CHAP 55: NHẬN RA KHÔNG THỂ THIẾU CÔ

691 38 12
                                    

                 

Jungkook chần chừ đứng trước quán café A nơi Seohyun đã nói sẽ đợi cậu ở đây để bàn một số chuyện liên quan đến Rose và Jungkook không biết mình có nên vào hay không? Lại là cuộc điện thoại từ Junghyun, Jungkook mệt mỏi tắt máy vì cậu biết lý do anh gọi cho mình suốt cả ngày hôm nay là chuyện gì ngoài việc liên quan đến Yerin chứ? Điều chỉnh lại cảm xúc, Jungkook suy nghĩ có lẽ cậu nên lắng nghe những lời Seohyun nói vì dù sao cậu cũng đã nhận lời gặp mặt tiền bối ở đây nên không thể để cô chờ được. Cuối cùng, Jungkook cũng di chuyển đến phía vị trí bàn mà Seohyun đang ngồi, cậu lịch sự chào cô rồi sau đó ngồi xuống ở chiếc ghế đối diện.

_ Xin lỗi đã làm phiền em giờ này, Jungkook. - Seohyun mỉm cười lên tiếng.

_ Dạ không sao ạ. - Jungkook gọi cho mình một ly Americano rồi khó hiểu nhìn Seohyun - Chị hẹn em ra đây để bàn về chuyện của Rose?

_ Em nói như vậy thì chị cũng đi thẳng vào vấn đề luôn nhé? - Seohyun uống một ngụm nước ép cam rồi nghiêm túc nhìn Jungkook - Em và Roseanne Park trước đây từng hẹn hò với nhau, đúng chứ?

Kinh ngạc trước lời vạch trần từ Seohyun, Jungkook có chút cau mày rồi khó hiểu lên tiếng.

_ Vấn đề này em đã từng nói trong buổi họp báo...

_ Em còn nhớ bài báo viết về em đang hẹn hò với một cô gái bí ẩn thời gian trước không? - Seohyun mỉm cười rồi thoải mái thừa nhận - Chính chị là người cung cấp số ảnh và thông tin đó cho một người bạn ở tòa soạn ELLA vì thế em không cần phải giả vờ đâu.

_ Tại sao chị lại làm như vậy?? - Jungkook thật sự bị sốc khi phát hiện ra sự thật này, cậu tròn mắt nhìn Seohyun rồi lại tiếp tục - Mục đích cuộc hẹn hôm nay em nghĩ chị không chỉ thừa nhận chuyện này thôi đâu mà còn có chuyện khác liên quan đến mối quan hệ của bọn em?

_ Em đúng là Golden Maknae. - Seohyun phì cười nhưng nụ cười lại mang đầy tâm sự - Jungkook, chị không có ý đẩy em vào tình huống khó xử, chẳng qua chị chỉ muốn công khai mối quan hệ giữa em và Roseanne Park thôi. Nghe đến đây chắc em cảm thấy kỳ lạ lắm, đúng không?

_ Tại sao chị phải quan tâm đến vấn đề đó? - Jungkook cau mày.

_ Bởi vì chị yêu Park Chanyeol. - Seohyun nghiêm túc nói nhưng ánh mắt lại nhìn về một hướng rất xa xăm - Nhưng chị biết anh ấy sẽ không bao giờ đáp lại tình yêu này dù cho hơn ba năm qua chị đã luôn chờ đợi. Lúc đó chị đã nghĩ, nếu như anh Chanyeol biết Rose đã có một người bạn trai hoàn hảo như em thì anh ấy sẽ không còn quan tâm đến cô ấy nữa.

_ Chị lợi dụng tình yêu của người khác để đạt được tình yêu của chị? - Jungkook cảm thấy bất mãn với suy nghĩ và cách làm của Seohyun - Chị có biết thời gian đó không những bọn em gặp rắc rối mà chính chị đã gián tiếp để cho họ có cơ hội nảy sinh một số loại cảm xúc kỳ lạ hay không?

_ Cho đến lúc anh Chanyeol phát hiện những điều chị làm, anh ấy đã rất giận. Dù ngoài miệng anh Chanyeol nói là quan tâm đến mối quan hệ của hai đứa hiện giờ nhưng thật ra chị hiểu anh ấy là đang lo lắng cho tình trạng của Rose mà thôi. - Seohyun bật cười trước sự thất bại thảm hại của chính mình - Jungkook à, thế còn em? Tại sao em lại lựa chọn quản lý Han? Chị đã không ngần ngại sẻ chia những bí mật của mình thì em cũng có thể mà.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ