Đưa Rose trở về ký túc xá, Chanyeol dịu dàng chỉnh lại áo khoác cho cô, từng cử chỉ quan tâm của anh khiến cho Rose không thể ngừng dõi theo, ánh mắt cứ thế dán chặt vào người của Chanyeol làm cho anh có chút xấu hổ.
_ Sao lại nhìn anh như vậy? – Chanyeol phì cười rồi đút hai tay vào trong túi áo khoác để giữ ấm, khó hiểu nhìn Rose.
_ Không có gì... - Rose mỉm cười – Chẳng qua em cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm của chúng ta lại khiến anh Chanyeol khó xử với rất nhiều người và trong đó là mẹ của anh.
_ Về suy nghĩ của mẹ anh, anh nhất định sẽ cố gắng thuyết phục. – Chanyeol đặt hai tay lên đôi vai của Rose, nghiêm túc lên tiếng – Hứa với anh, dù mọi người có nói như thế nào đi chăng nữa em vẫn sẽ đứng về phía của anh vì anh cũng thế, em hiểu chứ?
_ Em biết rồi. – Rose cười híp mắt rồi ra hiệu bảo Chanyeol cuối thấp đầu xuống – Lại gần đây em nói anh nghe một bí mật.
Ngạc nhiên trước lời đề nghị của Rose, Chanyeol cười mỉm rồi chậm rãi cuối đầu xuống chờ đợi điều bí mật mà cô đã nói nhưng cuối cùng lại nhận được một nụ hôn phớt qua trên môi.
Nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng lại khiến cho Chanyeol không thể quên được.
_ Trời lạnh lắm anh mau về nhà đi, em cũng trở về ký túc xá đây. – Rose xấu hổ rồi bước lùi về trong cổng ký túc, vẫy tay chào tạm biệt Chanyeol – Ngày mai gặp anh ở công ty, ngủ ngon.
Đứng ngây ra vì chưa thể bắt kịp được hành động của Rose, Chanyeol khẽ phì cười khi thấy cô lúng túng chạy một mạch vào trường mà không để anh có cơ hội nói lời tạm biệt. Kéo khăn choàng cổ lên cao, Chanyeol di chuyển về chiếc xe đậu ở phía bên kia, trong đầu suy nghĩ có nên về biệt thự Oh xem bà Hae Mi như thế nào hay không? Tuy nhiên khi nhớ đến sự cố chấp của bà khi kiên quyết phản đối việc anh ở bên cạnh Rose, Chanyeol mệt mỏi thở dài rồi quyết định lái xe trở về nhà. Anh nghĩ tốt nhất nên để bà yên tĩnh suy nghĩ thêm một thời gian thì tốt hơn.
**
Quán café A.
Seohyun vẫn còn chưa hết bàng hoàng với thái độ của Chanyeol dành cho cô vừa rồi, những ngón tay khẽ bấu chặt vào áo khoác như thể bao nhiêu sự uất ức đều đổ dồn vào trong ấy.
Có thể nói Seohyun cố chấp không muốn hiểu hơn thay vì bảo bản thân cô không nhận được thông điệp của Chanyeol suốt thời gian theo đuổi. Rõ ràng được mọi nguyên khuyên nhủ hãy từ bỏ, mặc cho mọi người thắc mắc lý do tại sao cô lại thích anh đến nỗi từ bỏ đi sự tôn nghiêm vốn có của chính mình, Seohyun vẫn chỉ muốn được Chanyeol đáp lại tình cảm này.
Lay từng nói với cô Park Chaeyoung rất đáng thương hay thậm chí hiện giờ ngay cả Chanyeol cũng lựa chọn Roseanne Park dù cho cô chỉ có thể sống được hơn hai năm nhưng còn cô thì sao? Chẳng lẽ sự kiên trì của cô lại bị anh xem là phiền phức thì không đáng thương?
Seohyun mỉa mai bật cười cho chính mình.
_ Chị Seohyun? Chị vẫn ổn chứ?
Giật mình khi nghe thấy giọng nói của Jungkook, Seohyun nhanh chóng che đậy cảm xúc hỗn loạn của mình, chậm rãi cong lên một nụ cười rồi mời cậu ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
RandomTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...