93. Đại chiến thần cũng sẽ biết đau (1)

1.8K 218 21
                                    

Mấy ngày nay, Thương Khung Sơn phái không quá yên bình, nếu không muốn nói là cực kỳ gà bay chó sủa.

Đại đệ tử Bách Chiến Phong Dương Nhất Huyền ngày ngày dẫn theo vài chục huynh đệ tới Thanh Tĩnh Phong tìm Lạc Băng Hà đánh nhau, mỹ danh là đi gây lộn, sự thực, là không chịu nổi sự âm u khủng bố quá độ của phong chủ nhà mình, ba mươi sáu kế, trước tiên phải chuồn gấp để bảo toàn tính mạng.

Liễu phong chủ mỗi ngày đều cau mày nhăn mặt.

Liễu phong chủ mỗi ngày đều huấn luyện đệ tử tới bầm dập gào khóc.

Liễu phong chủ mỗi ngày đều chạy khắp nơi đánh quái.

Liễu phong chủ sắp phát điên rồi, bởi vì hắn phát hiện ra Giang Trừng không từ mà biệt, quay về Liên Hoa Ổ, thậm chí còn đem tất cả mọi việc ở đây sắp xếp xong xuôi trước khi đi.

Hắn dạy Dương Nhất Huyền cách chăm sóc Phi Nhi, hắn dạy Mộc Thanh Phương cách chữa trị cho trưởng môn sư huynh, hắn đi từng phong một, gặp từng người một lần cuối, thậm chí cả Lạc Băng Hà cũng gặp qua, chỉ duy không gặp Liễu Thanh Ca!

Lúc này, Liễu phong chủ mới nhận ra, Giang Trừng đã chuẩn bị hết thảy mọi thứ để đoạn tuyệt cùng thế giới này, vĩnh viễn không quay lại nữa.

Ý nghĩ này vừa lóe lên, tựa như có một núi băng ầm ầm đổ xuống đỉnh đầu hắn, vừa khiến hắn toàn thân lạnh lẽo, trái tim cũng lạnh, lại vừa khiến hắn cơ hồ run rẩy khó thở không thể đứng thẳng lưng.

Ở trong Mai Cốt Lĩnh, Giang Trừng từng nói rằng bản thân mình hiểu tâm trạng yêu thích một người của hắn hiện tại.

Khoảnh khắc nghe được câu nói đó, Liễu đại chiến thần thân kinh bách chiến chưa từng chùn bước bỗng dưng có cảm giác tim đập chân run, trong đầu ngập tràn một suy nghĩ: "Giang Trừng nói hiểu lòng mình, phải chăng chính là ngầm nói, đã biết tình cảm của mình dành cho hắn?"

Chỉ tiếc rằng, Liễu đại chiến thần còn chưa kịp lôi người lại hỏi cho rõ ràng, Mai Cốt Lĩnh đã ầm ầm sụp đổ.

Vốn dĩ, muốn chờ Giang Trừng tắm rửa thay đồ xong sẽ nói tiếp, ai ngờ, lật tung cả Thương Khung Sơn phái lên tìm, cuối cùng chỉ kịp tìm tới một bóng lưng dần tan biến trong kết giới.

Giờ phút đó, Liễu Thanh Ca chợt hiểu ra, đây là đáp án mà Giang Trừng để lại cho mình. Giang Trừng nói hiểu lòng hắn, Giang Trừng cũng lựa chọn không từ mà biệt, để hắn rõ ràng một điều rằng, trong lòng của Giang tông chủ, ba chữ "Liễu Thanh Ca" chưa từng vượt khỏi phạm vi của tình bằng hữu.

Hắn thậm chí có chút nghi ngờ, liệu có phải, trong lòng Giang Trừng, vị trí của hắn thậm chí còn không chạm nổi tới hai từ "bằng hữu"?

Ít nhất, bằng hữu còn được tới thăm hỏi một lần trước khi đi...

Liễu Thanh Ca nhớ lại khoảnh khắc được tên bạch nhãn lang họ Lạc chỉ cho vị trí của Giang Trừng, liền vội vàng chạy tới cầu thang đá dẫn lên Thương Khung Sơn phái tìm người về cùng tham gia buổi tiệc chúc mừng. Thế nhưng, hắn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Giang Trừng lạnh lùng bước qua kết giới, trơ mắt nhìn kết giới tắt phụt đi ngay trước mũi mình...

[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ