Jun cám ơn các bạn đã ủng hộ fic của mình nha ☺️💕 Thật ra gần đây mình khá bận nên đôi chap mới sẽ ra hơi trễ một tí mong các b thông cảm 😓😓. Cám ơn lần nữa vì đã ủng hộ Jun 😘💜💓
***_ Anh Chanyeol! Xin anh hãy nghe em nói! Anh Chanyeol!
Chanyeol dừng bước khi nghe giọng nói gấp gáp của Seohyun đang đuổi theo mình ở đằng sau, anh cố gắng không để cơn giận lấn át sự điềm tĩnh hiện giờ, chậm rãi quay lại nhìn cô.
_ Em lại muốn gì ở anh nữa đây Seohyun?
Đối diện với sự lạnh lùng và có chút mệt mỏi từ Chanyeol, Seohyun cảm thấy trái tim cô như vỡ ra thành từng mảnh nhỏ nhưng điều đó không có nghĩa sự quan tâm của cô dành cho anh là sai trái.
_ Tại sao anh lại nổi giận với bác Hae Mi? – Seohyun nghiêm túc lên tiếng – Anh vì cô ấy mà tranh cãi với mẹ của mình có đáng không?
_ Vậy việc em theo đuổi một người không hoàn hảo như anh có đáng hay không Seohyun? – Chanyeol cuối cùng cũng chẳng thể kìm chế được sự bất mãn.
_ Những gì em đang làm tất cả chỉ vì anh thôi, không lẽ trong mắt anh sự quan tâm của em đối với anh lại trở nên thừa thải và đáng ghét như vậy sao? – Seohyun siết chặt đôi tay, cô khẽ cắn lấy môi dưới không cho bản thân mình yếu đuối mà bật khóc trước mặt Chanyeol.
_ Anh vốn dĩ không cần em xen vào chuyện tình cảm của anh, lúc đầu cũng vậy và về sau cũng thế. – Chanyeol thẳng thắn kéo Seohyun đối diện với sự thật – Seohyun, chúng ta đều đã trưởng thành, em đừng cố chấp và bày mọi chuyện theo ý em nữa được không?
_ Chẳng qua là vì Roseanne Park nên anh mới đối xử với em như vậy! – Seohyun kích động quát, nước mắt không giữ được mà chảy dài trên khuôn mặt đau khổ - Tại sao anh lại đối xử với em như thế? Em rốt cuộc có điểm nào không sánh bằng cô ta cơ chứ? Ở bên cạnh cô ấy anh chỉ toàn nhớ lại những chuyện đau khổ trong quá khứ mà thôi, tại sao anh không hiểu?
_ Đủ rồi! – Chanyeol gắt gỏng xen vào – Đừng áp đặt cách nghĩ của chính em lên cảm xúc của anh! Em không là gì của anh cả cho nên dừng lại đi!
Sững sờ trước dáng vẻ tức giận của Chanyeol, Seohyun hoàn toàn bị sốc vì khoảng thời gian quen biết và ở bên cạnh anh thì đây là lần đầu tiên cô thấy Chanyeol thật sự giận dữ khác hẳn với vẻ ngoài điềm tĩnh thường ngày của anh. Về phía Chanyeol, anh khẽ ngẩng đầu lên trời rồi thở hắt ra một tiếng thật nặng nề, tâm trạng càng lúc càng tồi tệ khi trong đầu dù không muốn nghĩ đến thì những hình ảnh Rose và Jungkook hôn nhau cứ thay phiên nhau tra tấn anh.
Rõ ràng anh tin cô nhưng tại sao trái tim lại đau đến thế?
_ Việc Jungkook đến gặp anh có phải là do em sắp xếp?
_ Em...sao anh lại hỏi em điều này? – Seohyun bất ngờ trước câu hỏi của Chanyeol, ánh mắt trở nên lúng túng không dám đối diện anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
De TodoTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...