CHAP 13: TÂM TRẠNG CỦA ROSE

840 42 6
                                    

Tại buổi tổng duyệt trên sân khấu Mnet, Jungkook lặng ngồi đó nhìn Hoseok và Taehyung tập luyện lại vũ đạo ở phía sau sân khấu, trong lòng hồi hộp không biết Rose có đến hay là không? Dù bản thân rất muốn được nhìn thấy cô ở dưới sân khấu, khuôn mặt hết sức hạnh phúc của Rose mỗi khi cậu cháy hết mình trên đây chính là nguồn năng lượng thần kỳ nhất của riêng Jungkook, cậu đã nghĩ như thế. Quan sát cậu út có vẻ không tập trung, Namjoon liền di chuyển ngồi xuống bên cạnh cậu nhóc, mỉm cười hỏi.

_ Sao thế? Hồi hộp như thế à?

_ Vâng. – Jungkook mỉm cười gật đầu – Dù đã đi được một chặng đường dài đến vậy, em vẫn còn rất sợ bản thân mình sẽ không làm tốt.

_ Chỉ cần hết mình là được. – Namjoon xoa đầu cậu – Hôm nay Rose có đến không? Em ấy ổn rồi chứ?

_ Cũng khá hơn chút rồi ạ, cám ơn anh. – Jungkook thở dài rồi mỉm cười đứng dậy – Em ra kia tập luyện một lát.

Đến 6h chiều, trước tòa CJ E&M, Rose hào hứng cùng với các fan hâm mộ khác di chuyển vào nơi quay chương trình M Countdown vì hôm nay chính là ngày comeback của nhóm BTS. Lựa chọn cho mình một chỗ kín đáo nhưng có thể quan sát được Jungkook một cách rõ ràng nhất, Rose cầm sẵn trên tay là chiếc máy chụp hình mà mình ưa dùng, kiểm tra thật kỹ một lần nữa. Mang trên mặt là chiếc khẩu trang y tế, dù Jungkook khuyên cô ở nhà nghỉ ngơi nhưng Rose vẫn cứ muốn đến đây để xem vì thật sự muốn thấy cậu ở trên sân khấu gần như thế là rất khó. Cho nên, Rose không muốn lỡ mất cơ hội này...

Nghe thấy tiếng la hét của các fan nữ, Rose cũng nhanh chóng ngẩng đầu lên xem thì quả thật đã thấy các thành viên đang di chuyển ra chỗ sân khấu, chuẩn bị bấm máy quay. Trước khi ghi hình, fan hâm mộ liền giành nhau trò chuyện với các thành viên và Rose chỉ đứng yên đó nhìn mà thôi. Seokjin hơi nheo mắt nhìn về hướng sân khấu, anh cười tươi rồi rất nhanh tiến lại gần chỗ Jungkook đang kiểm tra lại mic, nói nhỏ vào lỗ tai cậu khiến cho các cô gái phấn khích cả lên. Jungkook vừa nghe anh cả nói đã gặp Rose ở dưới sân khấu, ánh mắt cậu cũng chợt sáng lên, cố gắng tỏ ra tự nhiên bước lại chỗ Jimin đang đứng gần với fan nhất để tìm cô.

_ Jungkookie hôm nay đẹp trai lắm nha. – Jimin cười tươi xoa đầu cậu út.

Jungkook xấu hổ đánh nhẹ vào vai Jimin, cậu hơi liếc nhìn sang phía chỗ của Rose đang đứng, nụ cười bất giác cong lên khiến cho các fan reo hò thích thú. Về phía Rose, cô cũng chỉ lặng đứng đó mỉm cười khi nhận ra được sự vui thích của Jungkook như thế nào khi phát hiện cô đang ở đây. Cầm chiếc máy ảnh lên, Rose cố gắng lựa những góc chụp đẹp nhất để lưu lại khoảnh khắc này.

_ Các thành viên vào vị trí nhé? Chuẩn bị quay đây!

_ Vâng! – Các thành viên đồng thanh trả lời.

Khi tiếng nhạc vừa vang lên, Rose hơi bị tiếng thét của các fan làm cho giật bắn người, suýt tí nữa là đánh rơi cả máy ảnh xuống đất nhưng rất may là cô giữ lại. Vừa chụp ảnh vừa thoáng quan sát biểu hiện của các fan hâm mộ, Rose cũng cảm thấy ấm áp và vui mừng cho các anh và Jungkook nhưng cũng dần hình thành nên một sự lo lắng vô định. Nếu như một ngày nào đó việc cô và Jungkook hẹn hò bị phát hiện, liệu có xảy ra chuyện gì không ổn với các thành viên hay không? Chỉ tưởng tượng hoặc nhớ lại những tin tức đọc được trên báo mạng thôi, Rose cũng đủ cảm thấy nó sẽ kinh khủng như thế nào?

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ