Giang Trừng sững sờ. "Quỷ quái"? "Hiện hình"? Này là nói hắn đấy hả?
Đường đường là tông chủ của Vân Mộng Giang thị, lại bị người ta chỉ kiếm vào mặt, quát lên câu này, thật đúng là...
Đúng là khiến Giang tông chủ nổi điên không phải dạng vừa đâu!
Giang Trừng nheo mắt, Tử Điện lập lòe ánh tím chợt hiện trên tay, cười gằn:
- Tại sao người lại dám khẳng định ta là quỷ quái?
Bộ dáng này của Giang Trừng, bình thường vốn phải là soái ca tà mị yêu diễm khiến người ta hồn điên phách đảo, nhưng toàn thân hắn đang dính máu đỏ be bét, lại lấm bẩn bụi đá, nên lại thành ra bộ dạng lôi thôi thê thảm chẳng giống ai, khiến người ta không muốn nhìn thẳng...
Giang Trừng đọc rõ được sự khinh bỉ lóe lên trong mắt người đối diện, bỗng nhiên cảm thấy thất bại ghê gớm!
Là ai, là kẻ nào, là cái thứ quái quỷ gì đã quăng hắn đến nơi này, đối diện với một tên mỹ nam nhưng bị hỏng não, lại còn đang tẩu hỏa nhập ma như thế này???
- Người, trên người yêu khí dày đặc, lại còn bỗng dưng rơi xuống cùng một loạt hồng xà, gọi người là quỷ quái có gì sai? Tốt nhất người nên thành thật khai ra, là ai phái người tới Thương Khung Sơn phái làm loạn, còn dám xông vào tận Linh Tê động?
Giang Trừng cười khẩy:
- Thương Khung Sơn là nơi nào? Chưa từng nghe qua!
Dường như câu nói của hắn đã chọc giận kẻ đối diện. Giang Trừng vừa dứt lời, từ trước mặt hắn đã có một luồng linh lực cực mạnh chém tới. Giang tông chủ vội xoay người né tránh, vậy mà vẫn bị kiếm khí đẩy bật lùi về phía sau mấy trượng. Luồng linh lực đập vào vách đá, làm tan hoang một mảng động thất sau lưng Giang Trừng.
Mắt thấy một luồng kiếm khí khác lại chực chờ được chém ra, Giang tông chủ nhịn không nổi nữa, vung Tử Điện quấn quanh cổ tay cầm trường kiếm của người nọ, giật mạnh.
- Nhà người bị điên hả? Muốn chết hay sao mà dám ra chiêu lúc này? Tính tự bạo đúng không?
Giang tông chủ còn chưa mắng dứt lời, người nọ đã theo lực giật của Tử Điện, lao thẳng về phía hắn. Giang Trừng kinh ngạc nhìn cái vật thể màu trắng đó lao tới, xô thẳng vào ngực mình, hại hắn lảo đảo lui lại phía sau, tựa vào vách động chằng kịt vết kiếm khí lưu lại, tay vẫn theo quán tính đưa lên đỡ người ta.
Trường kiếm trong tay kẻ nọ rơi xuống đất, loảng xoảng nảy lên ba, bốn vòng...
Giang tông chủ đen sì mặt.
Đùa hắn à? Tên này rõ ràng mạnh như vậy, tu vi cao như vậy, lực đánh ra phát nào phát nấy như đòi mạng đến vậy, mà sao mới giật nhẹ một cái đã như thiếu nữ tay yếu chân mềm lao thẳng về phía mình thế?
Sau đó, Giang tông chủ thẳng tay đẩy tên nọ một cái.
Mỹ nam tẩu hỏa nhập ma bất ngờ bị quẳng cho đo đất ngẩng phắt lên, nóng nảy gọi một chữ:
- Này!
- Này cái gì mà này! Bổn tông chủ không phải tên "Này"! Ta là Giang Vãn Ngâm – gia chủ của Vân Mộng Giang thị.
Mỹ nam ngẩn người một lát, sau đó lạnh te đáp, hệt như Giang Trừng lúc nãy:
- Vân Mộng Giang thị? Chưa nghe qua bao giờ.
Chia sẻ hình ảnh một Giang tông chủ đập chai, ngầu lòi, thích chơi SM ^.^ Các bạn cứ tự bổ não màn bay vào ngực ban nãy nó cũng na ná như thế này đi =))
________________________
Tui đang nhẩm tính, nội cái chương "Quỷquái nơi nào, mau hiện hình" này nó đã ngốn mất khoảng 5 phần rồi =)) Đời tôi đến khi nào mới lấp xong cái hố này đây???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.A
Fanfiction+ 1 fanfic lấy cảm hứng từ Ma Đạo Tổ Sư và Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện của Mặc Hương Đồng Khứu + Nhân vật chính: Liễu Thanh Ca x Giang Trừng + Cameo: Bất kỳ ai cũng có thể là cameo + Nhân vật trong nguyên tác thuộc về tác giả, mọi t...