50

6.2K 429 46
                                    

"Kim Jisoo! Tỉnh lại khi nào mà lại không báo chị một tiếng??? Em có biết là..." 

Ta nói mặt trời chỉ vừa mới nhấp nhô ở phía đằng xa kia thôi, mà đã có một con người hùng hổ đạp cửa phòng bệnh của Jisoo mà xông vào rồi, và nếu như Kim Taeyeon mà không phải chứng kiến cảnh Jennie đang nằm yên gọn trong lòng Jisoo mà ngủ ngon lành thì chị chắc đã đạp một phát vào mông cô cho đỡ ghét rồi. Mà xem ra mối quan hệ giữa hai người đã tốt hơn nhiều rồi chứ nhỉ? Nếu như mà Jennie và Jisoo vẫn chưa có tiến triển gì thì Taeyeon chắc chắn rằng hai người đã không nằm ôm nhau thắm thiết như thế này đâu. Mà công nhận là...

Chị chỉ mới vắng mặt có một đêm thôi mà mọi việc nó đã xoay vòng vòng như chong chóng rồi! 

Cũng may là nó xoay theo chiều hướng có chút tích cực và lạc quan, báo hại cả đêm qua chị cứ lo lắng mãi thôi! 

Jisoo bị cái tiếng ồn ào của chị họ mình làm cho thức giấc đầu tiên, khẽ xoay người thật nhẹ để không ảnh hưởng đến Jennie còn đang say giấc trong lòng mình để mà ngồi dậy, sau khi chu đáo đỡ đầu nàng lên gối rồi thì mới quay sang mà nói chuyện với bà chị của mình.

"Chị, chị đến đây sớm thế?" 

"Vì tôi lo cho ai đó thôi! Mà giờ thì thấy tên đó khỏe rồi nên thôi đi về vậy". Taeyeon miệng thì nói thế, nhưng thân thì đã ngồi xuống chiếc ghế sofa đối diện giường bệnh của cô rồi.

"Lẽ ra hôm qua em nên gọi cho chị từ sớm mới đúng, nhưng em lại quên mất. Xin lỗi xin lỗi". Jisoo chậm rãi bước từng bước và ngồi đối diện xuống trước mặt Taeyeon, trong lòng thì đang trách thầm người chị quý hóa của Chaeyoung vì tối hôm qua lúc băng bó lại vết thương cho cô, chị đã cảnh cáo cô bằng cách quấn băng thật chặt và chỉ đồng ý nới lỏng ra vào tối hôm nay mà thôi, cho nên là hiện giờ Jisoo đang khó chịu lắm luôn vì bị quấn băng chật quá, nhưng mà dù gì cô cũng đã làm lành lại được với Jennie rồi, thì cho dù có bị quấn đến ngạt thở cô cũng chấp nhận.

"Có vẻ hai đứa đã...". Taeyeon hài lòng nhìn về phía Jennie, sau đó lại nhìn về phía Jisoo.

"Vâng, tụi em...vừa làm lành với nhau vào tối hôm qua" 

"Thế thì tốt rồi! Làm chị mày lo chết đi được!". Taeyeon vừa nói với Jisoo vừa nhắn tin báo cho Joohyun và Seulgi biết, hai người đó cũng lo lắng cho Jisoo lắm.

"Mà còn sớm thế này mà chị đã vào rồi, chị không nghỉ ngơi hay sao?" 

"Lát nữa sớm muộn gì thì chú thím cũng đến đây, em biết mà...chị cũng không muốn khiến hai người phải khó xử". Taeyeon không tránh được một cái thở dài khi nghĩ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa ba mình và ba của Jisoo.

"Em nghĩ khi mình giải quyết xong việc trước mắt, chúng ta nên tìm cách mà giải hòa cho hai vị phụ huynh là vừa". Kể cả Jisoo đôi khi cũng không muốn ba mình và bác mình cứ bất hòa rồi không thèm nhìn mặt nhau nữa.

"Thôi được rồi, chuyện đó thì tính sau đi. Giờ thì quay lại việc trước mắt đã" 

"Vâng, chị đã phát hiện thêm gì mới chưa?" 

"Đó là một bữa tiệc dài đấy! Nhưng chị vẫn chưa thấy có điều gì khả nghi cả, mà thật ra thì chị vẫn chưa xem hết được, hôm qua đang xem giữa chừng thì ngủ quên mất tiêu...". Taeyeon cười xòa gãi đầu.

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ