CHAP 47: TRÁI TIM CỦA CHAEYOUNG

689 34 1
                                    

Quán cafe A, 10h.

Chanyeol hồi hộp nhìn về hướng cửa ra vào, trong lòng dâng lên một sự khó hiểu và nghi ngờ về cuộc hẹn với Jennie, linh tính mách bảo cho anh biết có lẽ cô đã lấy lại được đoạn ký ức trước kia. Có chút kích động khi nhìn thấy cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lạnh lùng bước vào, Chanyeol dù nhẹ cong lên một nụ cười tự nhiên nhất nhưng lại bị Jennie nhanh chóng cau mày khó chịu.

_ Anh vẫn giả tạo như lúc trước nhỉ?

Ngạc nhiên trước lời móc mỉa của Jennie, Chanyeol lập tức khẳng định sự nghi hoặc của mình là đúng, buồn bã thu lại nụ cười, ánh mắt phức tạp hướng đến cô gọi cho mình một ly latte.

_ Em...đã nhớ lại mọi chuyện trước kia? - Chanyeol chờ đợi câu trả lời từ cô.

_ Thì sao? - Jennie lạnh lùng hỏi ngược lại - Chắc anh cảm thấy lo lắng lắm vì tôi đã nhớ lại? Anh yên tâm đi, tôi cũng không muốn khoe khoang với mọi người rằng tôi đã nhớ rõ mồn một vụ bắt cóc năm đó và ai là kẻ chủ mưu đâu.

_ Anh không có ý đó. - Chanyeol phức tạp nhìn Jennie, giọng nói vô cùng chân thành - Anh...vẫn còn nợ em một lời xin lỗi, anh xin lỗi em Jennie.

_ Không cần cảm thấy áy náy. - Jennie trầm tư một lúc rồi khóe miệng khẽ cong lên một nụ cười khi nhớ lại một chút ký ức đẹp lúc trước giữa cô và anh - Chúng ta, đều không muốn mọi chuyện sẽ thành như thế mà, đúng chứ?

Nhận ra sự chuyển biến bất ngờ cảm xúc của Jennie, Chanyeol liền trở nên lúng túng vì không biết phải làm gì. Cho đến khi Jennie phì cười rồi thoải mái chống cằm nhìn mình chằm chằm, Chanyeol mới cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn nhưng vẫn còn một chút gượng gạo.

_ Em....đùa với anh chút thôi. - Jennie mỉm cười, chậm rãi khoáy tách latte rồi thở hắt ra một tiếng - Dù đoạn ký ức anh để mặc em bị bọn bắt cóc đó bắt đi trở về, nhưng em vẫn nhớ rất rõ ba của em đã làm gì với gia đình của anh. Cho nên anh Chanyeol à, em mới chính là người thay mặt ba của em nợ anh một lời xin lỗi.

_ Jennie? - Chanyeol tròn mắt nhìn cô, nhất thời không biết phải nói làm sao cho đúng.

_ Không phải em muốn tránh né anh đâu, nhưng dù nếu có thì mong anh hãy thông cảm cho em vì thật sự bản thân em không hề muốn nhớ lại những chuyện không vui. - Jennie chậm rãi giải thích - Em cố tình hằng hộc với anh chỉ vì muốn xem Park Chanyeol anh đây có phải là một người ấm áp như lúc trước em từng gặp hay không thôi. Và nếu như khi nãy anh mà lật mặt đe dọa em về vụ bắt cóc năm đó thì em chắc chắn sẽ không để Rose qua lại với anh.

Ho khan vài tiếng trước lời giải thích bá đạo và giọng điệu có phần hao hao giống Sehun, Chanyeol phì cười lắc đầu rồi đặt tách café xuống bàn, cảm kích nhìn Jennie.

_ Cám ơn em đã không trách anh. - Chanyeol tâm trạng nói - Thời gian qua em sống tốt chứ?

_ Rất tốt ạ. - Jennie cười tươi - Ban đầu khi nhớ lại em thật sự rất rất ghét anh nhưng thời gian gần đây khi suy nghĩ lại, em cảm thấy mình trẻ con quá. Em tin nếu như ba của em và chủ tịch Oh không gián tiếp gây ra cái chết của ba anh, anh sẽ không để mặc em đâu.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ