MỘT CLIP VỀ CHANROSE KÈM THEO LÀ BÀI "STAY WITH ME" NỮA NÊN MÌNH MUỐN SHARE CHO CÁC B XEM LUÔN ^^ ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ NHA :3
-----0000-----
Kết thúc buổi ghi hình, Rose cũng nhanh chóng sắp xếp lại balo của mình vì còn phải sang công ty PCY.ENT nộp hồ sơ nữa. Jungkook sau khi thay lại trang phục bình thường thì liền kéo chiếc ghế lại gần mình rồi ngồi ngược chiều với nó, khuôn mặt cậu có chút dỗi như một đứa trẻ vì lại một lần nữa bị hủy hẹn vì lý do cá nhân của cả hai. Cảm nhận được Jungkook cứ đưa ánh mắt dõi theo mình, Rose khẽ quay lại nhìn cậu rồi liền phì cười đưa những ngón tay chạm nhẹ vào mũi của Jungkook, dịu dàng hỏi.
_ Là ai nên mới bị bể kèo hả?
_ Tớ. – Jungkook không chần chừ giơ tay lên – Nhưng cậu không thể dành thời gian nộp hồ sơ sau được à? Hôm nay tớ đã lên lịch trình cho chúng ta hết rồi này.
_ Không được. – Rose vẫn mỉm cười nhìn Jungkook – Việc nào ra việc đó Jungkookie, cậu từ khi nào mà trở nên mè nheo như thế?
_ Mới đây thôi. – Jungkook giang hai tay ôm lấy Rose trong khi cậu vẫn ngồi yên trên ghế - Tâm trạng của tớ lúc này thật sự rất là....khó chịu.
_ Thế cậu vẫn sẽ khăng khăng giữ tớ trong tư thế này? – Rose có chút buồn cười nhướng mày nhìn xuống bộ dáng hiện giờ của Jungkook.
Thở hắt ra một tiếng rồi buông Rose ra một cách miễn cưỡng, Jungkook không chút hào hứng lên tiếng nói...
_ Cậu không phải nói đi nộp hồ sơ sao? Đi đi, để tớ một mình với đống lịch trình tự vạch ra được rồi.
_ Đừng như thế. – Rose lại phì cười, cuối xuống hôn lấy mái tóc của cậu – Tối nay tụi mình đi ăn thịt cừu xiên nướng nha?
_ Rồi sau đó cậu sẽ mượn cớ là có chương trình hoặc đề án gì đó cần phải làm thì sao? – Jungkook giả vờ chán nản, nhướng mày chờ đợi câu trả lời từ cô.
_ Dù thế nào tớ cũng sẽ gác lại hết để đi cùng cậu. – Rose chắc nịch nói.
_ Duyệt. – Jungkook cười tươi – Cậu đi nộp hồ sơ đi kẻo muộn đó.
_ Cậu đúng là đồ trẻ con.
Đeo balo rồi cuối đầu chào tạm biệt tất cả các thành viên và các nhân viên, Rose vừa di chuyển đến cửa thang máy thì chợt nhớ đã bỏ quên bình nước ở trong phòng chờ thì liền vội quay ngược trở về. Thấy cánh cửa phòng vẫn còn hé mở, Rose lúng túng mỉm cười chào Yoongi đang ngồi chơi điện thoại rồi bước vào trong lấy lại chai nước của mình. Nhẹ nhàng đóng cửa lại, lúc cô dự tính đến chỗ thang máy thì thoáng thấy bóng lưng của Jungkook rẽ sang bên phải ở cuối hành lang. Suy nghĩ đến việc trêu bạn trai, Rose cẩn thận bước thật nhanh đến cuối hành lang, dự tính nhảy bổ ra dọa Jungkook thì chợt nghe được đoạn đối thoại kỳ lạ giữa cậu và cô quản lý mới Han Yerin.
_ Lại có chuyện gì nữa? Tại sao chị lại làm việc ở công ty này chứ? – Jungkook cau mày khó chịu nhìn Yerin.
_ Chị đến đây chỉ là vì công việc, ngoài ra không còn lý do nào khác cả. – Yerin cố gắng mỉm cười nhưng giọng nói lại có phần man mác buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
عشوائيTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...