CHAP 15: SỰ LỰA CHỌN CỦA MỖI NGƯỜI

783 47 0
                                    

---- NEW YORK ----

Tại phòng làm việc, Louis ngồi kiểm tra lại kịch bản cũng như dặn dò các phòng ban chuẩn bị kỹ lưỡng cho đợt quay tiếp theo của chương trình. Đóng lại tài liệu rồi ngã đầu ra dựa vào ghế, Louis tự hỏi không biết tên bạn thân Park Chanyeol kia ở Seoul đã xảy ra những chuyện thú vị gì chưa? Lôi ra một số thông tin kiếm được từ chỗ thám tử mà anh đã nhờ điều tra về cô gái Roseanne Park và Kim Jennie, Louis cảm thấy có một số điều khó hiểu từ hai cô gái này nhất là về Jennie.

Nhớ lại ngày hai người chạm mặt vào buổi giao lưu hôm đó, khoảnh khắc gặp lại Kim Jennie thật sự khiến cho Louis vừa thấy vui nhưng cũng thất vọng không kém. Thế nào mà cô ấy chỉ vội vàng đứng dậy rồi lướt qua anh như giữa hai người chẳng hề quen biết nhau? Nói thật thì chuyện đó khiến cho Louis cứ canh cánh trong lòng, đôi mắt ngạc nhiên không một chút cảm xúc kia của Jennie chứng tỏ cô không phải đang giả vờ, cô thật sự không nhớ anh là ai cả. Nhưng trong hồ sơ ghi rõ ràng năm nay Jennie chỉ mới có hai mươi bốn tuổi, nhưng năm Louis học chung trường với cô ở trường trung học A rõ ràng cô kém hơn anh đến ba tuổi. Như thế thì hiện giờ độ tuổi của cô phải là hai mươi lăm mới đúng?

_ Khoảng thời gian đó đã xảy ra chuyện gì sao? – Louis cau mày khi thấy có một thời gian Jennie phải vào viện điều trị tâm lý.

Đang chăm chú xem hồ sơ tiếp theo của Rose thì điện thoại của anh bất ngờ reo lên khiến cho Louis có chút giật mình. Nhận ra đây là số của Seohyun, Louis hơi nhướng mày ngạc nhiên khi thấy cô chủ động gọi cho mình. Suy nghĩ lý do tại sao Seohyun lại gọi đến, Louis chậm rãi nhấc máy xem cô nhóc này lại muốn nhờ mình giúp gì đây?

_ Hiếm lắm mới thấy em gọi cho anh nha Seohyun?

_ Anh có thời gian chứ? – Seohyun mỉm cười – Em có chuyện muốn nói với anh.

_ Về Chan? – Louis phì cười, nhẹ nhàng đóng lại xấp hồ sơ – Được rồi, em nói đi, có chuyện gì?

_ Không phải. – Seohyun thở dài rồi ngồi xuống chiếc ghế sofa – Em chỉ muốn tâm sự với anh một chút thôi.

_ Chanyeol lại từ chối em? – Louis mơ hồ đoán ra được lý do khi nghe giọng điệu không hào hứng như mọi ngày của Seohyun.

_ Cũng có thể nói như thế. – Seohyun nở nụ cười buồn – Em đã cố gắng lắm rồi Louis, anh nghĩ em có nên từ bỏ không? Ba năm qua đi theo anh Chanyeol, anh ấy ngay cả một chút động lòng dành cho em cũng không có, em thấy tổn thương lắm.

_ Cậu ấy cần thời gian nhiều hơn để chữa lành vết thương đó Seohyun à. – Louis bất chợt trầm lặng khi nhớ những gì mà Chanyeol đã từng tâm sự - Nỗi đau đó thật sự quá lớn với Chanyeol.

_ Em không muốn bỏ cuộc Louis. – Seohyun nghiêm túc – Em không tin bản thân mình không thể thắng được một người đã chết.

_ Tình yêu không phải thắng hay thua Seohyun. – Louis mỉm cười – Quan trọng là bản thân em và Chanyeol, cả hai có cảm nhận được hạnh phúc hoặc chỉ là sự ràng buộc đến vô nghĩa.

_ Anh ủng hộ em chứ? – Seohyun khẽ thở dài rồi mỉm cười.

_ Anh không biết. – Louis nhún vai – Tuy nhiên, nếu hai người thật sự đến với nhau anh thật lòng mong em và Chanyeol được hạnh phúc.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ