29. Lựa chọn của Giang tông chủ (2)

4.3K 542 163
                                    


Giang Trừng, tay vẫn cầm Thừa Loan, người vẫn mặc y phục của Liễu Thanh Ca, lại một lần nữa rớt xuống hồ!

Chỉ có điều, hồ lần này hắn rớt xuống, chính là hồ nước trong hậu hoa viên của Liên Hoa ổ.

Giang Trừng thầm chửi rủa số kiếp bạc bẽo suốt ngày ngâm nước hôm nay của mình, bì bõm lội vào bờ. Y phục của Liễu Thanh Ca hơi dài so với hắn, không ngừng quấn chặt lấy chân khiến Giang Trừng không kiên nhẫn đá chân một cái. Bọt nước tung tóe khắp không gian, cùng lúc đó...

- Cữu cữu?

- Giang Trừng?

- ...

- Giang tông chủ?

- Gâu!

Một loạt âm thanh sững sờ đồng loạt vang lên. Một loạt cái đầu thò ra sau lùm cây xanh mướt, ai nấy đều ngẩn người khó tin.

Giang Trừng nhìn trước mặt hắn: Kim Lăng, Ngụy Vô Tiện, hai anh em nhà họ Lam, còn có cả tên nhóc Tư Truy và Tiên Tử, tất cả đều đang ngó đầu ra khỏi lùm cây sửng sốt nhìn hắn. Có vẻ như bọn họ đều đang dùng trà ở hậu hoa viên, vừa nghe tiếng động khả nghi dưới đầm liền chạy tới xem chừng. Giang Trừng thầm nghĩ cái đám trước mặt, không phải gia chủ thì cũng là gia chủ tương lai, trụ cột môn phái... toàn là đức cao vọng trọng, vai vế có thừa mà không hiểu tại sao lúc nào cũng như một đám vô công rồi nghề không có việc gì làm, suốt ngày chạy đến Vân Mộng nhà hắn ăn ké uống ké như vậy?

- Cữu cữu, không phải người đang ở trong phòng dưỡng thương sao? – Kim Lăng ngơ ngác hỏi – Nên mọi người tới thăm đành ra đây uống trà chờ người ngủ dậy này.

- Giang Trừng, người... mặc y phục của ai đó? – Lần này là Ngụy Vô Tiện, rất nhanh đã phát hiện trọng điểm.

- Giang tông chủ, bảo kiếm trên tay tông chủ, hình như không phải là Tam Độc đi? – Trạch Vu Quân cũng tham gia vào màn kịch này luôn!

- Gâu! – Tiên Tử chốt hạ bằng một tiếng sủa mừng rỡ, lao xuống mép nước, vẫy đuôi chào Giang Trừng.

Giang Trừng nhất thời không biết phải trả lời ra sao, tức giận trừng mắt:

- Các người tới Giang gia nhà ta làm khách, đâu ra cái kiểu truy vấn chủ nhà thế hả? Trạch Vu Quân, phiền huynh đừng hùa theo bọn họ!

Lam Hi Thần mỉm cười, vươn một tay cho Giang Trừng mượn lực nhảy lên khỏi đầm nước, khôn khéo dời lại đề tài:

- Vết thương ở bụng Giang tông chủ lại chảy máu rồi kìa, có lẽ ta cần giúp tông chủ băng bó lại một chút.

Giang Trừng lúc này mới nhận ra vết thương ở vùng bụng vừa mới khép miệng của mình đã lại bục ra, máu lại tiếp tục thấm ướt lần vải áo xanh nhạt. Có lẽ đây là do lúc nãy dùng sức kéo Liễu Thanh Ca từ dưới đáy hồ lên, khiến vết thương bị chấn động, nhưng khi đó vội quá hắn chưa kịp để ý. Lam Hi Thần ngăn đám người hiếu kỳ hóng chuyện kia lại, một mình theo chân Giang Trừng tới một phòng riêng, băng bó lại vết thương giúp hắn, vừa quấn băng vừa liếc ra đám người đang đứng chờ bên ngoài, bâng quơ nói:

[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ