CHAP 39: "ĐỪNG NHÌN TÔI NHƯ THẾ"

681 38 25
                                    


_ Cậu có biết cậu đang nói gì không Jungkookie?

Cố gắng kìm chế những cảm xúc đang muốn vỡ òa trong trái tim mềm yếu lúc này, Rose gượng gạo nở một nụ cười như thể hi vọng rằng Jungkook lại bày trò để trêu mình thôi. Thế nhưng khi đối diện với vẻ mặt phức tạp và buồn bã kia của cậu, Rose lại không cầm được nước mắt, đau đớn bật khóc khiến Jungkook lo lắng giữ chặt lấy đôi vai run rẫy của cô.

_ Rose, hãy nghe tớ nói.

_ Tớ không muốn nghe! – Rose gạt tay Jungkook rời khỏi người mình.

_ Rose! Bình tĩnh lại nghe tớ nói này!

Jungkook dần trở nên mất bình tĩnh khi nhìn thấy cô đau lòng như vậy, đôi mắt đỏ hoen nhìn thẳng vào khuôn mặt mệt mỏi của người đối diện rồi không cầm được lòng mà mang thân thể nhỏ bé kia ôm vào lòng. Tuy nhiên, với một tâm trạng hỗn loạn bây giờ, Rose hoàn toàn không muốn đón nhận những cử chỉ thân thiết từ Jungkook, dứt khoát đẩy cậu rời khỏi người mình.

_ Cậu là đồ nói dối Jungkookie! – Rose dùng tay đánh mạnh vào lồng ngực cậu rồi bước lùi về sau – Hóa ra từ đầu đến cuối cậu chỉ xem tớ là hình bóng của chị ấy? Tớ nói đúng chứ?

_ Không phải! – Jungkook kiên quyết không thừa nhận – Người tớ yêu nhất là cậu Roseanne Park! Cậu phải tin tớ!

_ Tin cậu? – Rose bật cười mỉa mai – Đây là cách mà cậu yêu tớ ư Jungkook? Hai năm! Tớ đã chịu đựng và cố gắng vượt qua mọi khó khăn để ở bên cạnh cậu hai năm! Nhưng cuối cùng điều tớ nhận lại là như thế sao?

_ Chính vì tớ tin cậu Rose! – Jungkook vội vàng giải thích – Như cậu nói chúng ta đã yêu nhau được hai năm! Chuyện gì khó khăn chúng ta đều có thể vượt qua vậy tại sao lần này lại không thể?

Im lặng trước sự kích động của Jungkook, Rose đưa tay lau đi những giọt nước mắt ở trên khuôn mặt, chờ đợi những lời tiếp theo từ cậu...

_ Cho tớ thêm thời gian... - Jungkook nắm chặt lấy đôi tay cô – Một năm, tớ chỉ cần một năm ở cạnh Yerin, thuyết phục chị ấy phẫu thuật chữa trị căn bệnh kia rồi sau đó...

Chưa để Jungkook nói hết, Rose lạnh lùng rút tay mình ra khiến Jungkook sững sờ rồi uất ức lên tiếng...

_ Đó là cách mà cậu nói? – Thở hắt ra một tiếng, Rose đau đớn nhìn cậu - Tớ là bạn gái của cậu Jeon Jungkook! Cậu thế nào lại bảo tớ phải đứng bên ngoài chứng kiến cậu ở cùng người mà cậu từng yêu trước kia được chứ?

_ Yerin đã cứu tớ Rose! – Jungkook dằn vặt cào lấy mái tóc mình – Chị ấy không thể đi lại là vì tớ! Chị ấy không muốn chữa trị căn bệnh kia cũng là vì tớ!

_ Nhưng nếu tớ có mặt ở đó, tớ cũng sẽ làm như thế mà Jungkook!

Kinh ngạc trước sự kích động của Rose, Jungkook muốn lau đi những giọt nước mắt đau khổ trên khuôn mặt xinh đẹp của người đối diện nhưng cô lại tránh đi...

_ Không phải chỉ có một mình Han Yerin yêu cậu mới có thể hi sinh như vậy! – Rose đặt tay lên lồng ngực của mình – Tớ cũng có thể cậu có hiểu hay không? Những lý do mà cậu nói chẳng qua càng khiến tớ thêm tin rằng cậu hoàn toàn chưa thể dứt bỏ đoạn tình cảm năm xưa...

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ