Chapter 11

1K 19 1
                                    


CHAPTER ELEVEN:


Jugs' POV


Hala nagalit yung girls. Di naman namin ineexpect na ganun yung magiging reaksyon nila. Sa tagal ba naman naming magkakaibigan, sanay na yang mga yan sa mga pangaasar namin. Di din kami matitiis ng mga yan hehe. Tiningnan ko si Jacee na nakaupo habang nagsusunblock kaya nilapitan ko siya at tumabi sakanya.


"Psst penge naman sunblock."


Wow snob.


"Uy Jacee."


No reaction pa din.


"Uyyy di ako matitiis niyan hahaha penge na kasi ako sunblock."


Wala talagang imikan ah? Ang ginawa ko, binuhat ko siya ala bridal style at tumalon sa pool.


"HOY JUGS BITIWAN MO NGA AKO! IBABA MO AKO!" –Jacee


Shempre di ko siya bibitawan hangga't di kami nagbabati.


"Di kita ibababa hangga't di tayo bati!"


"Alam mo naman kasi na ayaw kong bigla na lang akong ihuhulog o hihilahin sa pool diba?!"


"Kaya nga nagsosorry na ako eh!"


"Hmp! Oo na sige na bati na kung bati!"


"Hehe labyu snorlax."


"Pakyu mokong."


Nagswimming na lang kami at nagkulitan sa pool. Ang saya ko pag si Jacee ang kasama ko. Ano bang tawag dun? Ah oo. She's my happy pill as of now. Pagkatapos namin magswimming, nagpahinga muna kami. Kinuha naman ni Jacee yung DSLR niya at may nilapitan na babae.


"Hi ate! Pwede pong papicture?"


Yung babae namang lumapit nakabikini din at mukhang nasa mid 20s na. Maganda, maputi at sexy. Pero parang nakita ko na siya. Di ko lang maalala kung saan.


"Sure!"


"Hehe thank you po! Tara guys group picture tayo!"


Nagposing na kami at ngumiti.


"1 2 3 SMILE!"


*FLASH*


Lumapit naman si Jacee dun sa babae.


"Thank you po ate!"


"No worries! Teka familiar mukha mo. By any chance, are you somewhat related to Jay Arlo Rosales?"

Best Friends or Best Lovers (REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon