Khi Giang Trừng mở mắt ra, thứ đầu tiên đập vào mắt hắn là một mái vòm thập phần quen thuộc. Tại sao lại quen thuộc ư? Thì chính bởi, hắn đã tới đây làm khách không biết bao nhiêu lần. Giang Trừng mất một lúc để định thần, sau đó vội vã bật dậy, phủi sạch bụi trên quần áo, trong lòng từ tốn ân cần hỏi thăm lần lượt mười tám đời tổ tông của Liễu Thanh Ca.
Rõ ràng hắn đang yên đang lành ngồi tại Bách Chiến Phong nói chuyện với Liễu đầu gỗ đó, tại sao bất thần ngất đi một cái, tỉnh dậy liền thấy mình nằm chỏng chơ tại... bậc thềm trước Khung Đỉnh Điện của Nhạc Thanh Nguyên? Chẳng lẽ lại là Liễu Thanh Ca nhân lúc hắn hôn mê vất hắn ở đây? Tên đó rốt cuộc muốn chơi trò gì? Dằn mặt hắn? Hù dọa hắn? Chỉnh hắn?
Giang Trừng càng nghĩ càng tức, thế mà ngay trước khi ngất đi bản tông chủ còn định tỏ tình với nhà ngươi!!!
Thế mà ngay lúc đó, ta còn tưởng ngươi... muốn tỏ tình với ta!!!
Hừ, ngay tại đây, Giang tông chủ ta thề với trời, có ế già cũng không thèm bày tỏ với ngươi nữa!!!
Giang tông chủ đang bị ngạo kiều bốc lên tận đầu, xắn tay áo chuẩn bị chạy về Bách Chiến Phong dạy cho Liễu Thanh Ca một bài học, thì bỗng nhiên từ bên trong phòng vang ra một giọng nói nghiêm nghị, thập phần quen thuộc:
- Đâu chỉ là lạ.
Giang Trừng lập tức dỏng tai nghe ngóng.
Giọng này, là Liễu Thanh Ca?
Hắn quyết định nhẹ nhàng đi tới trước cửa Khung Đỉnh Điện, nhìn vào bên trong.
Mười vị phong chủ của Thương Khung Sơn phái đều đang nghiêm chỉnh ngồi nghị sự trong đó, sắc mặt ai nấy đều vô cùng nghiêm trọng. Còn về việc tại sao lại là mười chứ không phải là mười hai, Giang Trừng nhìn quanh, phát hiện ra Thanh Tĩnh Phong phong chủ Thẩm Thanh Thu cùng An Định Phong cựu phong chủ Thượng Thanh Hoa đều không có mặt.
Hắn thầm nghĩ, Thẩm Thanh Thu chắc hẳn là vẫn đang nằm dưỡng thương tại Thanh Tĩnh Phong, chưa tỉnh lại. Còn Thượng Thanh Hoa, chẳng phải đang ở Bắc Cương Mạc Bắc thị hay sao?
Ai dè Giang Trừng vừa nghĩ như vậy, ngay lập tức có một bóng người lướt tới, xem hướng đi thì liền biết hắn muốn đi vào Khung Đỉnh Điện.
Giang tông chủ đang làm chuyện lén lút nghe người ta nói chuyện liền giật bắn mình, quay đầu lại xem kẻ nào đi đến. Nhưng nhìn thấy rồi, hắn lại càng muốn trợn to mắt hơn.
Người đi tới là Thượng Thanh Hoa – kẻ đáng lý ra đang ở Bắc Cương cách đây cả nghìn dặm!
Giang Trừng trợn to mắt, thốt ra một chữ:
- Ngươi...
Nhưng mà, Thượng Thanh Hoa mang đầy vẻ mệt mỏi phong trần lại dường như không nhìn thấy hắn, cứ vậy lướt qua, đi thẳng vào bên trong Khung Đỉnh Điện.
Giang Trừng càng nghĩ càng thấy lạ, đang chẳng hiểu ra làm sao, thì bên trong lại vọng ra tiếng nói của Thượng Thanh Hoa:
- Chuyện này, ta đã không gặp Thẩm sư huynh một thời gian rồi, mọi người nói cụ thể chút coi, lạ là lạ như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.A
Fanfiction+ 1 fanfic lấy cảm hứng từ Ma Đạo Tổ Sư và Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện của Mặc Hương Đồng Khứu + Nhân vật chính: Liễu Thanh Ca x Giang Trừng + Cameo: Bất kỳ ai cũng có thể là cameo + Nhân vật trong nguyên tác thuộc về tác giả, mọi t...