Bắt đầu từ chap này sẽ xảy ra nhiều biến cố 😅😅 tình tiết chuyện sẽ có xu hướng ngược nữa nhưng vẫn mong các b ủng hộ mình ☺️☺️
----0000----Trên đường đưa Rose trở về ký túc xá YG, trong lòng Chanyeol cảm thấy có chút không thoải mái hay nói thật hơn là không biết phải bắt chuyện với cô như thế nào khi trong đầu chẳng thể suy nghĩ được gì cả. Lúng túng ôm chặt balo trên tay, Rose cũng không khác gì Chanyeol khi chính cô cũng có cảm giác có điều gì đó kỳ lạ xuất phát từ lồng ngực. Rose nghĩ, có lẽ do sự chạm mặt vô tình giữa Chanyeol và cô từ New York đến Seoul thật sự rất trùng hợp nên mới như thế. Do Chanyeol có mở đài FM trên xe và đúng lúc đó đang phát bài hát "Unbreakable" của Shane Filan một bài hát mà Rose rất thích.
" She stands in the rain.."
" Just to hide it all.."
" If you ever turn around.."
" I won't let you fall down now.."
" I swear I'll find your smile then put my arms around you..."
" And make you unbreakable..."
Nghe giọng hát trầm ấm của Chanyeol vang lên, Rose ngạc nhiên nhìn sang anh đang tập trung lái xe nhưng lại hòa chung với bài hát đó. Thấy anh hát rất có cảm xúc như thể đang gửi gắm một điều gì đó qua bài hát, Rose lưỡng lự nhìn Chanyeol rồi mỉm cười lên tiếng...
_ Giọng hát của anh nghe rất hay. Đây là bài hát em thích nhất của Shane Filan.
_ Thế à? – Chanyeol cười tươi nhưng ánh mắt có chút ngạc nhiên nhìn sang Rose – Anh cũng thế, một bài hát rất có ý nghĩa.
Khi Rose dự tính hỏi thêm một điều gì đó thì những giọt mưa bắt đầu rơi xuống khiến cho Chanyeol bất chợt mỉm cười nhìn sang Rose...
_ Em xem, mưa rồi này.
Dừng xe lại trước cổng ký túc xá và cơn mưa vẫn chẳng có dấu hiệu dừng lại, Rose đưa mắt quan sát toàn khung cảnh bên ngoài bao phủ một màu trắng xóa qua kính xe mà không biết phải làm thế nào. Do Rose lại quên mang theo dù vì hôm nay dự báo thời tiết nói trời sẽ không mưa. Cầm điện thoại nhắn tin cho Jennie nhưng lại chẳng nhận được hồi âm, Rose khẽ thở dài rồi tựa đầu vào kính xe, hi vọng cơn mưa sẽ dừng lại một chút. Chanyeol lặng ngồi đó quan sát Rose, anh chỉnh lại nhiệt độ trong xe rồi dịu dàng lên tiếng...
_ Em cứ ngồi ở trên xe đợi bạn em về, anh thấy em vẫn chưa hết cảm đâu nên đừng suy nghĩ lội mưa vào trong nhé?
_ Nhưng thế thì sẽ phiền cho anh lắm ạ, khi không lại bắt anh ngồi chờ với em như thế. – Rose khó xử quay lại nhìn Chanyeol.
_ Anh nghĩ cơn mưa sẽ mau tạnh thôi, chúng ta ngồi chờ một chút nữa đi.
Thấy Chanyeol chẳng tỏ ra vẻ khó chịu ngược lại còn rất chân thành giúp mình, Rose bất giác cảm thấy ấm áp bởi tính cách ôn hòa này của anh. Ngồi ở trên xe, Chanyeol và Rose cũng bắt đầu mở lòng hơn, cả hai trò chuyện với nhau rất vui vẻ và dường như giữa hai người họ khá có sự tương đồng về sở thích. Rose có vẻ như rất thích thú với chuyện Chanyeol từng là giảng viên ở trường đại học, cô chăm chú lắng nghe anh kể lại những sự việc đáng nhớ nhất khi anh ở đây. Sau đó, đến lượt Chanyeol phì cười khi thấy Rose kể lại những khó khăn khi cô lần đầu đến Seoul trong khi biểu cảm của cô bắt đầu biến hóa đa dạng. Vô thức đặt tay xoa đầu Rose như một đứa trẻ, Chanyeol cười đến híp cả mắt, dịu dàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
RandomTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...