CHAP 25: BUỔI PHỎNG VẤN TẠI LAY.ENT

627 44 0
                                    

           

---- TẠI PCY.ENT -----

Vừa cầm bánh mỳ trên tay vừa vội vàng nhấn chờ thang máy, Rose dùng tay còn lại cốc vào đầu mình vì đã quên đặt báo thức nên mới dẫn đến việc đến công ty trễ như vậy. Đến tầng mà mình làm việc, Rose khó xử bước đến vị trí chỗ của mình khi trông thấy tổ trưởng Kang Seungyoon đang đứng đó với một khuôn mặt không hài lòng. Biết là đã làm anh giận, Rose gượng gạo mỉm cười rồi cuối đầu chào Seungyoon.

_ Lần sau đến sớm nhé Rose?

_ Em xin lỗi tổ trưởng Kang. – Rose khẽ gật đầu rồi ngạc nhiên khi thấy Seungyoon đưa cho mình một số văn kiện – Đây là gì thế ạ?

_ Số đặc biệt của báo tuần này sẽ có buổi phỏng vấn độc quyền về ca sĩ trẻ Seohyun bên LAY.ENT. Một lát nữa em cùng Hani đến LAY.ENT phỏng vấn và chụp ảnh cô ấy. – Seungyoon giải thích.

_ Chụp ảnh cho cô Seohyung sao ạ?? – Rose vừa thích thú vừa lo lắng – Nhưng em sợ trình độ của em sẽ khiến cho...

_ Tôi có xem qua tác phẩm của em rồi. – Seungyoon mỉm cười – Cố gắng lên, đây là cơ hội đó.

_ Em sẽ không để tổ trưởng Kang thất vọng. – Rose tự tin cười tươi.

Chanyeol khẽ đứng ở bên ngoài quan sát biểu hiện hôm nay của Rose, cảm nhận tâm tình của cô đã ổn hơn, Chanyeol nhẹ nhàng mỉm cười rồi cùng Wendy di chuyển về phía thang máy. Lưỡng lự đứng bên cạnh giám đốc, Wendy tự hỏi không biết lý do Chanyeol ghé sang đây là để làm gì? Rõ ràng cô nhận ra sự quan tâm kỳ lạ của giám đốc đối với nhân viên mới và cũng chính vì điều đó làm cho Wendy thắc mắc mối quan hệ giữa hai người họ. Hơi quay sang nhìn thư ký của mình, Chanyeol không tỏ ra khó chịu mà còn lên tiếng phá đi sự ngột ngạt của Wendy.

_ Hôm nay Louis Handerson sẽ đến Seoul.

_ Sao ạ?? – Wendy ngạc nhiên – Không phải anh ấy đang giúp giám đốc quản lý công ty bên New York ư?

_ Cô đâu phải không biết tính cách của anh ấy. – Chanyeol phì cười – Chúng ta có chuẩn bị sẵn cho Louis một phòng làm việc đúng không? Cô Wendy giúp tôi sắp xếp lại nơi đó nhé?

_ Vâng, tôi hiểu rồi thưa giám đốc.

----- TẠI LAY.ENT -----

Lay cau mày nhìn bộ dáng bướng bỉnh của Seohyun khi từ khoảng thời gian ở nhà đến công ty cứ làm phiền anh, nằng nặc muốn xem hình cô bạn gái trước đây của Park Chanyeol cũng như muốn biết thêm những thông tin về Chaeyoung. Đóng lại laptop rồi nghiêm túc nhìn Seohyun, Lay cuối cùng cũng chẳng thể nuông chiều mãi cô em gái này nên kiên quyết từ chối. Bởi lẽ càng có nhiều người biết quá khứ của Chanyeol, thì chắc chắn sẽ càng phát sinh ra nhiều phiền phức không đáng có.

_ Anh đã nói em đừng tìm hiểu về chuyện bạn gái trước đây của Chanyeol rồi cơ mà?

_ Sao anh lại nổi cáu với em?? – Seohyun bất mãn nhìn Lay – Anh Chanyeol nói anh ấy yêu chính cô em gái của mình và em không tin điều đó đâu!

_ Em...?? – Lay sững sờ nhìn Seohyun – Em biết tất cả mọi chuyện rồi ư?

_ Không lẽ là thật? – Đến lượt Seohyun kinh ngạc ngồi đó – Sao có thể? Sao tình yêu của em lại có thể thua em gái của anh Chanyeol cơ chứ! Hơn nữa, sao anh ấy lại có thể đối xử với em như vậy?? Thà đâm đầu vào một tình yêu không có kết quả chứ không hề đoái hoài đến tình cảm của em?!

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ