CHAP 7: TRỞ VỀ SEOUL

1K 58 8
                                    

---- TẠI NHÀ BÀ NGOẠI CỦA ROSE ---

Tối hôm đó trước ngày chuẩn bị về Seoul, Rose cẩn thận kiểm tra lại vé máy bay và hộ chiếu trong khi Jungkook lặng ngồi đó quan sát cô qua ipad. Jungkook mỉm cười hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể gặp lại Rose và cậu càng hào hứng hơn khi nghe cô nói có khả năng ở lại Seoul đến tận hai học kỳ. Cầm lấy chiếc túi nhỏ hình chú thỏ trong ứng dụng line, Rose đưa lên nhìn một chút rồi đưa nó trước màn hình ipad cho Jungkook xem...

_ Tớ đã nhận được quà cậu gửi sang rồi nè.

_ Cậu thích chứ? – Jungkook cười tươi – Bên trong túi còn là bộ nước hoa cậu thích nhất nữa đó.

_ Cậu không cần tốn kém như thế. – Rose mỉm cười rồi đặt chiếc túi sang một bên, nằm dài lên giường – Lần này về Seoul, cậu tranh thủ dành thời gian cho tớ một chút là được rồi.

Nghe Rose nói như thế, Jungkook chợt im lặng rồi tâm trạng lên tiếng...

_ Sẽ không như những lần trước để cậu một mình hay huỷ hẹn bất chợt nữa đâu, tớ hứa đó.

_ Đùa với cậu thôi! – Rose phì cười ôm lấy chú gấu bông – Tớ làm sao có thể giận một cách trẻ con như thế được chứ? Cậu là đồ ngốc Jungkookie.

_ Thế thì ngày cậu về tớ không đến đón được nhé, tớ dự tính xin lỗi cậu về điều đó nhưng khi nghe cậu nói vậy tớ thấy yên tâm rồi. – Jungkook giả vờ thở phào nhẹ nhõm.

Bây giờ đến lượt Rose bĩu môi nhìn Jungkook...

_ Trêu cậu thôi! – Jungkook bật cười nhìn cô.

_ Về tới Seoul cậu chết với tớ Jeon Jungkook.

_ Vậy thì tớ chờ cậu Roseanne Park. – Jungkook cất giọng thách thức khiến cho Rose phì cười.

Sáng ngày hôm sau, Sandara và Thunder giúp Rose mang hành lý lên xe chuẩn bị đưa cô đến sân bay. Rose ôm chào bà ngoài xong thì cũng nhanh chóng leo lên xe, vẫy tay chào tạm biệt Thunder. Đưa cô em gái đến sân bay, Sandara lo lắng dặn dò cẩn thận vì đây là lần đầu tiên Rose phải sang nước ngoài học như thế. Rose phì cười ôm lấy Sandara rồi sau đó hôn lên má cô chị của mình...

_ Em biết rồi mà chị hai, đáp đến Seoul em sẽ gọi cho chị ngay.

_ Jennie đi cùng với em phải không?? – Sandara nhìn xung quanh – Sao đến giờ này vẫn chưa thấy con bé đến đây nhỉ?

Đúng lúc đó ở phía bên kia, Jong Dae cũng vừa đẩy hành lý giúp Jennie di chuyển vào trong. Trông thấy Rose và Sandara, Jennie cười tươi chạy đến rồi đưa tay bá cổ cô bạn khiến cho Rose giật bắn người tròn mắt quay lại đằng sau. Jong Dae lắc đầu thở dài, anh đẩy hành lý dừng lại bên cạnh Jennie rồi mỉm cười chào Sandara...

_ Chào chị Sandara.

_ Chào em Jong Dae. – Sandara cười tươi rồi nhìn sang Jennie – Học kỳ này hai đứa phải giúp đỡ nhau nhiều hơn nghe chưa?

_ Chị Sandara ơi, Rose đâu phải lần đầu về Hàn Quốc, chị đừng lo quá, bọn em sẽ ổn thôi mà. – Jennie nháy mắt với Rose rồi cười híp mắt nhìn Sandara.

_ Phiền em quan tâm Jennie giúp anh nhé Rose. – Jong Dae xoa đầu em gái rồi mỉm cười nhìn Rose.

Sau khi nghe Jong Dae cùng Sandara dặn dò kỹ lưỡng, Rose và Jennie cuối cùng cũng đẩy hành lý di chuyển vào trong để làm thủ tục. Nhìn qua cửa kính, Rose và Jennie vẫy tay chào tạm biệt hai người kia một lần nữa rồi mới quay sang trò chuyện với nhau...

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ