Lại thêm một ngày mới trôi qua, Rose vẫn như thế, vẫn cố gắng thể hiện một cô gái tràn đầy năng lượng chỉ để mọi người nghĩ rằng cô rất ổn và những chuyện buồn liên tiếp xảy ra kia như thể chẳng tác động gì đến mình. Như mọi lần, Rose cẩn thận mang những túi rác ra ngoài rồi nhanh chóng di chuyển về phòng dọn dẹp lại một chút. Đang sắp xếp lại những quyển sách trên chiếc kệ nhỏ, Rose bất giác cầm lên chiếc máy ảnh thân thuộc của mình rồi quyết định mở laptop xem lại những tác phẩm của mình trước đây.
Chậm rãi mò vào file ảnh, Rose khẽ cong lên nụ cười khi trên màn hình là những bức ảnh chụp cô cùng Jungkook du lịch ở Busan vào năm ngoái. Lại đi qua tấm ảnh kế tiếp, là lúc Jungkook cùng cô ngắm cảnh mặt trời mọc ở bờ biển, ngày hôm đó cô đã xấu hổ kiễng chân lên hôn cậu một cái và Jungkook thì cười híp mắt hào hứng như một đứa trẻ. Rose vẫn còn nhớ rất rõ, lúc đó cô đã chạy nhanh đến chỗ Jungkook và suýt nữa đáp êm xuống bãi cát như thế nào sau khi chỉnh chế độ tự động chụp ảnh để có được một tấm lãng mạn như thế.
Khẽ nhìn vào lịch bàn rồi nhìn ngày trên tấm ảnh, vậy là cũng đã tròn một năm rồi nhỉ?
Tuy nhiên lần này có lẽ sẽ rất khó khăn cho cả hai vì đã có quá nhiều sự cố xảy ra và Rose hiểu nó ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như hình ảnh của Jungkook và nhóm như thế nào. Tạm gác lại một bên, Rose tiếp tục xem lại những tấm ảnh còn lại rồi chợt dừng lại ở tấm ảnh cuối cùng...
Là tác phẩm đầu tiên mà Rose đã triển lãm ở buổi giao lưu với Louis Handerson vài tháng trước...
Bức ảnh đầu tiên cô chụp chàng trai ấm áp mang tên Park Chanyeol...
Dù không thừa nhận, nhưng Rose đã hiểu bản thân đã vô tình "say nắng" trước một chàng trai với thời gian ngắn ngủi quen biết này. Có lẽ bởi vì những lúc cô gặp khó khăn nhất trong quãng thời gian ở Seoul lần này, người đầu tiên xuất hiện ở bên cạnh cô chính là anh. Từ lần đầu tình cờ gặp nhau ở New York, cho đến lần chạm mặt ở dưới mưa vào ngày đầu tiên ở Seoul rồi tiếp theo sau đó, Park Chanyeol luôn để lại trong lòng cô một ấn tượng sâu sắc và cảm giác thân quen đến khó tả.
Kèm thêm những lời nói khó hiểu từ Lisa, cô bắt đầu lo lắng hay phải nói là có chút thất vọng vì nghĩ rằng sự quan tâm đặc biệt kia từ Chanyeol chẳng qua là do khuôn mặt giống hệt cô em gái đã mất của anh? Cái cảm giác đó y hệt sau cái lần cô chạm mặt Han Yerin ở phòng bệnh, phải chăng tình cảm của Jungkook dành cho cô cũng chỉ vì cô mang đến cho cậu một cảm giác tương tự như người yêu cũ? Đối diện với người có tình cảm gắn bó hai năm, người còn lại thì mang đến một cơn say nắng bất chợt nhưng đồng thời khiến cho cô xuất hiện cảm giác bất an này thật sự rất khó chịu...
Bởi vì cô không muốn bản thân mình là thay thế của bất cứ ai....
Không phải Han Yerin, tình đầu của Jungkook và càng không phải là em gái của Chanyeol...
Mà chỉ là Roseanne Park mà thôi...
"Thật ra Yerin có thể thực hiện ca phẫu thuật nhưng vì em ấy sợ sẽ đánh mất ký ức của Jungkook nên đành chấp nhận khoảng thời gian ít ỏi còn lại ở bên cạnh cậu nhóc đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
РазноеTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...