PHIÊN NGOẠI: OH RI ON

842 31 11
                                    

---- Phiên ngoại này là chap cuối cùng kết thúc cho fic STAY WITH ME 2, Jun chính thức khép lại Fic này và chuẩn bị cho ra fic mới về couple Chanrose  😊😊. Có thể ngày mai Jun sẽ cho ra chap đầu tiên của fic mới và mình sẽ up thông báo ở đây cho các bạn nào cảm thấy hứng thú và muốn theo dõi tác phẩm tiếp theo của Jun. Lần nữa rất cám ơn các bạn thời gian qua đã luôn ủng hộ mình nha 💓😘💜 ----

Bước vào trong tập đoàn Oh, Jennie thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh với vẻ đẹp có chút kiêu ngạo và lạnh lùng của mình hơn nữa thần thái của cô thì đúng thật là có nét tương đồng với tổng giám đốc của bọn họ. Nghe tiếng xầm xì bàn tán, Jennie vẫn tỏ ra không quan tâm, khoé miệng cong lên một nụ cười chào nhân viên ở quầy tiếp tân rồi nhẹ nhàng lên tiếng.

_ Tổng giám đốc Oh có trên phòng làm việc chứ?

_ Vâng ạ. - Cô nhân viên mỉm cười đáp - Khi nãy tổng giám đốc cũng có dặn nếu như cô và cậu chủ Ri On đến thì cứ đến thẳng vào phòng làm việc của tổng giám đốc.

Ri On, cậu chủ nhỏ vừa tròn năm tuổi của gia đình họ Oh thích thú lây cánh tay của Jennie, cậu nhóc cười tươi khoe hàm răng sún đáng yêu rồi nói.

_ Mẹ ơi, chúng ta mau đi tìm ba đi, con muốn khoe với ba món đồ chơi của cậu Jong Dae mua cho con.

_ Rồi rồi cậu chủ nhỏ, chúng ta bây giờ lên tìm ba Sehun của con. - Jennie phì cười hơi cuối người xuống chỉnh lại mái tóc cho con trai rồi nắm tay Ri On di chuyển về phía thang máy.

Bước ra khỏi thang máy, Jennie ngạc nhiên nhìn Kibum, thư ký của Sehun đang mỉm cười chờ mình, cô cùng Ri On tiến lại chỗ của anh rồi cười tươi nói.

_ Chào thư ký Kim.

_ Chào cô Jennie, chào cậu Ri On. - Kibum xoa đầu cậu chủ nhỏ - Hôm nay cậu Ri On có đồ chơi mới sao?

_ Vâng. - Ri On hào hứng giơ chiếc xe ô tô lên cho Kibum xem - Là cậu Jong Dae tặng cho cháu đó ạ.

Kibum phì cười trước sự đáng yêu của Ri On, anh ngước sang nhìn Jennie rồi lên tiếng.

_ Tổng giám đốc đang ký hợp đồng có lẽ cũng sắp xong rồi, cô Jennie và cậu chủ Ri On có thể vào trong đợi.

_ Cám ơn anh thư ký Kim. - Jennie mỉm cười rồi nắm bàn tay bé nhỏ của Ri On - Chúng ta vào thôi.

**

Trong phòng làm việc, Sehun lạnh lùng đóng lại hợp đồng đã ký, cậu nhướng mày khó hiểu trước cái nhìn của nhìn Kim Yeri, cô gái đã từng đeo đuổi cậu thời gian trước kia hiện giờ trở thành giám đốc đại diện của tập đoàn Kim đến đây bàn bạc vụ hợp tác của hai bên.

_ Trong bản hợp đồng có vấn đề gì giám đốc Kim không hài lòng sao? - Sehun nghiêm túc hỏi.

_ À không có gì. - Yeri gượng gạo mỉm cười rồi lên tiếng - Em chỉ thấy anh Sehun đã thay đổi rất nhiều, có chút không quen.

_ Là một người đàn ông, là trụ cột trong gia đình bắt buộc tôi phải thay đổi để mang lại hạnh phúc cho vợ con của mình. - Sehun mỉm cười ẩn ý đáp - Sau này giám đốc Kim sẽ hiểu những gì tôi đang nói.

[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ