CHAP 40: HỒI ỨC BUỒN

677 38 12
                                    



Rời khỏi quán café MoA, Chanyeol lập tức lái xe di chuyển đến ký túc xá YG tìm Rose sau khi nghe Jisoo nói cô suýt chút nữa xảy ra tai nạn. Rõ ràng chiều hôm nay anh vẫn còn thấy nụ cười hạnh phúc của Rose như thế nào khi nhắc đến Jungkook, vậy thì tại sao cô lại đau khổ như lời Jisoo nói được chứ? Khẽ nắm chặt tay lái, Chanyeol đột nhiên nhớ đến hình ảnh Chaeyoung năm đó ngủ say trong bệnh viện mà trong lòng dáy lên sự sợ hãi. Bởi vì anh thật sự rất sợ Roseanne Park, một cô gái mang đến cho anh một cảm xúc giống hệt năm xưa mình đã mất lại vô tình bị Chúa trời mang đi.

_ Chanyeol, bình tĩnh lại nào, Jisoo nói em ấy không sao, đừng cuống lên như thế. – Chanyeol tự trấn an bản thân mình, đạp ga chạy thẳng đến ký túc xá.

----- KÝ TÚC XÁ YG -----

Dừng xe ở trước cổng ký túc xá, Chanyeol hồi hộp nhìn vào bên trong rồi lưỡng lự cầm điện thoại trên tay, suy nghĩ không biết có nên gọi điện cho Rose hay là không? Thở hắt ra một tiếng rồi ngã đầu về sau, anh lo lắng ngước lên nhìn tầng mà cô và Jennie đang ở, trong lòng không ngừng thắc mắc rốt cuộc giữa Jungkook và cô đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ là vì quản lý của BTS xảy ra tai nạn nên bọn họ đã cãi nhau? Chần chừ một chút rồi chủ động gửi tin nhắn cho Rose, Chanyeol dù biết cô sẽ không hồi âm nhưng vẫn muốn động viên cô đừng làm điều gì ngốc nghếch tổn thương chính bản thân mình.

Chanyeol:

"Bn anh nói đã gp em trên đường, em vn n ch?

Nếu tht s xy chuyn gì em có th tâm s vi anh"

Cất điện thoại vào trong túi, Chanyeol dù không thể gặp được Rose nhưng bản thân lại cứ cố chấp chạy đến đây chỉ vì nghe những lời mà Jisoo đã nói khiến anh không an tâm. Toan lái xe rời đi, Chanyeol khẽ nheo mắt nhìn chàng trai đứng bên cạnh chiếc xe ở bên kia đường cũng đang hướng về phía ký túc xá rồi mơ hồ nhận ra đó chính là Jungkook. Lái xe di chuyển đến bên cạnh, Chanyeol chậm rãi hạ kính xe rồi mỉm cười chào cậu khiến cho Jungkook vô cùng ngạc nhiên.

_ Anh Chanyeol???

_ Em có thời gian không? Cùng anh đến đây một lát.

----- BIT TH PARK -----

Bước ra khỏi xe rồi đi theo sau Chanyeol, Jungkook đến bây giờ vẫn cảm thấy có gì đó kỳ lạ khi lại thấy anh xuất hiện ở trước cổng ký túc nơi Rose ở lúc nãy nhưng không biết mở lời như thế nào? Thế nhưng, sau cái lần cậu vô tình nghe đoạn đối thoại giữa Yoongi và Namjoon nói về tình cảm của Chanyeol dành cho Rose, Jungkook càng khẳng định những gì mà các anh lớn nhận thấy có thể là sự thật. Nghĩ đến đó, Jungkook liền có chút khó chịu...

Quan sát biệt thự nơi Chanyeol ở, Jungkook vừa có chút ngưỡng mộ vừa có chút ghen tỵ trước chàng trai thành đạt này. Tuy nhiên, điều khiến Jungkook ấn tượng nhất đó chính là nhân cách của anh, dù là một người thành công và giàu có nhưng Chanyeol lại chẳng hề ra vẻ mà ngược lại còn đối xử với mọi người xung quanh rất tốt. Một chàng trai ấm áp lại thành đạt như vậy thì lý do các cô gái dễ bị xao lòng là điều rất dễ hiểu...

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ