48. Liễu đại chiến thần, người mau mau tỉnh! (4)

3.3K 410 78
                                    

Giang Trừng kích động đưa Lam Hi Thần tới Bách Chiến Phong rồi mới bừng tỉnh nhận ra mình hiện tại có bao nhiêu thất thố.

Thương Khung Sơn phái là phái lớn, quy tắc vô cùng nghiêm cẩn. Thêm nữa, Bách Chiến Phong cũng chẳng phải nhà hắn. Giang Trừng thân cũng chỉ là một vị khách không hơn không kém, vậy mà lại tự ý dẫn người đến khi chưa thông báo với Nhạc trưởng môn, quả là thất lễ vô cùng.

Hơn thế nữa, kết giới vẫn theo thông lệ cũ, hất thẳng hai người bọn hắn xuống phòng của Liễu Thanh Ca, cả hai lộn xộn đè thành một đám.

Đúng lúc này, Mộc Thanh Phương đẩy cửa bước vào, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cơ hồ trợn đến rớt cả con ngươi, sau đó không nói câu nào, run rẩy đóng sầm cửa lại.

Lam Hi Thần bước từ trên giường xuống, y phục thế mà vẫn thắng thớm phẳng phiu không một nếp gợn, phong thái phiên phiên tựa như bước từ tranh ra, nhìn Giang Trừng:

- Thật không ngờ mỗi lần tông chủ đi tới Thương Khung Sơn đều là thông qua phòng của Liễu phong chủ. Tuy nhiên, vị ngoài cửa ban nãy là ai vậy?

Giang Trừng rời khỏi giường, việc đầu tiên làm là đi tới ngó qua tình hình của Liễu Thanh Ca một chút, sau đó mới quay lại trả lời Lam Hi Thần:

- Là đại thần y Mộc Thanh Phương, cũng là phong chủ đương nhiệm của Thiên Thảo Phong Thương Khung Sơn phái, hiện đang đảm nhận chữa trị cho Liễu Thanh Ca.

Lam Hi Thần gật đầu:

- Vậy có lẽ chúng ta cần tới bái phỏng nói chuyện cùng Mộc phong chủ càng sớm càng tốt.

"Tuy nhiên, tại sao ta lại có cảm giác ánh mắt hắn nhìn chúng ta ban nãy hệt như ánh mắt em trai bắt quả tang chị dâu hồng hạnh vượt tường vậy?" – Cái này thì Trạch Vu Quân khôn ngoan lựa chọn không nói ra ngoài, chỉ lặng lẽ đi tới bắt mạch cho Liễu Thanh Ca, lại xem qua thương thế một chút.

Kết luận đưa ra so với Mộc Thanh Phương quả thật chẳng khả quan hơn chút nào. Giang Trừng thở dài, bảo hắn:

- Chúng ta cũng nên qua Khung Đỉnh Điện bái phỏng Nhạc trưởng môn trước thì hơn.

Giang Trừng dẫn Lam Hi Thần ra ngoài cửa. Một vài đệ tử Bách Chiến Phong nhìn thấy hắn liền quy củ cúi đầu chào hỏi, cũng không quên kín đáo liếc nhìn vị mỹ nam ngọc thụ lâm phong đang sóng bước bên cạnh.

Lam Hi Thần âm thầm đánh giá, e là cả Bách Chiến Phong sớm đều đã quen mặt Giang tông chủ rồi.

Kỳ thực, lúc đưa ra ý kiến muốn tới quan sát thương thế của Liễu Thanh Ca, Lam Hi Thần không nghĩ sẽ được Giang Trừng đồng thuận. Thế nhưng điều Trạch Vu Quân không ngờ tới lại là, Giang tông chủ vậy mà lại lập tức dẫn hắn qua gặp người, tựa như người chết đuối với được một bàn tay cứu sinh, sống chết đều muốn dồn toàn lực nắm chặt.

Lam Hi Thần từng đọc qua tài liệu về Tâm Ma kiếm, cũng từng đọc qua rất nhiều thiên cổ kỳ thư, tuy nhiên, hắn vẫn vô cùng mù mờ chưa tìm ra phương thức nào khả quan nhất cho Liễu phong chủ bây giờ.

Kinh mạch bị đứt đoạn, khả dĩ nhất có lẽ là dùng cổ trùng nối lại.

Nhưng dùng cổ trùng lại cần vật dẫn – chính là râu Thanh Long, móng Bạch Hổ, lông Chu Tước, máu Huyền Vũ.

[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ