CHAP 9: MỘT CHÚT HOÀI NIỆM

979 55 10
                                    


Sau buổi gặp mặt với các thành viên BTS, Jennie và Rose lặng đứng chờ ở trước cửa quán café Spring Day trong khi Jin và Yoongi đi lấy xe, các thành viên còn lại thì đứng trò chuyện với anh bạn của Namjoon bên trong....

_ Cậu hôm nay sẽ về ký túc xá hay là ở lại chỗ Jungkook?

Jennie bất ngờ nói nhỏ vào lỗ tai của Rose, giọng nói có chút châm chọc cùng với nụ cười hết sức nghịch ngợm khiến cho Rose đỏ mặt lắc đầu...

_ Tớ đã cất hành lý sẵn ở phía sau xe anh Jin rồi, một lát nữa tớ và cậu bắt taxi về trường luôn. – Rose lúng túng giải thích.

_ Nhắc hành lý mới nhớ tớ để quên một thứ rất ư là quan trọng ở nhà bên New York rồi Rose ơi. – Jennie thở dài rồi úp mặt vào vai của cô bạn.

_ Đừng nói với tớ cậu lại để quên....?? – Rose hơi nhướng mày khó hiểu nhưng trong lòng có vẻ biết được câu trả lời.

_ Tớ để quên máy chụp ảnh – Jennie nói như muốn khóc đến nơi – Tại sao mình cứ luôn để quên những thứ quan trọng thế nhỉ??

_ Cậu đã nói cho anh Jong Dae biết chưa? – Rose phì cười nhìn Jennie.

_ Vừa mới gửi tin nhắn cho ông anh chiều nay. – Jennie lại thở dài rồi đưa tay vuốt tóc mái của mình – Đành nhờ anh ấy gửi về giúp chứ biết sao được? Làm báo chí mà không có máy ảnh thì y như ăn cơm mà không mang theo tiền vậy.

Đúng lúc đó, Jin và Yoongi cũng vừa dừng xe lại ở trước cổng quán café, khiến cho Jennie và Rose đồng loạt ngẩng đầu lên nhìn. Jimin và Taehyung từ đằng sau nhanh chóng chạy đến bên cạnh hai cô gái, mở cửa xe rồi mỉm cười nói.

_ Hay để bọn anh đưa hai đứa về trường luôn nhé? – Jimin đề nghị.

_ Dạ thôi không cần đâu ạ. – Rose mỉm cười đưa tay từ chối – Em sẽ lấy hành lý rồi cùng Jennie bắt taxi về ký túc xá.

_ Được không đấy? – Jungkook lo lắng nhìn Rose – Bây giờ cũng tối rồi, tớ cũng không an tâm để cậu và Jennie đi taxi về như thế.

_ Được mà. – Rose cười híp mắt – Khi về tớ sẽ nhắn tin cho cậu ngay nên đừng lo lắng nhé?

---- KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG ĐẠI HỌC YG ----

Taxi dừng lại ở trước cổng ký túc xá của trường đại học, Jennie liền nhanh chóng giúp Rose mang hành lý di chuyển đến phòng mà hai người họ đã đăng ký. Nằm dài lên giường rồi nhìn đồng hồ đã 10h tối, Rose ngạc nhiên nhìn Jennie đi vào phòng tắm dùng khăn lông thấm nước lau khuôn mặt của mình. Do thời tiết ở Seoul vào thời gian này khá nóng nên Jennie có phần không thoải mái lắm.

_ Tớ không hiểu nỗi sao cậu có thể về Seoul vào những học kỳ hè đó Rose? – Jennie đặt khăn lên mặt rồi trò chuyện với cô – Tớ nóng muốn phát hỏa luôn đây nè.

Rose đang nhắn tin cho Jungkook biết là cô đã cùng Jennie về đến ký túc thì liền mỉm cười trả lời...

_ Bên New York thời tiết vào ngày hè cũng thế mà Jennie? Tớ nghĩ chắc cậu đi đường dài cũng mệt rồi nên mới cảm nhận như vậy thôi.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ