CHAP 19: TRẢI LÒNG

647 49 9
                                    

Dừng xe trước biệt thự Oh, Chanyeol mỉm cười lắc đầu khi nghe Lisa luyên thuyên mãi về vấn đề cậu bạn thân của mình phản đối việc cô hâm mộ nhóm nhạc thần tượng như thế nào. Giúp Lisa tháo thắt lưng an toàn, Chanyeol thuận tay xoa mái tóc cô em gái rồi sẵn tiện bẹo má Lisa một cái khiến cho cô nhăn mày la oai oái lên.

_ Em đó, đừng có cho Baekhyun ăn bơ nữa đi. – Chanyeol nhắc nhở - Tính cách của tên đó như thế nào không lẽ em không biết?

_ Ý anh nói là anh Baekhyun ghen tuông vớ vẩn đó hả? – Lisa lém lỉnh nháy mắt – Em là cố tình chọc anh ấy phát điên vậy đó, bởi đó là cách để em kiểm tra mức độ chân thật của Baekhyun.

_ Em cứ làm phép thử hoài như vậy cẩn thận mất tác dụng đó. – Chanyeol nghiêm túc nhìn Lisa, nhẹ nhàng cong lên một nụ cười

Lisa chợt trầm xuống, ánh mắt thương cảm hướng về anh trai khi nhận ra được ẩn ý đằng sau lời khuyên kia, cô nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay Chanyeol, mỉm cười nói...

_ Nếu được anh hãy san sẻ chút yêu thương cho một người nào đó yêu anh, hãy để người đó tiến lại gần anh một chút nữa. – Lisa chân thành nhìn – Anh hiểu ý em mà phải không?

_ Anh hiểu. – Chanyeol khẽ gật đầu – Anh biết em gái của anh rất quan tâm anh, nhưng mà không phải chuyện gì cũng đơn giản như lời em nói đâu. Tuy nhiên, anh sẽ cố gắng tìm kiếm một mối quan hệ mới.

_ Ừm. – Lisa mừng rỡ, đôi mắt tràn đầy hi vọng gật đầu – Dù thế nào anh hai lớn cũng phải nhớ là bên cạnh anh còn có em và mọi người nữa.

Lái xe rời đi, Lisa lặng đứng ở bên ngoài vẫy tay chào tạm biệt Chanyeol cho đến khi chiếc xe khuất hẳn. Chợt nhớ đến nụ cười chiều nay của Chanyeol, Lisa vừa hiếu kỳ vừa vui mừng khi cuối cùng anh trai của cô cũng có thể lấy lại nụ cười hạnh phúc trước kia. Nhắm mắt rồi thở hắt ra một tiếng, Lisa hi vọng anh trai đáng thương của mình có thể xây dựng nên những ký ức đẹp bên người mình yêu lần nữa. Sự đau khổ đó tốt nhất đừng bám theo Chanyeol nữa...

Về phía Chanyeol, trên đường di chuyển về căn hộ của mình, những lời khuyên của Lisa và những người bạn cứ không ngừng vang lên trong đầu. Phải chăng anh cũng nên bắt đầu tìm kiếm một mối quan hệ như lời mọi người nói? Dừng xe lại khi đèn giao thông chuyển sang đỏ, Chanyeo lúc vô tình quay sang bên trái thì ánh mắt có chút dao động khi trông thấy hình ảnh quen thuộc của Rose đang tựa đầu vào cửa kính xe bus. Thế nhưng, khi nhận ra khuôn mặt chứa đầy sự mệt mỏi và buồn bã của Rose, Chanyeol chợt lo lắng vì không biết cô đã trải qua chuyện gì mà lại có tâm trạng như thế?

Khi đèn chuyển sang màu xanh, Chanyeol vô thức lái xe chạy theo chiếc xe bus dù con đường đó không phải là hướng về nhà của mình. Chậm rãi lái song song theo, Chanyeol dù tập trung điều khiển nhưng ánh mắt đôi lúc thoáng quan sát biểu cảm của Rose. Cho đến khi đi được một đoạn đường, trái tim Chanyeol đột nhiên thắt lại khi khoảnh khắc bắt gặp cô rơi nước mắt rồi ngậm ngùi bật khóc trên xe...

Dù cho Rose rất giống Chaeyoung, nhưng Chanyeol hoàn toàn tỉnh táo và chưa bao giờ nghĩ sự quan tâm của anh là vì khuôn mặt đó. Và dù cho anh biết Rose đã có bạn trai, Chanyeol chưa hề nghĩ sẽ xen vào mối quan hệ đó hoặc cố chấp đắm chìm vào cái ảo tưởng xem cô là thay thế của bất kỳ ai. Đối với anh, Rose là một người bạn đặc biệt khi vô tình bước vào trong cuộc đời của mình, chỉ thế thôi...

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ