CHAP 41: KHÔNG CÓ SỰ LỰA CHỌN?

606 36 14
                                    

---- BỆNH VIỆN SEOUL ----

Junghyun sau khi đưa bà Han đón taxi trở về khách sạn thì liền nhanh chóng trở về phòng bệnh của Yerin vì sợ để cô lại một mình. Mở cửa rồi chậm rãi tiến lại gần, khi Junghyun cuối xuống nhìn đôi chân của Yerin ở dưới tấm chăn thì trong lòng chợt dâng lên một sự bất mãn và cám ơn vì cô luôn quan tâm đến em trai mình nhiều đến vậy. Nhận ra sắc mặt của Junghyun có gì đó không được vui, Yerin khẽ cong lên một nụ cười, chậm rãi lên tiếng phá tan đi không khí im lặng này.

_ Anh lại đang suy nghĩ về đôi chân của em sao Junghyun?

Chăm chú quan sát sự biến đổi trên khuôn mặt của anh, Yerin nghĩ rằng cô đã đoán đúng vì Junghyun lúc này đang lúng túng giấu đi suy nghĩ của mình, gượng gạo mỉm cười nhìn cô.

_ Anh đừng như thế. – Yerin nắm lấy bàn tay Junghyun rồi vỗ nhẹ lên đó – Việc này không liên quan đến Jungkook và anh càng không nên cảm thấy có lỗi với em. Dù sao em cũng không còn thời gian, nếu Jungkook thật sự xảy ra chuyện gì thì em sẽ cảm thấy không vui...

_ Chính vì thế anh càng thấy Jungkook bất công với em.

Không khống chế được cơn giận trong lòng và bao nhiêu sự bất bình thay cho Yerin, Junghyun nghiêm túc nhìn sang khuôn mặt ngạc nhiên của cô, chuẩn bị nói ra suy nghĩ của mình.

_ Anh Junghyun...

_ Em thật sự yêu Jungkook và anh nhận ra cậu nhóc thực chất vẫn chưa quên được em nhưng lại cứ cố chấp gạt bỏ đoạn tình cảm đó vì cảm thấy có lỗi với Rose.

_ Jungkook yêu cô ấy. – Yerin cong lên một nụ cười buồn – Em có thể cảm nhận được.

_ Nhưng nếu Jungkook ở cạnh Rose chỉ vì muốn tìm lại chút cảm giác như lúc trước ở cạnh em thì như thế nào? Làm như vậy em ấy sẽ bị tổn thương biết bao nhiêu và ngay cả em cũng thế. Anh rất giận Jungkook khi cứ chần chừ như vậy, dù cậu nhóc là em trai của anh nhưng anh không thể ngăn được sự bất mãn này. – Junghyun cau mày.

_ Sao anh lại nghĩ Jungkook ở cạnh Rose là vì cô ấy giống em cơ chứ? – Yerin phì cười trước nhận định của anh – Có lẽ do em đã quá cố chấp, không chịu buông bỏ đoạn tình cảm năm xưa nên Jungkook mới khó xử ở cạnh em thôi. Hơn nữa em không muốn cậu ấy chịu trách nhiệm hay lựa chọn em vì sự thương hại...

_ Nếu là một người đàn ông có trách nhiệm thì phải chấp nhận đưa ra một quyết định dù nó có thể sẽ tổn thương người còn lại. – Junghyun ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường bệnh của Yerin – Thế nhưng Jungkook lại không làm được, tình cảm mập mờ đó nếu kéo dài, người tổn thương không chỉ có mình em mà còn có Rose nữa. Rose là một cô gái tốt, anh không muốn vì sự ích kỷ của em trai anh mà khiến em ấy chịu đựng hoặc không thể nhận lại được gì.

Im lặng trước lời nói của Junghyun, Yerin đôi khi cũng muốn tìm kiếm lại chút hi vọng và nếu như cô không cảm nhận sai thì quả thật Jungkook cũng còn đọng lại chút quan tâm dành cho mình nhưng chẳng qua cậu không muốn thể hiện rõ ràng thôi. Bất ngờ nhìn Junghyun khi anh nắm chặt tay mình, Yerin ngay khi muốn nói điều gì đó thì anh đã xen vào.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ