Tối nay bận nên Jun tranh thủ up sớm :3-----0-----
Tại phòng làm việc của Chanyeol, Louis ngồi ở đối diện cầm hồ sơ của Rose mà Wendy đã mang đến chăm chú xem khiến Chanyeol cảm thấy sự hiếu kỳ này của Louis có chút gì đó kỳ lạ. Mở laptop rồi bắt đầu công việc, Chanyeol tranh thủ chút thời gian lướt qua các trang mạng xã hội rồi ánh mắt chợt dừng lại ở bài báo "Maknae BTS Jeon Jungkook bị bắt gặp hẹn hò với một cô gái ở nhà hàng X đường Y" kèm theo là một bức ảnh chụp ở khoảng cách khá xa nhưng Chanyeol vẫn có thể nhận ra đó đúng là cậu và Rose...
_ Sao lại có thể? – Chanyeol cau mày suy nghĩ, rõ ràng đêm qua đã lấy lại thẻ nhớ của tên nhà báo đó. Tại sao bây giờ lại có bài báo này chứ?
_ Cậu sao thế Chan?
Louis nhướng mày nhìn vẻ mặt biến sắc của anh bạn, anh đặt xấp hồ sơ trên bàn rồi đứng dậy di chuyển đứng ở bên cạnh Chanyeol, cuối người xuống xem màn hình laptop...
_ Cậu nhóc này không phải là Jungkook của nhóm nhạc đình đám hiện nay BTS sao? – Louis kéo chuột xuống xem tin tức – Hẹn hò? Đám phóng viên đúng là rất kiên nhẫn và lắm chiêu khi cuối cùng cũng có được một tin tức nóng hổi.
Chanyeol không nói lời nào, vẫn tập trung vào tấm hình trên màn ảnh rồi bắt đầu nhận ra có điều gì đó không đúng. Những tấm ảnh trong thẻ nhớ anh đã xem vào đêm hôm qua hoàn toàn không có bức nào giống như thế cả. Không lẽ ngoài tên nhà báo kia ra còn có một người khác nữa ư? Dù cho chuyện này không liên quan đến Chanyeol nhưng nếu mọi người bắt đầu đào sâu vào vấn đề này thì Rose và nhóm nhạc của cậu nhóc Park Jimin, bạn của anh ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Mặt khác, Rose hiện giờ cũng là nhân viên của công ty, Chanyeol nghĩ phải nhanh chóng dàn xếp ổn thỏa việc này mới được...
_ Cô gái này....? – Louis nheo mắt nhìn bức ảnh trên màn hình – Là ai thế nhỉ? Nhìn bóng dáng cũng khá quen mắt.
_ Tôi cũng không biết nữa. – Chanyeol giả vờ không biết rồi quay sang nhìn Louis, mỉm cười nói – Wendy sẽ đưa cậu về phòng làm việc, cậu có thể gọi người đến chỉnh lại nếu như không hài lòng.
_ Tôi biết rồi. – Louis cười tươi rồi khoanh tay lại, ẩn ý nhìn Chanyeol – Chi phí thì...?
_ Tính hết vào tôi. – Chanyeol phì cười lắc đầu.
Ngay khi Louis rời khỏi, Chanyeol liền quay trở về dáng vẻ lo lắng, anh không biết Rose đã đọc được tin tức này chưa và nếu như rồi thì cô sẽ như thế nào đây?
-----0-----
Đọc xong tin nhắn Jennie đã gửi đến thông báo về việc có người đã phát hiện ra Jungkook và cô đêm qua đã cùng nhau ở nhà hàng X, Rose lo lắng lên mạng xem thì quả thật là đúng như vậy. Nhìn vào tấm ảnh, Rose cảm thấy ít nhiều gì cũng có chút may mắn khi góc chụp chẳng thể nhìn rõ được khuôn mặt của mình và nó sẽ ít mang đến rắc rối cho Jungkook. Hani thấy Rose cứ nhìn đăm đăm vào màn hình laptop như muốn xuyên qua nó thì liền ngạc nhiên dừng lại, nhẹ nhàng vỗ vai Rose...
_ Jungkook BTS hẹn hò??? – Hani giật mình khi đọc được bài báo.
_ Chị Hani?? – Rose lúng túng quay sang nhìn rồi kéo con chuột di chuyển xuống dưới giấu đi tấm ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
RandomTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...