----- QUÁN ĂN X -----
Jungkook lặng ngồi nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại như thể đang chờ đợi tin nhắn từ Rose sau cuộc gọi vừa nãy. Rõ ràng là do bản thân cậu là người chủ động cuộc hẹn tối nay thế mà cũng là người khiến cho Rose thất vọng đến vậy. Đặt điện thoại trên bàn rồi mỉm cười nhìn mọi người đang nói chuyện rất sôi nổi, Jungkook vừa quay đầu nhìn về phía bên phải đối diện thì ánh mắt đã chạm mặt Han Yerin khiến cho nụ cười trở nên có chút gượng gạo. Taehyung thấy Jungkook chỉ im lặng mà không hoạt náo như mọi ngày thì nhướng mày ngạc nhiên, vỗ vai cậu nhóc.
_ Em thấy không khỏe chỗ nào à?
_ Taehyung hỏi anh mới để ý. – Seokjin nướng thịt trên vĩ, tròn mắt nhìn Jungkook – Hôm nay Jungkookie của chúng ta buồn buồn thế nào ấy?
_ Em vẫn bình thường mà. – Jungkook cười tươi.
Im lặng quan sát vẻ mặt của Jungkook, Jimin chợt nhớ đến khuôn mặt của Rose hồi sáng thì liền suy nghĩ phải chăng hai cô cậu này lại cãi nhau? Mỉm cười rồi xoa lấy đầu Jungkook, Jimin không nói gì khiến cho cậu tò mò.
_ Ăn đi, hôm nay anh quản lý đãi nhiều món ngon lắm. – Jimin cười híp mắt rồi gắp cho cậu nhóc miếng thịt.
Sau bữa tiệc tùng ở quán ăn X, anh quản lý của bọn họ trong lúc cao hứng lại đề nghị đến quán karaoke chơi tăng hai và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các thành viên và đồng nghiệp khác. Trong lúc mọi người đứng ở bên ngoài đợi xe, Jungkook vẫn kiểm tra tin nhắn ở điện thoại rồi sau đó thở dài cất vào trong túi. Thấy thiếu đi một người là Han Yerin, Jungkook có loay hoay tìm nhưng không thấy thì quay sang hỏi Namjoon.
_ Cô ấy hình như nói vào phòng vệ sinh một lát.
_ Đã 10p rồi. – Hoseok nhìn đồng hồ - Quản lý Han làm gì mà lâu thế nhỉ?
_ Em cũng tính vào phòng vệ sinh một lát, để em vào xem chị ấy thế nào. – Jungkook đeo lại balo rồi di chuyển ngược vào trong.
Yoongi và Seokjin vừa lấy xe thì Taehyung đã nhanh chân mở cửa bước vào trong. Thấy vẫn còn thiếu một thành viên, Yoongi hơi nhướng mày khó hiểu rồi quay xuống hỏi...
_ Thằng nhóc maknae đâu rồi??
_ Jungkook nó bảo đi vệ sinh rồi ạ. – Namjoon vừa chơi điện thoại vừa trả lời.
Rửa tay rồi bước ra khỏi nhà vệ sinh, Jungkook lặng đứng ở bên ngoài nhưng tâm trạng lại cảm thấy có gì đó kỳ lạ khi nãy giờ chẳng thấy bóng dáng Han Yerin đâu cả. Chỉnh lại khẩu trang rồi xấu hổ gõ cửa phòng vệ sinh nữ, Jungkook vừa tính bước vào thì đã thấy có một cô lao công cũng vừa đến thì liền hỏi.
_ Cô ơi, bạn của cháu từ nãy đến giờ trong nhà vệ sinh mà vẫn chưa ra, cô có thể vào đó xem giúp cháu được không ạ? Vì cháu không biết cô ấy đã rời khỏi chưa, điện thoại lại không trả lời.
_ Thế bạn cháu tên là gì?
_ Han Yerin ạ. – Jungkook lễ phép trả lời.
Ngay khi cô lao công bước vào thì tiếng chuông tin nhắn điện thoại của Jungkook cũng reo lên. Hào hứng vì nghĩ có lẽ là do Rose nhắn, cậu tính mở ra xem thì bắt gặp khuôn mặt hoảng hốt của cô lao công khi nãy vội vàng mở cửa ra khiến cho Jungkook đứng tim vì giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
AcakTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...