Chapter 25

861 17 2
                                    


CHAPTER TWENTY FIVE:


Jacee's POV


One week na ang nakalipas simula nung birthday celebration ko. One week na rin hindi masyadong sumasama si Jugs saamin. One week na rin na medyo di na nagsasama sama ang barkada. One week na rin absent si Xian. At one day na lang bago kami magexam for college. Bukas na kasi eh. And guess who kung sino yung lagi kong kasama sa one week na yun? Si Marlon. Kahit matagal na namin siya kabarkada, tahimik talaga siya. Bihira lang yan magsalita. Pero hanggang ngayon di niya pa din alam na friend namin ang girlfriend niyang si Jane.


(a/n: Jane's picture below.)


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Jacee anong bibilhin mo?"


Nasa Mcdo pala kami ngayon. Lunch break namin at kami na naman ulit ang magkasama.


"One piece chicken lang with fries and coke float. Magkano lahat?"


"Wag na. Treat ko."


"Sure ka?"


"Yup! Mukha ba akong nagbibiro?"


"Hahahaha di naman. Pero thank you!"


"No prob. Hanap ka na lang ng mauupuan natin. Ako na lang magoorder."


"Sige."


No wonder nagustuhan ni Jane si Marlon. Gentleman na, mabait pa. Di ko nga ineexpect na siya yung kasama ko ngayon imbes na si Jugs o yung ibang girls. Si Jasmine at Tati kasi mukhang kelangan pa nila ng time and space para mag isip isip. After classes pumupunta kami sa bahay ko or either sa bahay ni Marlon. Pag dadaan nga kami sa park, pinagtitingnan kami. Pano ba naman kasi di kami pagtitingnan eh ang lagi kong kasama pauwi si Jan. Speaking of Jan, miss ko na din yung isang yun. Busy din kasi siya at nag aaral din siya for the exams pero sabi niya magkikita daw kami this week. Bumalik na si Marlon dala dala yung order at kumain na kami.


"Jacee magaaral ba ulit tayo mamaya?"


"Ikaw bahala."


"Kung okay lang sayo. Pero kung hindi, ayos lang naman. Nakakatense naman kasi eh."

Best Friends or Best Lovers (REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon