21. Nửa đêm liền lăn lên giường? (1)

4.5K 518 56
                                    


Giang tông chủ nhàn nhã ở Liên Hoa ổ dưỡng thương mới được có ba bữa, thì nửa đêm, hệ thống bỗng hiển linh, chẳng nói chẳng rằng, túm lấy hắn quẳng thẳng sang phía bên kia thi hành nhiệm vụ.

Mấu chốt là, lúc đó Giang tông chủ đang ngủ!

Mấu chốt là, địa điểm mà hệ thống quẳng hắn xuống, má nó, thế mà lại là, giường – của – Liễu – Thanh – Ca!

Thực ra lúc đầu, Giang Trừng cũng không biết mình bị hệ thống quẳng tới giường của Liễu Thanh Ca. Hắn chỉ cảm thấy mình đang nhắm mắt mơ màng ngủ, thì người bị giật mạnh một cái. Mở mắt ra đã thấy bốn xung quanh tối đen như mực. Đáng sợ hơn là, lồng ngực của hắn đang có cảm giác áp lên lồng ngực của một ai đó khác, cảm nhận rõ nhịp trái tim của người kia đang đập đầy bình ổn!

Giang tông chủ vừa kịp phản ứng, trở người bò dậy, thì đã có cảm giác một lưỡi kiếm mát lạnh áp lên cổ, huyệt đạo ở cổ tay cũng bị người ta chế trụ nắm lấy, ngăn hắn vận hành linh lực. Một tiếng hỏi gằn nhẹ bật ra, sát bên tai Giang Trừng:

- Ai?

Cái giọng nói này, sao quen thế?

Hệ thống, đừng nói người nửa đêm quẳng ta trực tiếp lên giường của Liễu Thanh Ca luôn đấy nhé?

Giang Trừng mở to mắt, chưa kịp đáp lời, đã thấy Liễu Thanh Ca dùng linh lực bắn ra một luồng khí nhỏ. Thoáng chốc, cả căn phòng tối om được ba ngọn nến trên bàn ngay cạnh giường thắp sáng. Ánh sáng đột ngột bừng lên khiến Giang Trừng chưa kịp thích ứng, vội nheo mắt lại. Hắn cảm nhận bàn tay đang chế trụ lấy cổ tay mình khẽ run lên một chút, sau đó cả người bị quẳng xuống khỏi giường!

Chết tiệt!

Đường đường là Giang tông chủ của Vân Mộng Giang thị, vậy mà lại bị người ta quẳng xuống khỏi giường, nằm đo đất như thế này? Giang Trừng hùng hổ bật dậy:

- Liễu Thanh Ca, người làm cái gì thế hả???

Liễu Thanh Ca vững vàng chỉ Thừa Loan kiếm ra phía trước, cả người dù chỉ mặc trung y vẫn không giảm bớt tý khí phách chiến thần nào, tuy nhiên, cơ thể hắn lại không tự chủ mà lùi vào sâu bên trong giường hơn, sát với tường, đầy vẻ đề phòng:

- Ta mới là người cần hỏi người đang làm cái gì đó.

Giang Trừng trợn mắt lên nghĩ: Ta còn làm cái gì được nữa, đương nhiên là...

Sau đó... Giang tông chủ á khẩu!

Cả người chỉ mặc trung y, tóc tai tán loạn, nửa đêm nửa hôm đột ngột bò lên giường người khác, còn ngực kề ngực, vai kề vai... tóm lại thì hắn biết giải thích thế nào? Nói là nửa đêm đang ngủ bị hệ thống quẳng sang thi hành nhiệm vụ? Nói là ta nửa đêm không ngủ được, đi dạo, ngang qua mái nhà của ngươi thì rơi xuống, vừa vặn rơi trúng giường của người?

Đúng lúc này, hệ thống ding... ding... khởi động, giọng nói mang vẻ buồn ngủ vô cùng:

- Người chơi đăng nhập, xác nhận nhiệm vụ: Kéo gần khoảng cách tình cảm. Nơi thực hiện: Huyễn Hoa Cung. Trợ công phối hợp: Công Nghi Tiêu.

Giang Trừng nhìn quanh, y phục, Tam Độc đều đang ở Liên Hoa ổ rồi. Chỉ còn mỗi Tử Điện là dùng được. Chẳng lẽ lần này vẫn phải mượn y phục của Liễu Thanh Ca?

Còn nữa, nhiệm vụ kéo gần khoảng cách tình cảm lần này, theo như Giang Trừng hiểu khi đọc tư liệu do hệ thống cung cấp, thì là Thẩm Thanh Thu hiện bị biệt giam trong thủy lao dưới lòng đất của Huyễn Hoa Cung, ai cũng không được gặp, trừ Lạc Băng Hà. Ừm, đại khái nhiệm vụ lần này là giúp Liễu Thanh Ca vào gặp được Thẩm Thanh Thu trong biệt lao, kéo gần khoảng cách tình cảm?

Thấy Giang Trừng trầm mặc hồi lâu, Liễu Thanh Ca nóng nảy lên tiếng:

- Này!

Giang Trừng:

- Ừ?

Liễu Thanh Ca nhìn vẻ mặt thản nhiên đó của Giang Trừng, bỗng nhiên không biết phải nói gì.

- Người... sao lại ở đây?    

_______________

Spoil chương sau: Sư muội chủ động leo lên giường của người ta =))

Hình hôm nay không hề liên quan đến nội dung truyện

Này là khoe hình Truy Lăng hôm qua buồn tay ngồi nghịch nè ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Này là khoe hình Truy Lăng hôm qua buồn tay ngồi nghịch nè ^^





[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ