về đây du lịch cũng có nhà có xe, đỡ phải ở nhà thằng nhóc vô tâm kia.

Ở phía xa, Jennie vừa mới từ quán café ở bên kia đường bước ra, thoải mái cầm ly latte di chuyển về hướng công ty rồi nhướng mày ngạc nhiên khi trông thấy bộ dáng lúng túng của Louis cứ nhìn về tập đoàn Oh. Mặt khác, nhìn đến nhìn lui Jennie vẫn cảm thấy chàng trai này có phần quen thuộc nhưng lại không có can đảm bắt chuyện với người lạ, lựa chọn đi một mạch vào công ty thì tốt hơn.

Về phía Louis, khi anh dự định ra đầu đường bắt taxi thì đã nhìn thấy Jennie bước ngang qua mình. Hơi giật mình rồi nhanh chóng nắm lấy tay Jennie khiến cô tròn mắt ngạc nhiên nhìn mình chằm chằm, dáng vẻ còn có chút đề phòng...

_ Hey, who are you?? Have we met before?? – Jennie nhận ra người này là người ngoại quốc liền hỏi bằng tiếng anh.

_ Nhìn không ra tôi là ai sao? – Louis cảm thấy có chút buồn cười, kéo kính mát xuống, đôi mắt xanh biếc nhìn thằng vào Jennie – Là tôi đây.

_ Đạo diễn Louis Handerson???

Bên trong, Sehun và Kibum đang chuẩn bị ra ngoài đến tập đoàn Kim bàn một số vụ làm ăn thì liền nhìn thấy Jennie đang trò chuyện với Louis. Hơi cau mày quan sát vẻ mặt ngạc nhiên rồi nụ cười của Jennie khi ở cạnh anh ta, Sehun dự tính bước đến thì Louis đã cùng Jennie rời khỏi khiến cho cậu trở nên tò mò. Anh chàng ngoại quốc đó là ai tại sao lại thân với Jennie? Không lẽ lúc ở New York chị ấy đã quen anh ta? Mối quan hệ giữa bọn họ là như thế nào? Hàng chục câu hỏi cứ lẩn quẩn trong đầu của Sehun...

_ Giám đốc? – Kibum cẩn thận lên tiếng – Chúng ta phải đến tập đoàn Kim.

Bừng tỉnh trước lời nhắc của Kibum, Sehun khôi phục lại trạng thái ban đầu, lạnh lùng di chuyển đến chỗ tài xế Kang đang chờ ở ngoài nhưng ánh mắt lại thoáng nhìn bóng dáng Louis và Jennie ở phía đường đối diện...

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ