Tại Bighit.Ent, phòng tập nhảy.
Jungkook khẽ cau mày ném điện thoại sang một bên khi đã nửa tiếng trôi qua mà Rose vẫn trả lời tin nhắn của mình. Mệt mỏi tựa vào tấm gương rộng lớn ở sau lưng, Jungkook nhẹ nhắm lại đôi mắt rồi đưa tay cào lấy mái tóc rối, cậu không hề nhận ra bộ dạng chán nản này đều được Jimin, người anh mà cậu thân nhất thu lại tất cả ở phía cửa ra vào.
DING!
Giật mình khi nghe tiếng chuông tin nhắn, Jungkook trở nên gấp gáp và vui mừng khi tưởng rằng người gửi đến là Rose. Cho đến khi thấy tên của Junghyun hiện lên trên màn hình, Jungkook liền hụt hẫng cau mày lại, tạm thời lơ đi tin nhắn của anh trai khi bảo cậu ghé bệnh viện một chuyến.
CỘC! CỘC! CỘC!
Ngẩng đầu lên nhìn về phía cửa, Jungkook ngạc nhiên khi thấy Jimin mỉm cười dịu dàng gõ cửa nhìn cậu, đôi mắt chứa đầy sự tò mò và quan tâm khiến cho Jungkook cảm thấy vô cùng khó xử vì cậu không muốn các anh lo lắng.
_ Đã hơn 11h rồi, em vẫn còn ở phòng tập à? Chúng ta được nghỉ ngơi một thời gian trước khi thực hiện đợt quảng bá ở Mỹ, em đáng lẽ nên tận hưởng nó mới phải? - Jimim nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Jungkook rồi đưa cho cậu một chai nước lạnh.
_ Cám ơn anh Jiminine. - Jungkook cong lên một nụ cười, đón lấy chai nước từ anh rồi chậm rãi lên tiếng - Em cũng không biết hiện giờ mình phải làm gì nữa?
Đoán được suy nghĩ của cậu nhóc, Jimin chỉ biết thở dài rồi xoa đầu Jungkook như an ủi. Vốn dĩ biết quyết định của Jungkook ở buổi họp báo lúc đó là ý định nhất thời nhưng tất cả không thể quay trở về như ban đầu bởi vì Jimin biết sự tổn thương trong lòng Roé sẽ không dễ dàng xoá nhoà. Như Yoongi, một chàng trai ít khi quan tâm đến vấn đề tình cảm của Jungkook cũng vô cùng bất ngờ ở buổi họp báo đó khi biết được mối quan hệ trước kia giữa cậu và quản lý Han. Jimin còn nhớ rõ lúc trở về ký túc xá, Yoongi đã thẳng thắn nói lên sự thất vọng của anh như thế nào với Jungkook khi cậu có thể tổn thương đến một cô gái đơn thuần như Rose và Hoseok cùng Namjoon đã đứng ra khuyên giải.
_ Anh Jimin này.
_ Sao thế? - Jimin nhướng mày nhìn Jungkook đang lặng ngồi đó với một biểu cảm phức tạp.
_ Em....có lẽ đã bắt đầu hối hận rồi.
Im lặng trước lời bộc bạch của Jungkook, Jimin không biết có nên giúp cậu hiểu rõ được tình cảnh hiện giờ hay không vì anh biết dù cậu có hối hận và muốn làm lại tất cả cũng đã không còn kịp nữa. Thở dài rồi nghiêm túc nhìn Jungkook cố gắng che đậy cảm xúc ướt át hiện giờ khi cậu cứ cuối gầm mặt xuống đất, Jimin chậm rãi lên tiếng.
_ Buông bỏ thôi Jungkook à, đó là quyết định của em mà đúng không?
_ Em thật sự rất ghét cái cảm giác hiện giờ của em anh Jimin à. - Jungkook đưa tay lau đi giọt nước mắt bên trái, bàn tay siết chặt đấm xuống sàn nhà - Dù chọn lựa chị Yerin nhưng em vẫn cố chấp tìm kiếm Rose ở những nơi mà em biết cậu ấy sẽ đến. Cứ mỗi lần nghĩ sau này cậu ấy cũng sẽ nở một nụ cười hạnh phúc hay dành những cử chỉ quan tâm đến người con trai khác, trái tim của em lại trở nên âm ĩ, cứ ngỡ như chỉ là một giấc mơ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][CHANROSE][KOOKROSE] STAY WITH ME 2
Ngẫu nhiênTiếp nối phần tiếp theo STAY WITH ME 1: MONG CÁC B ỦNG HỘ ^^ Chanyeol quyết định rời khỏi Hàn Quốc sau biến cố ở quá khứ và trở lại Seoul sau hai năm với sự thành công trong sự nghiệp sản xuất âm nhạc. Tại đây, Chanyeol vô tình gặp Rose - một cô gái...