Mai Cốt Lĩnh sụp đổ.
Tàn tro bay đầy trời, đốm lửa lẹt xẹt thắp sáng không gian, khung cảnh chẳng khác gì ngày tận thế. Tại giao điểm của sông băng và Mai Cốt Lĩnh, băng tuyết đã bắt đầu tan chảy, nhuốm cùng tro bụi đục ngầu.
Giang Trừng cũng càng lúc càng đau tới chết đi sống lại.
Khi bị Ôn Trục Lưu hóa đan, đau tới chết lặng, hắn từng nghĩ đây chính là nỗi đau lớn nhất mình từng kinh qua, nhưng hắn sai rồi.
Hiện tại, mỗi tấc xương mỗi thớ thịt mỗi giọt máu trong cơ thể hắn dường như đều bị trăm tên vạn tiễn xuyên thủng, đau tới mức hít thở cũng là một việc khó khăn. Liễu Thanh Ca ngự trên Thừa Loan lao như điên về trung tâm Mai Cốt Lĩnh, mặc cho gió tuyết phả ngược rát buốt vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ hừng hực tỏa ra từ người đang ôm trong lòng.
Lúc này, Liễu đại chiến thần đã đào đến đời tổ tông thứ một vạn chín nghìn của Ma tộc lên để tính sổ trong lòng rồi.
Giang Trừng mơ mơ hồ hồ, thần trí càng lúc càng không tỉnh táo. Hắn có cảm giác người mình nhẹ bẫng, ánh sáng càng lúc càng mờ ảo, sau đó, không gian đột nhiên tối đen.
Giữa không gian mơ hồ đó, một tiếng rít dài bất thình lình vang vọng, khiến hắn đầu váng mắt hoa. Sau đó là một chuỗi âm thanh gấp gáp:
"Cảnh báo cấp độ ba. Hệ thống quá tải. Khắc phục trình duyệt. Bật mã bảo vệ người chơi"
"Khắc phục thất bại. Mức độ tổn hại ước tính hai mươi phần trăm"
Giang Trừng cảm thấy đầu óc choáng váng vô cùng, dường như có những ký ức vô cùng quan trọng đang dần biến mất. Chỉ là, hắn không rõ cái gì đang biến mất."
"Cảnh báo cấp độ hai. Phát hiện đoạn mã lạ xâm nhập hệ thống. Chương trình đang chuyển đổi"
"Cảnh báo cấp độ một. Hệ thống mất kiểm soát"
"Tiến hành cưỡng chế trục xuất người chơi"
* * *
Tuyết vẫn rơi trắng hạ du sông, đan xen giữa những đốm lửa đỏ rực, đất đá lả tả rơi đầy trời.
Giữa không gian đó, một kết giới rực rỡ chói lóa bất thần hiện ra giữa không gian.
Liễu Thanh Ca đang một lòng ngự kiếm lao về hướng Mai Cốt Lĩnh suýt chút nữa đã đâm thẳng vào đó, nhưng thật may, phản xạ của đại chiến thần vốn nhanh nhẹn hơn người thường, kết giới vừa hiện ra, Thừa Loan đã y lệnh chủ nhân lượn ngược một vòng giữa không trung rồi vững vàng trụ lại, tránh đâm vào kết giới ngay trong gang tấc.
Liễu phong chủ kinh nghiệm chiến trận không một vạn thì cũng chín nghìn, nhưng hắn cũng phải thừa nhận chưa từng nhìn thấy kết giới nào khủng bố, lạ lùng như cái trước mặt.
Kết giới này giống như một tấm màn vô tận nối giữa bầu trời và mặt đất, tạo thành một tường thành chắn giữa hắn và Mai Cốt Lĩnh phía sau, không thấy điểm đầu cũng không thấy điểm cuối, thực sự không có cách nào vòng qua được.
Trong lúc Liễu Phong chủ còn đang suy tính xem đây có phải là kết giới do ma tộc tạo nên bảo vệ Mai Cốt Lĩnh hay không, thì trên kết giới, từng dòng kí tự nhỏ li ti bắt đầu sáng lên và chạy khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liễu Trừng] Hệ thống tác hợp cẩu F.A
Fanfiction+ 1 fanfic lấy cảm hứng từ Ma Đạo Tổ Sư và Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện của Mặc Hương Đồng Khứu + Nhân vật chính: Liễu Thanh Ca x Giang Trừng + Cameo: Bất kỳ ai cũng có thể là cameo + Nhân vật trong nguyên tác thuộc về tác giả, mọi t...