6

9.4K 617 20
                                    

Đúng là dính dáng đến liên minh ba tập đoàn kia thì mọi thông tin mới nhất đều được cập nhật nhanh chóng, hú hồn gì là tin giật gân đang được đưa trên bảng tin hiện giờ.

"Chiều hôm nay, một nội gián trong tập đoàn JS đã bị phát hiện, theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì người đó là trợ lí thân cận trong tập đoàn, được rất nhiều lòng tin từ chủ tịch. Người phát hiện ra điều này chính là Kim Jisoo, người con gái độc nhất của tập đoàn JS, trong lúc kết thúc công việc đã phát hiện được máy ghi âm trá hình dưới dạng một cây búy, tuy những gì được ghi âm lại không quan trọng lắm nhưng cảnh sát lại phát hiện thêm một sự thật nữa là người này đã và đang nắm giữ rất nhiều thông tin mật của cả ba tập đoàn, nếu những thông tin này bị lộ ra chắc chắn sẽ tạo nên cuộc khủng hoảng kinh tế nhưng may thay đã phát hiện kịp thời. Đây quả là một điều may mắn với cả ba tập đoàn. Mọi thông tin mới nhất chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật"

Tắt đi màn hình TV, Jennie một phần nào cũng cảm thấy dễ chịu, cả ba tập đoàn cũng không bị làm sao, như vậy thì Jisoo cũng sẽ không sao cả. Ủa mà cái gì vậy? Jennie đang thấy vui cho Jisoo sao?

Tự nhéo mặt mình mấy phát cho tỉnh táo, nàng liền phóng lên giường trùm chăn kín mít, định sẽ suy nghĩ thật rõ ràng về cảm giác khi nãy.

Nhưng vài giây sau...

Có người đã ngủ thẳng cẳng rồi...

.

Mặc dù được ba mẹ khen ngợi rất nhiều, lòng tin của ba mẹ cũng đã vững vàng hơn, không những thế chủ tịch Park và chủ tịch Manoban đều bày tỏ sự biết ơn đối với Jisoo, đã tặng cô một chút quà - nói là một chút quà đối với cô nhưng thật ra đối với người khác thì có nghĩa là rất nhiều quà và một chút quà đó may ra có thể mua được vài chiếc xe. Một vài chiếc xe thì có to tát gì so với việc bị lộ những thông tin bí mật kia ra?

Thông tin mật ở đây không phải là làm ăn bất chính gì đâu, chẳng qua là những bí quyết, chiến lược làm ăn. Nói đúng hơn là những yếu tố quyết định sự thành công của ba tập đoàn hiện nay. Nếu bị lộ ra không khác gì cả ba cùng nhau nhảy vô lửa chết chung nên lần này công của cô khá lớn.

"Thật ra là công của Jennie mới đúng". Jisoo thở dài, tay lắc đều ly rượu đang uống dở.

"Cũng biết à?". Lisa đã có tí say, không ngần ngại mà hỏi ngược lại cô.

Họ hiện đang ở một nơi mà cả nhóm gọi là "nhà chung". Đang ăn mừng việc hồi chiều nhưng trong lòng Jisoo khó chịu vô cùng, mặc dù được ba khen hết lời, được ba tin tưởng nhiều hơn nữa nhưng ngược lại cô chẳng thấy vui tí nào, trong lòng cứ nghĩ về Jennie, về từng lời nói khi nãy, về ánh mắt giận giữ nhưng đau đớn kia như muốn xé xác cô.

"Bộ mình không có não sao không biết?"

"Vậy cậu tính sao?". Chaeyoung giật lấy ly rượu khỏi tay Lisa, trừng mắt cảnh cáo nó không được uống thêm nữa.

"Mình không biết..."

"Không biết cái gì chứ? Thì phải đi xin lỗi và cảm ơn người ta đi. Dù gì cũng là cậu ấy phát hiện". Lisa muốn đánh đứa bạn này chết cho rồi, việc đơn giản vậy cũng không nghĩ ra.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ