Chapter 31

864 15 1
                                    


CHAPTER THIRTY ONE:


Sheryl's POV


(a/n: Sheryl's picture below.)


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


- Room 23 -


Andito na ako sa entrance ng club. Kami pa lang nila Pauline, Jane, Marlon, Carlos at Marky ang nandito. Ang usapan 8pm pero 9pm na---- at last andiyan na sila. Pumasok na kaming lahat sa resto bar at umupo sa VIP section. Sinerve na din yung mga alak kaya nagsimula na kami maginuman. Dito ako nagpareserve para medyo malayo sa dance floor at makapagusap kami ng maayos. Gusto ko na din kasi magkaayos si Tati at Lyka. Gusto ko din kasi malaman kung totoo bang kinunsinti nila Lyka, Pauline at Jane yung pag cheat ni Jan kay Jacee. Sana lang malasing yang mga yan kasi pag lasing ka, pawang katotohanan lamang ang lalabas sa bibig mo. Tahimik na umiinom lang kami lahat nang nagsalita si Dean.


"Uhm guys pwede magtanong?" -Dean


"Ano yun baby?" -Polly


"Bakit kasama natin yang jowa ni Marlon at Carlos tsaka yang isa pa nilang kasama?"


Napansin kong ngumisi Carlos, Xian, Jugs at Marlon. Luh don't tell me alam ng apat na itlog na to na kaibigan din namin sila?


"Ganito yun mga bakla ha ako na mageexplain. Boys, di niyo na ata maalala pero schoolmate din natin sila nung mga bonak pa tayo. Iba lang section nila pero naging fifis na din namin sila kahit nagtransfer sila ngayong highschool tayo. Sila yung sinasabi ko na tatlo kong fifis na taga Shinhan. Si Lyka, si Jane yang jowa ni Marlon at si Pauline yang jowa ni Carlos." -Neo


Nalilitong tumingin yung ibang boys maliban dun sa tatlong itlog. 


"Oy Marlon, Xian, Jugs at Carlos bat parang di kayo nagulat? Alam niyo na kaibigan namin sila?" tanong ko.


"Yup." sabay sabay na sagot nung apat na itlog.


"Eh pano niyo nalaman?" 


"Sinabi saakin ni Polly." -Carlos


"Wow baby ako tuloy na boyfriend mo di mo sinabihan." -Dean


"You're not even asking kaya!" -Polly

Best Friends or Best Lovers (REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon