15. Nhiệm vụ trợ công đến rồi (3)

4.4K 532 41
                                    


Tại sao Giang tông chủ lại đuổi hệ thống cút càng xa càng tốt?

Thì bởi, lúc hắn từ dưới sông bò lên bờ, y phục đều ướt sũng.

Sau đó, hắn cắn răng hỏi hệ thống:

- Chẳng lẽ giờ ta cứ ướt sũng thế này mà vào thành?

Bên tai Giang Trừng vang lên tiếng cười hihi thẹn thùng, sau đó, một bộ hắc y đen như mực rớt xuống bên người hắn.

- Đã chuẩn bị cho Giang tông chủ đầy đủ. Thỉnh thay y phục, tiến hành nhiệm vụ.

Giang Trừng cầm y phục lên, cởi ngoại y ra rồi mới chú ý vừa nãy hệ thống vừa cười ngại ngùng.

- Hệ thống, người vẫn đang ở đây hả?

Tiếng ding... ding lại vang lên:

- Hệ thống phục vụ 24/7, không rời Giang tông chủ nửa bước.

Giang Trừng vội nói:

- Không cần, không cần, người cứ việc rời, rời càng xa càng tốt!

- Sao có thể như vậy, ta luôn cần hỗ trợ ngài...

Giang Trừng cuối cùng cũng cáu:

- Bảo người cút xa một chút thì người cứ cút xa một chút đi! Bản tông chủ cần thay y phục!!!

Tức thì tiếng ding... ding... im bặt.

Giang Trừng thử gọi thêm vài tiếng nữa, không nghe tiếng trả lời, mới an tâm tiếp tục lột ra trung y, mặc y phục mới lên người.

* * *

Lại nói về phía Liễu đại thần đang cùng Thẩm phong chủ đi làm nhiệm vụ đánh boss ở phó bản Kim Lan thành, khi chỉ có hai người đứng riêng với nhau, Thẩm Thanh Thu liền như có như không huých Liễu Thanh Ca một cái:

- Mỹ nhân ngư mà Dương Nhất Huyền nói tới, sư đệ có ý kiến gì không?

Liễu Thanh Ca nghiêng mắt nhìn qua, khó chịu gạt bỏ:

- Lo chính sự trước đi.

Bên này, Thẩm Thanh Thu vẫn nhẹ giọng bình thản:

- Dương Nhất Huyền nói "Bơi lội giỏi", đồng nghĩa với việc tên đó bám theo chúng ta suốt cả một đoạn đường trên sông ngầm. Vậy mà chúng ta không ai hay biết? Người có năng lực cao như vậy bám theo chúng ta, lại còn hành tung lén lút, giữa lúc Kim Lan thành dính phải ôn dịch, nghi ngờ là do Ma tộc tung ra? Cái này cũng quá trùng hợp rồi!

Đương nhiên, Liễu Thanh Ca không thể không nhìn ra điều này.

Tuy nhiên, hắn còn nghĩ xa hơn Thẩm Thanh Thu nhiều.

Giang Vãn Ngâm lần đó hắn gặp trong động, mặc dù từ đầu đến chân đều be bét máu đỏ tươi, nhưng có ba điểm hắn vẫn nhớ rõ:

Thứ nhất, là y phục tím in hoa văn hoa sen chín cánh

Thứ hai, là chiếc roi màu tím người kia sử dụng

Thứ ba, là ánh mắt phớt tím – thứ duy nhất trong trẻo trên khuôn mặt lấm bẩn ngày hôm đó.

Ngày hôm đó, người này xuất hiện, hại hắn tẩu hỏa nhập ma, tự xưng đến từ Vân Mộng Giang thị lạ hoắc lạ huơ nào đó. Sau đó, người này liền biến mất một hơi đến tận năm năm, hắn có tìm cách nào cũng tìm không ra. Bây giờ, Kim Lan thành rộ lên ôn dịch khó hiểu liền xuất đầu lộ diện trở lại. Nếu đó là Giang Vãn Ngâm, thì quả thực, khả năng người này dính líu với ma tộc quá lớn, hắn không thể không đề phòng!

Mặc dù, hắn cũng không nghĩma tộc đã to gan tới mức năm lần bảy lượt đều phái người nhằm thẳng mục tiêuvào Bách Chiến Phong phong chủ của Thương Khung Sơn phái. 



[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ