21

6.9K 429 13
                                    

Những tia sáng xuyên qua song cửa chiếu vào mắt cô như muốn làm nhiệm vụ của chiếc đồng hồ báo thức gọi cô dậy. Đầu cô đau như búa bổ, đã thế trong người còn có phần mệt mỏi và tâm trí thì cứ mơ hồ, kí ức tối qua có lúc nhớ có lúc quên, cô chỉ nhớ là được Lisa dìu lên giường và rồi những gì diễn ra sau đó cô hoàn toàn không nhớ. Rời khỏi giường, cô chụp lấy chiếc điện thoại của mình mà kiểm tra.

Năm cuộc gọi nhỡ và một đống tin nhắn từ Jennie...

Cô lật đật gọi ngay cho nàng, đơn nhiên là vì sợ nàng giận rồi, và nàng nhanh chóng bắt máy

"Tối qua giờ cậu làm gì mà không bắt máy của mình thế? Cả tin nhắn cũng không trả lời, cậu có biết là mình lo lắm không hả?". Vừa nghe giọng cô nàng đã hỏi tới tấp.

"Cho mình xin lỗi, tối qua mệt quá nên ngủ quên mất"

"Vậy à? Làm mình lo muốn chết". Hên quá có người tin rồi.

"Ừ, tối qua cậu ngủ ngon chứ?". Chợt phát hiện có chiếc ghế sofa dài ở giữa phòng cùng với những ly nước được đặt gọn gàng ở chiếc bàn cạnh đó, xem ra phòng ở nhà Lisa không khác gì phòng cô là mấy, thế là cô vừa tiếp tục cuộc trò chuyện với Jennie vừa bước lại đó để lấy chút nước.

"Mình ngủ ngon lắm, vì hôm qua rất vui mà"

"Vậy thì tốt rồi, trưa nay mình ghé đón cậu đi học nhé"

"Mình sẽ đứng trước nhà đợi cậu nha"

"Ok hẹn gặp cậu sau nhé"

"Tạm biệt Soo"

Đặt điện thoại lên bàn và với lấy bình nước và rót vào ly, cô uống một ngụm thật dài rồi thong thả ngồi xuống sofa, tự hỏi chắc giờ này Lisa chưa dậy đâu nhỉ?

"Ui daaaa...". Có ai đó bỗng rên khi cô vừa đặt mông ngồi xuống, lạ thật? Sao cái ghế này nó gồ ghề quá vậy? Lật đật đứng lên kiểm tra thì tá hỏa phát hiện rằng cô vừa ngồi lên người Lisa, thì ra tối qua giờ nó nằm ngủ ở trên sofa sao?

"Cho mình xin lỗi, mình không biết cậu đang nằm ngủ ở đây". Jisoo vội đặt ly nước xuống mà xin lỗi rối rít.

"Aaa cái lưng của tôi". Lisa ngồi dậy vươn vai, tỏ vẻ khổ sở đấm đấm xoa xoa lưng mình, tối qua nó không nỡ để Jisoo một mình, sẵn trong phòng còn cái sofa thế là bay lên nằm ngủ luôn.

"Cảm ơn cậu". Jisoo đơn nhiên là hiểu chuyện chứ, trong lòng cảm thấy biết ơn đứa bạn này biết dường nào.

"Cậu có biết tối qua mình đã khổ sở thế nào không hả?". Lisa bắt đầu kể công, mà công nhận là cực khổ thiệt mà.

"Thôi được rồi chiều nay mình đãi cậu đi ăn được chưa?"

"Cái này thì Lalisa mình không từ chối đâu hihi"

"Mình còn phải nhờ các cậu dài dài". Jisoo thở dài rầu rĩ.

"Cậu sẽ làm được mà, từ từ rồi sẽ quen thôi". Lisa vỗ vai an ủi cô.

"Ừ mình biết rồi"

"Mà...cậu tính giấu chuyện này với Jennie đến bao giờ vậy? Mình nghĩ cứ giấu riết sẽ không tốt đâu"

CỨ YÊU THÔI (Jensoo) x (Lichae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ